Nhận định thị trường tuần 25/10 : Tuần tới VNINDEX có bung lụa?

Nhận định thị trường tuần 25/10 : Cơ hội có bùng nổ trong tuần tới?

VNINDEX hôm nay 22/10 đóng cửa 1389 tăng 4.4 điểm tương đương 0.32% với 217 mã tăng 216 mã giảm, thanh khoản 21.5 nghìn tỷ tương đối lớn. Với sự tác động tương đối tích cực từ nhóm ngành Bất Động sản, VLXD, Xây Dựng, Đầu tư coongg và trong phiên hôm nay tác nhân chính khiến cho VNINDEX giảm điểm vẫn là nhóm Ngành ngân hàng tích lũy phiên thứ 9. Dầu Khí đang tích lũy trở lại có cơ hội trong tuần tới sẽ có nhịp phục hồi.

Trung dài hạn VNINDEX đang diễn biến tích cực, khả năng 70% tiến đến vùng 1426 là tương đối sáng. Trong ngắn trung hạn VNINDEX vẫn là nhịp tích lũy quanh vùng đỉnh, nguy cơ có nhịp chỉnh về 1370 sau đó bật tăng là cao. Trong nhịp này lựa chọn cổ phiếu có dòng tiền vào quan trong hơn là nhìn chỉ số VNINDEX .
Trong tuần tới sẽ là nhịp tăng tích cực diễn ra vào giữa và cuối tuần. Trong khi đó đầu tuần nguy cơ chỉnh có. Như vậy kịch bản khả năng là lình xình tích lũy hoặc chỉnh về 1370. Giữa và cuối tuần khả năng có cơ hội bật tăng và bùng nổ vượt 1400.
Trong Video em Nhất phân tích tương đối kĩ về kịch bản trung dài hạn và ngắn hạn. Bên canh đó chia sẻ anh chị các cổ phiếu nhóm ngành tiềm năng, khả năng biến động mạnh anh chị tham khảo. Chúc anh chị giao dịch thành công.

1 Likes