Nhân định thị trường và hành động của NĐT

, , , , , , , , ,

XIN CHÀO MỌI NGƯỜI, CHÚC MỌI NGƯỜI MỘT NGÀY LÀM VIỆC VÀ ĐẦU TƯ HIỆU QUẢ.
DIỄN BIỆN THỊ TRƯỜNG HÔM QUA NGÀY 11/12/2022:

  • VNINDEX đóng cửa tăng 1.06 điểm, tương đương 0.09%, VN30 tăng 2.45 điểm, tương đương 0.22%. Rung lắc giảm trong hầu hết thời gian cả phiên và chỉ phục hồi trong 30 phút cuối cùng thanh khoản cạn kiệt đạt 700 triệu cổ phiếu giao dịch. Thị trường không có quá nhiều điểm nhấn.
  • 215 mã tăng và 302 mã cổ phiếu giảm điểm. TT phân hóa mạnh khi dòng tiền tiếp tục tìm tới nhóm cổ phiếu trụ rổ VN30 đang vào form tạo đáy. Tín hiệu tích cực của nhóm Chứng khoán khi bắt đầu có phản ứng khi test về hỗ trợ. Chiều ngược áp lực bán vẫn hiện hữu ở nhóm Thép – BĐS, tuy nhiên ngoài DXG, nhóm còn lại đều không giảm mạnh – không bán tháo – không thanh khoản lớn. Khối ngoại tiếp tục duy trì đà bán ròng hơn 400 tỷ trong phiên.
    => Dấu hiệu tốt khi thị trường vượt 1125 và tiếp tục chặng đường công phá 113x, thanh khoản thấp, không có lực cung (Mặc dù là phiên hàng lớn được mua ở phiên thứ 5 về). Tín hiệu uptrend ngày càng rõ nét theo khung tuần, mặc dù khung ngày thì thị trường vẫn đang sideway quanh MA200.

HÀNH ĐỘNG HÔM NAY:

  • Vào trận khí thế ngay, VNI lên điểm luôn và ngay, hàng tốt xanh nét
  • 1 phiên giao dịch sôi động, khá là hấp dẫn, NĐT ôm tiền không hiểu sao hôm nay rổ giá hàng tốt lại được kích ngay đầu phiên mạnh đến thế, không có áp lực cung,…
  • Kỳ vọng VNI có 1 phiên giao dịch bùng nổ và có cơ hội phá đỉnh ngay trong phiên nay, bất ngờ là ở chỗ không ai nghĩ tới. Thanh khoản/ GTGD tăng khá so với phiên qua.
  • Rất nhiều mã hàng anh em soi kỹ thuật đang bảo kỹ thuật dọa chỉnh, 1 phiên nổ break mạnh của VNI thì quan điểm anh em thay đổi hết khi chỉ báo kỹ thuật đẹp mê luôn. Chờ đợi nhiều em hàng phá đỉnh.
    =>
  • NĐT ngắn hạn: Chỉnh có thể mua, Xanh thì bán chứ không cần phải vội bán đỏ
  • NĐT trung và dài hạn: Tiếp tục nắm giữ hàng tốt vì thị trường vẫn đang có xu hướng tăng tích cực. Chưa có hàng tốt thì chủ động cơ cấu sang.
    GEX DBC DIG NLG HPG NKG CII KSB VCG VND VIX HAH PC1 DPG DGW
    Ai thấy khuyến nghị của em hiệu quả cho em xin một like nha mọi người
    Ai cần vào room giao lưu trao đổi thì nhắn tin em ạ
    Em xin cám ơn mọi người