Nhận định thị trường ngày 1 6 /05/2023

, ,

HLINVESTING-VIP

CHÀO BUỔI SÁNG

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG NGÀY 1 6 /05/2023

Kết phiên phiên giao dịch ngày 15/05/2023, VN-Inde đóng cửa thấp nhất phiên ở 1965,71đ tương ứng giảm 0.11%. Thanh khoản phiên hôm nay khá cao, đạt 13.6k tỉ với khối lượng tăng 30% so với trung bình 10 phiên với sự đóng góp lớn từ nhóm trụ.

Trong kịch bản tích cực chỉ số cần tích lũy trong vùng 1065±10 để lôi kéo thêm dòng tiền tham gia và hấp thụ hết lực chốt lời. Khi đó đa phần các cỗ phiếu tăng mạnh thời gian vừa qua sẽ có thời gian tích lũy trở lại một số mã mạnh hơn hoặc đã tích lũy trước đó chưa tăng sẽ bắt đầu tăng. Tuy nhiên quả trình này cần một vài phiên để xác nhận do đó nđt nên đưa tỉ trọng về mức trung bình để chủ động hơn trong mọi tình huống.

Do vậy đây là lúc nhà đầu tư nên rà soát lại danh mục,tập trung nắm giữ các mã mang tính phòng thủ, chưa tăng nhiều và tích lũy tốt thời gian vừa qua những ai đã chốt lời theo các khuyến nghị trước lựa chọn trong các mã đã chốt lời cover lại một phần hàng đã chốt trong các nhịp rung lắc điều chỉnh. Đối với những cổ phiếu chưa tăng nhiều đang còn nắm giữ trong danh mục như thép đầu tư công,Aaa,aph,nlg…nốt không nên bán đuổi khi điều chỉnh về hỗ trợ,chờ test hỗ trợ thành công mua mới hoặc mua thêm khi có khuyến nghị

Các vị thế mua mới cần chọn lọc hết sức kĩ lưỡng,đã qua thời điểm hầu hết các cổ phiếu vốn hóa vừa và nhỏ thay nhau chạy đây lúc những cổ phiếu thực sự mạnh hơn,có triển vọng kinh doanh tốt và tích lũy tốt sẽ có khả năng tăng cao hơn.

Chi tiết sẽ được cập nhật trong room Vip.

CHÚC QUÝ ANH CHỊ NĐT CÓ MỘT NGÀY LÀM VIỆC HIỆU QUẢ VÀ GIAO DỊCH THÀNH CÔNG!

039.625.1479 - Mr HOÀNG - TVĐT VPS Liên hệ để vào VIP, NĐT chưa có mentor tư vấn phái sinh+ cơ sở hay chưa được hiệu quả có thể join vip cùng room kiểm chứng nhé.