Nhận định thị trường ngày 18/07:

, , , , , , , ,

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG NGÀY 18/07:

  • VNI phiên giao dịch ngày 17/07 tiếp tục tăng điểm hưng phấn đóng cửa ở 1173.13 tăng 4.73 điểm, với thanh khoản thị trường duy trì ở mức ổn định đạt 18.6k tỷ
  • Dòng tiền tiếp tục có sự phân hóa giữa các nhóm ngành, dịch chuyển luân phiên, nhóm BĐS tiếp tục đà tăng tốt, các cổ phiếu họ nhà Vin được dùng để kéo chỉ số.
  • Khối ngoại quay lại mua ròng 308.32 tỷ, Tự doanh mua ròng 187.15 tỷ.
    KỊCH BẢN THỊ TRƯỜNG:
  • KB1: Thị trường tiếp tục đà tăng chinh phục tiếp ngưỡng cản 1180-1190, trong quá trình đi lên vẫn sẽ có những sự rung lắc nhẹ trong phiên để rũ bỏ => NĐT chủ động chốt lời bớt từng phần theo chiều lên, thu sức mua về giữ tỷ trọng cổ phiếu 50-70%.
  • KB2: Thị trường bắt đầu từ phiên thứ 5 trở đi sẽ có khách sạn mở ra vì thế thị trường có khả năng sẽ bị điều chỉnh về 114x-115x nếu VNI không tiếp tục phá đỉnh đi lên=> NĐT hạn chế mua mới vào ngày thứ 3 trở đi, chờ 2 ngày cuối tuần khi có sự điều chỉnh về 114x-115x để tìm kiếm cơ hội cover lại hàng có sẵn trong danh mục và tham gia vào các mã có điểm mua chưa kịp tham gia trước đó.
    Dù kịch bản nào xảy ra thì thị trường vẫn chưa thay đổi xu hướng, kịch bản trung và dài hạn sẽ có thể lên được 1180-1300, nhưng trong quá trình đi lên vẫn sẽ gặp áp lực, rung lắc, điều chỉnh nhất định. NĐT chỉ cần có chiến lược phù hợp để tránh những nhịp điều chỉnh là thành công.
    Nhóm ngành nên có trong danh mục nên chú ý: BĐS, Thép, ĐTC, KCN, Thủy sản, Bán lẻ,…
    • Chi tiết điểm mua bán Anh/ Chị liên hệ em để được hỗ trợ nhé. Anh/ Chị cần tư vấn cơ cấu tài khoản, danh mục và tín hiệu tham gia, liên hệ em mở tài khoản VPS hoặc chuyển ID về em, ID: BCUW để vào Room Vip :four_leaf_clover:
    Chúc cả nhà ngày mới giao dịch hiệu quả và thành công :purple_heart:
    :four_leaf_clover: Mời cả nhà vào xem livestream cùng em trao đổi và phân tích thị trường, cổ phiếu nhé: https://www.youtube.com/watch?v=9zt1OyP1kJo #itp #itpclub #thanhhuyenichimoku