Nhóm cổ phiếu chứng khoán đua nhau tăng tốc

, , , ,

Trong khi thị trường rung lắc và liên tục đổi sắc thì nhóm cổ phiếu chứng khoán vẫn đua nhau tăng tốc cùng giao dịch sôi động.

Dù một số thông tin trên thị trường quốc tế và cả trong nước đang dần tạm ổn nhưng vẫn chưa đủ tạo niềm tin để kéo dòng tiền đổ vào thị trường. Thanh khoản thị trường vẫn duy trì ở mức thấp, dưới mức trung bình 20 tuần, bởi tâm lý nhà đầu tư thận trọng trước những biến động của thị trường toàn cầu.
Theo CSI, xu hướng tăng điểm chưa được xác nhận, nhưng đã có tín hiệu hồi phục từ các nhóm ngành phản ứng nhạy với thị trường trong tuần qua như: Bất động sản, chứng khoán… nên đây có thể là tín hiệu sớm cho một nhịp hồi phục đang được nhen nhóm.
Mặc dù phần lớn các chuyên gia đều đánh giá Nghị quyết 33/NQCP là một chuỗi giải pháp mang tính dài hạn nhằm hỗ trợ thị trường bất động sản vượt khó, nhưng đã có những tín hiệu tích cực ở một số cổ phiếu sau khi doanh nghiệp đưa ra thông tin gia hạn thành công trái phiếu.
Bên cạnh đó, nhiều mã bất động sản vừa và nhỏ như DIG, DXG, HQC cũng tăng mạnh trên dưới 2% và đều thuộc top 10 cổ phiếu thanh khoản tốt nhất trên thị trường tại thời điểm này.
Tuy nhiên, điểm sáng thị trường lại thuộc về nhóm cổ phiếu chứng khoán. Hiện đây là nhóm đang dẫn đầu đà tăng của thị trường với các mã tiếp tục nới rộng biên độ tăng sau phiên khởi sắc cuối tuần trước. Cụ thể, SSI, HCM, VND cùng tăng hơn 1%, VCI tăng 3,5%, FTS tăng 3%, CTS tăng 2,7%, BSI có thời điểm chạm trần và hiện vẫn đang là mã tăng tốt nhất ngành với 5,8%
Nhóm cổ phiếu chứng khoán vẫn là tâm điểm chính của thị trường tiếp tục nới rộng biên độ. Trong đó, SSI tăng 3,4% lên 21.150 đồng/CP và có thanh khoản tốt nhất ngành, đạt hơn 15 triệu đơn vị khớp lệnh.

Các mã đã tăng mạnh ưu tiên chốt lời 50% và đợi các nhịp chỉnh hoặc đi ngang mua sẽ an toàn hơn ạ
Các mã chứng khoán ưu tiên theo dõi: VCI, SSI, VND, MBS, FTS,SBS

1 Likes

Mục tiêu giá dxg đợt này đi ad

DXG hiện tại đang tích lũy tốt với đang hỗ trợ bởi các nghị định và nghị quyết liên quan đến BĐS
mục tiêu 1 là 12.6 mục tiêu 2 là 15 nhé bác
Để đạt mục tiêu này thì phải có dòng tiền mạnh vào các phiên tiếp theo nhé

1 Likes