Nhỏ Lẻ đồng minh hội - Phân tích kỹ thuật VSA mỗi ngày

Chuyên mục này được thành lập để phân tích & hỗ trợ các tiện nhân Nhỏ Lẻ trong hành trình vặt lông Lái trên thị trường VNINDEX

Tất cả các phân tích kỹ thuật trong topic này sẽ được thực hiện dưới góc độ VSA - Phân tích giá & khối lượng

Chúc các tiện nhân vững tin trên hành trình chinh phục VNINDEX ~!

1 Likes

Dự báo xu hướng VNINDEX trong tuần tới [ 18.03-22.03 ]:

VNINDEX phiên ngày 11.03 và 12.03 chứng kiến việc test cung cầu khá thành công (mũi tên đỏ trong hình) với một cây nến [ no supply ] và một cây [ test for no supply ] liền kề sau đó. Thể hiện lực cung suy yếu tại vùng hỗ trợ 1230. Với những hành động này, bạn biết rằng đây sẽ là vùng hỗ trợ của chúng ta trong tương lai.

Sau khi test thành công hỗ trợ 1230, VNINDEX quay đầu đi lên và phiên 15.03 đã xác nhận kết thúc xu hướng điều chỉnh ngắn hạn. Sẵn sàng cho một hành trình chinh phục các đỉnh cao tiếp theo. Tuần [ 18.03-22.03 ] sẽ là một tuần vận động tích cực của VNINDEX.

*Lưu ý rằng chúng ta chỉ nhận định VNINDEX cho vui thôi. Chứ trong uptrend thế này thì nắm giữ là thắng, chấp thị trường chỉnh. Bạn càng nhảy ra nhảy vào thì càng kiếm được ít tiền so với người ngồi im.

Lời khuyên dành cho các tiện nhân vẫn đang cầm tiền là hãy mau mau tìm một chỗ trên tàu. Còn các tiện nhân đang cầm hàng thì hãy cứ vô tư ăn chơi nhảy múa và chờ đợi tài khoản tăng lên theo thời gian.

Một số mã cổ phiếu mà quả nhân muốn gợi ý cho các tiện nhân đang cầm tiền để khỏi bị lỡ tàu: HHV, VCG, PVT . Xem bảng dưới để biết phiên mua & giá mua nhé:

Các mã này đều đã test cung thành công, và phiên 18.03 tới là những điểm mua đẹp nhất. Những mã khác trên thị trường quả nhân không nhắc tới là vì nó đã qua điểm mua hoặc chưa có điểm mua đẹp. Các tiện nhân chớ có tham lam mà mua bừa.

Uptrend mà còn cầm tiền trong tài khoản thì đó là một sự sỉ nhục. Hãy mau mau sửa sai.

Tuyệt vời…

Ptkt có làm cho một nđt vốn còi 100tr (hay ít hơn, cụ thể là 50tr đồng) lên 1000 tỷ được không bác

:grin: :wave:

Nếu biết chơi và đánh từ đầu sóng thì cũng có thể lắm chứ. Nhưng sóng uptrend này đi được một nửa rồi nên không còn nhiều cơ hội kiếm tiền. Giờ chỉ kiếm tiền lẻ rồi chờ sóng sau thôi. 2 năm nữa.

1 Likes

Các tiện nhân giờ này vẫn còn ngủ sao? Hãy dậy và chuẩn bị shopping nào

Thằng tiện nhân não lợn

Tiện nhân này chắc chưa mua được con nào tím bao giờ nên hôm nay phấn khích. Mấy con hàng nền lỏng thế này lên thêm cây nữa là chạy tán loạn. Quả nhân mua đa phần đều lên tối thiểu 50%

Các tiện nhân cứ múc như chỉ thị của quả nhân nhé. Không phải xoắn thị trường này

Tiện nhân này đã đái ra quần chưa?

Chúc mừng các tiện nhân đã nhặt được hàng hôm nay. Vững tin vào thị trường là điều luôn cần thiết. Rung lắc chỉ doạ được bọn tiện nhân dái bé mà thôi

Diễn đàn như cc topic thì nhiều mà member thì ít loãng vl ra. Quả nhân không thèm chơi ở đây nữa chuyển qua nơi khác chơi. Các tiện nhân vào sau muốn theo dõi bảng gọi mua bán của quả nhân thì theo dõi ở link này nhé. Quả nhân không thèm update gì ở topic này nữa.

https://urlvn.net/wgjrtpu