Nhịp đập năng lượng - sản phẩm dầu thô ngày 28/02/2024

, , ,

Giá dầu ít biến động vào đầu phiên giao dịch châu Á hôm thứ Tư do lo ngại trì hoãn giảm lãi suất của Mỹ bên cạnh những thông tin về việc gia hạn cắt giảm sản lượng từ OPEC+.

Hôm thứ Ba, Thống đốc Cục Dự trữ Liên bang Michelle Bowman cho biết bà không vội vàng trong việc cắt giảm lãi suất, đặc biệt trước những rủi ro lạm phát tăng cao trở lại.

Tổng thống Mỹ Biden cho biết Israel đã đồng ý tạm dừng các hoạt động quân sự ở Gaza trong tháng Ramadan của người Hồi giáo. Tuy nhiên, Israel và Hamas cũng như các nhà hòa giải Qatar đều đưa ra những lưu ý thận trọng về tiến trình hướng tới lệnh ngừng bắn ở Gaza.

Giá dầu thô tăng hơn 1 USD/thùng vào thứ Ba sau khi Reuters đưa tin rằng Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ và các đồng minh do Nga dẫn đầu (OPEC+) sẽ xem xét gia hạn cắt giảm sản lượng dầu tự nguyện sang quý hai, để hỗ trợ thêm cho nền kinh tế.

Cũng trong ngày thứ Ba, chính quyền Nga đã công bố lệnh cấm xuất khẩu xăng dầu trong sáu tháng kể từ ngày 1 tháng 3 để bù đắp cho nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng, đồng thời cho phép bảo trì các nhà máy lọc dầu theo kế hoạch.

Nay dầu khí chạy, tiền liên tục vào các ngành, coi phân tích con PVD này trên toptinhieu.vn nên chốt luôn ><

1 Likes

ok nhé anh

Nhịp đập NL mà gấp thì nhịp đập Vận tải thế nào đây?

1 Likes

khả năng cũng căng đấy anh