Nhận định thị trường ngày 29/06/2023:

, , , , , , , ,

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG NGÀY 29/06/2023:

  • VNI phiên giao dịch ngày 28/06 tiếp tục dao động vùng biên trên, cuối phiên dùng trụ để kéo chỉ số đóng cửa ở 1138.35 tăng 4.02 điểm, với thanh khoản thị trường được cải thiện so với phiên trước đạt gần 18k tỷ.

  • Dòng tiền tiếp tục luân phiên dịch chuyển giữa các nhóm ngành, nổi bật đến từ nhóm cảng biển, thủy sản và các cổ phiếu VN30. Ở chiều ngược lại nhóm BĐS, Thép, ĐTC, KCN đang trong trạng thái tích lũy lại.

  • Khối ngoại quay trở lại mua ròng nhẹ 97.93 tỷ, Tự doanh bán mua ròng nhẹ 62.67 tỷ.

  • Chỉ số Dow Jones giảm 74.08 điểm đóng cửa ở 33.85k điểm, vẫn giữ được vùng hỗ trợ 33.5k ±

KỊCH BẢN THỊ TRƯỜNG:

  • KB1: Thị trường tiếp đà hưng phấn tiến về kháng cự tiếp theo 1150-1160 => Đây là vùng VNI sẽ có sự rung lắc điều chỉnh vì áp lực tiết cung lớn vì thế khi cổ phiếu chạm kháng cự có phản ứng, NĐT chủ động chốt lời bớt từng phần theo chiều lên, tùy theo vị thế mua, đưa tài khoản về tỷ trọng vừa phải 50-70% cổ phiếu, tối ưu hóa lợi nhuận và thu sức mua về.

  • KB2: Tuy nhiên trong xu hướng uptrend như hiện tại sẽ vẫn có những nhịp rung lắc điều chỉnh trong quá trình đi lên, VNI vẫn có khả năng có nhịp điều chỉnh, test về 1130± (sâu hơn có thể về 1122), rồi hồi phục trở lại =>Đây là vùng hỗ trợ tương đối cứng của VNI trong ngắn hạn nên NĐT có thể tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các mã cổ phiếu điều chỉnh về hỗ trợ ngắn hạn để mở mua, cover lại. Hạn chế việc bán tháo cổ phiếu khi có sự điều chỉnh. Hạn chế việc fomo mua đuổi giá xanh để tránh rủi ro. Luôn tuân thủ kỷ luật giao dịch.

  • NĐT nên tập trung gia tăng các mã có sẵn trong tài khoản, có thể tìm kiếm các nhóm ngành, mã cổ phiếu chưa tăng mạnh trước đó để tham gia thêm.

• Chi tiết điểm mua bán Anh/ Chị liên hệ em để được hỗ trợ nhé. Anh/ Chị cần tư vấn cơ cấu tài khoản, danh mục và tín hiệu tham gia, liên hệ em mở tài khoản VPS hoặc chuyển ID về em, ID: BCUW để vào Room Vip :four_leaf_clover: 0982.516.224(■■■■)

Chúc cả nhà ngày mới giao dịch hiệu quả và thành công :purple_heart:

:four_leaf_clover: Mời cả nhà vào xem livestream cùng em trao đổi và phân tích thị trường, cổ phiếu nhé:https://www.youtube.com/watch?v=lWgJnxjZKHU

#itp #itpclub #thanhhuyenichimoku

1 Likes