Nhật ký nghiện chứng của một lão nông

  • 16/11/2021: Không hiểu sao thị trường hôm nay toàn hoa tím? Cổ giá càng thấp thì tím lại càng dài, tím không cần biết lý do, không cần suy nghĩ nội tại, cứ thích là tím vài phiên chơi… .
    Thôi thì kệ ông chứng giờ mình không phơi lúa nữa, trời âm u quá có vẻ trời sắp mưa rồi.
2 Likes

Nhật ký 23/11: Như vậy là đã chốt hết hàng rồi, sáng nay chính thức lão nông đi nhặt thóc rơi. Mua SSI giá hiện tại 48.0 ( mua 50%); Mua OIL giá hiện tại 15.5 ( 50%); Mua TCD giá hiện tại 30.0 ( 30%); Mua C32 giá hiện tại 30 ( 50%)

2 Likes

Mai 26 hàng về, tính t3 thì mai với tt thế này sẽ có lộc ( mai update) Ngoài danh mục ra mai đamg xem xét vào LAS với giá hiện tại 23.0 mục tiêu qua tết dương lịch với lãi 50%.

3 Likes

Chào cụ, Cụ có định lăn chốt TCD không cụ ?

2 Likes

Quan điểm chưa cậu à, nếu nó nhúng xuống sẽ tăng tỷ trọng nữa đấy

2 Likes

Vậy nếu nhúng, cụ mua xong thì có khác gì sẽ lăn chốt (với số cụ mua thêm) ? Hay cụ định bán quyền mua ?

2 Likes

có quan điểm về con này là nếu nó nhúng mình có sẵn hàng,.lướt t0 cũng dễ có lời. Còn nắm trung hạn thì khỏi lo khi mẹ nó đang muốn bành trướng ra nữa. Quan trọng là mục tiêu của mình, nắm giữ bao lâu và mục tiêu mình ăn nó bao nhiêu %. Thậm chí nhiều lúc sẵn sàng cắt lỗ nếu nó vi phạm ngưỡng đặt ra của mình

3 Likes

Đánh chứng nếu tham lam quá sẽ thành bất cổ mà non nớt quả trở thành mồi câu. Nên luôn đặt ra mục tiêu và lập trường cương định riêng của mình. Thị trường xấu nhất vẫn có những mã có thể kiếm được tiền, thị trường hưng phấn vẫn có những mã âm và lỗ trọt vó

3 Likes

Đồng quan điểm với cụ. Điểm tựa của em cũng là mẹ nó càng ngày càng bành trướng và nó giờ cũng đang rất muốn nhân cơ hội phục hồi kinh tế để bành trướng (dựa trên cơ sở vững chắc). Em theo em này từ lúc nó 19, đôi mươi nên cũng thấy rằng ăn ngay t0 cũng là rất ngon và vui.
Hơi làm phiền cụ, nhưng vì trên F247 ít người quan tâm và nói về nó nên tiện đây trao đổi hơi nhiều :heart_eyes:

1 Likes

Ko sao đâu cậu, tớ cũng là nhỏ lẻ thôi, quan điểm riêng của bản thân chứ không phải lùa gà hay bi bịp mà sợ :grin::grin:

2 Likes

Cụ lại nặng lời rồi. Thấy nhà cụ đơn sơ thanh cảnh như ảnh cụ nên vào xin chén nước và kiếm câu chuyện cho vui thôi.

:grin::grin::grin::+1::+1:

2 Likes

Chào cụ, cụ thu hoạch lúa về chưa ? Cụ có để lại ít thóc giống TCD nào không ? Em để lại hết cụ ạ.

las taget bác bao nhiêu thế bác.

03/12
Mua AGR vùng 25.x; SSI vùng 52.x thời gian nắm giữ 1,5 - 2 tháng.

1 Likes

Một mã mà đội của anh Tuấn sunsilk đang cố mua để chi phối, nó có gì…? P/S: Bài viết chỉ mang tính tham khảo riêng ở góc độ của tác giả, không khuyến khích mua/bán, nhất là lướt sóng với mã này. ** Thế mạnh: Khu công nghiệp dầu khí Long Sơn Khu đô thị Cửa Lấp Chí Linh BĐS kinh doanh Sài Gòn. Đất Vũng Tàu cũng như tình trạng chung của cả nước đang sốt lên từng ngày. Chiến lược phát triển của tỉnh cũng đang tiến hành đúng qui hoạch: Cao tốc, cảng nước sâu, sân bay… *** Điểm yếu Anh Tuấn đã và đang gom ( TM nổi tiếng quá rồi nên cứ liên quan đến TM ai cũng phải dè chừng) Nhiều đối tác cũng như cá nhân liên quan nếu công ty giải quyết săng phẳng để lấy vốn từ những khoản đầu tư thua lỗ.

1 Likes

PXL lại chạy rồi, upcom lên xuống nhanh quá

VGV cổ mua cho tuần mới, mục tiêu x2 hoặc tới hết quí 4 tùy theo điều kiện.

Anh Quyết bị cấm xuất cảnh 1 tháng thì sao mà thị trường lại bị đạp mạnh những phút đầu của buổi chiều, thậm chí nhiều mã nhúng sàn rồi kéo lên? Tay to lại mướn cớ để đạp rồi, nhưng f0 cũng đang nhiều tiền chắc các anh lớn không dám đạp sâu để mất hết hàng đâu. Xúc mạnh những con sàn hoăc cận sàn có sẵn trong danh mục.

Đẹp, tiền vào mạnh, cầu tăng…25 thẳng tiến❤️