Nhóm cp tour du lịch SKG CIA KLF sẽ bùng nổ với dự báo khách quốc tế đến VN tăng kỷ lục gấp 12 lần

, ,

6 tháng cuối năm, ngành du lịch nỗ lực đạt mục tiêu đón 5 triệu khách quốc tế
NDO - Chiều 15/7, Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng đã chủ trì Hội nghị trực tuyến sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch.


Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng chủ trì Hội nghị (Ảnh: TCDL)

https://nhandan.vn/6-thang-cuoi-nam-nganh-du-lich-no-luc-dat-muc-tieu-don-5-trieu-khach-quoc-te-post705837.html#:~:text=Du%20l%E1%BB%8Bch-,6%20th%C3%A1ng%20cu%E1%BB%91i%20n%C4%83m%2C%20ng%C3%A0nh%20du%20l%E1%BB%8Bch%20n%E1%BB%97%20l%E1%BB%B1c%20%C4%91%E1%BA%A1t,Th%E1%BB%83%20thao%20v%C3%A0%20Du%20l%E1%BB%8Bch.

6 tháng đầu năm 413 nghìn lượt du khách quốc tế
6 tháng cuối năm dự kiến 5 triệu lượt khách quốc tế, tăng kỷ lục gấp 12 lần
Biến đổi khí hậu làm mùa hè tại nhiều quốc gia như châu Âu nóng kỷ lục, và mùa đông lạnh khủng khiếp, trong khi 2 năm covid toàn ở nhà, là lợi thế cho các quốc gia có thời tiết ổn định quanh năm như Việt Nam
Du khách bùng nổ gấp 12 lần, nhóm cổ phiếu tour du lịch SKG CIA KLF sẽ bùng nổ bằng lần :star_struck:


Mặc dù thua lỗ năm 2021, nhưng SKG vẫn tăng giá ấn tượng trong tháng 7/2022 nhờ báo cáo lượng du khách quốc tế tăng mạnh :star_struck:


CIA mặc dù đang thua lỗ, nhưng với triễn vọng tích cực, cũng đã ngốc đầu tăng theo SKG :star_struck:


Cùng ngành tour du lịch với SKG CIA, KLF vẫn đang tích lũy vùng đáy, chờ một phiên ngốc đầu là chạy như SKG CIA
Du khách quốc tế dự kiến tăng kỷ lục gấp 12 lần, thì cổ phiếu tour du lịch tăng bao nhiêu lần cho xứng đáng đây mọi người :star_struck:

image
Biểu đồ: Khách quốc tế đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2022 (nghìn lượt)

Cao nhất là tháng 6 với 237 nghìn lượt khách, nhưng dự kiến 6 tháng cuối năm bùng nổ lên 5 triệu lượt, tức từ tháng 7 đến tháng 12, mỗi tháng VN sẽ đón gần 1 triệu lượt khách quốc tế, kỷ lục của ngành du lịch VN
Thiên thời địa lợi nhân hòa với nhóm cp tour du lịch SKG CIA KLF :star_struck:

Thiên thời là đây:

Lượng tìm kiếm từ nước ngoài về du lịch Việt Nam tăng cao

https://baochinhphu.vn/luong-tim-kiem-tu-nuoc-ngoai-ve-du-lich-viet-nam-tang-cao-102220714094547556.htm
Nhóm cp tour du lịch SKG CIA KLF cứ thế mà bùng nổ nhé :star_struck:

Gì đây, kinh khủng khiếp:

Lượng tìm kiếm về du lịch Việt Nam tăng gấp 4 lần so với trước khi mở cửa
Bảo An|17/07/2022 12:30
Theo khảo sát của Tổng cục Du lịch trên Công cụ phân tích xu hướng du lịch Google Destination Insights, lượng tìm kiếm về du lịch Việt Nam tăng gấp 4 lần so với trước khi mở cửa.
https://moitruong.net.vn/luong-tim-kiem-ve-du-lich-viet-nam-tang-gap-4-lan-so-voi-truoc-khi-mo-cua-53611.html
Thiên thời của du lịch Việt Nam, thiên thời của cổ phiếu tua du lịch SKG CIA KLF :star_struck:

TOP các mã cổ phiếu du lịch nên đầu tư năm 2022

Có link đây:
https://infina.vn/blog/top-5-co-phieu-nganh-du-lich-trong-nam-2022/

TOP các mã cổ phiếu du lịch nên đầu tư năm 2022
Trong rất nhiều lựa chọn đầu tư cổ phiếu ngành du lịch trên thị trường, Infina có đưa ra gợi ý về những mã cổ phiếu tốt thuộc nhóm ngành du lịch để nhà đầu tư tham khảo thêm thông tin

Công ty cổ phần Hàng không VIETJET
Thông tin

  • Mã Cổ phiếu: VJC
  • Sàn niêm yết: HOSE
  • Vốn hóa thị trường: 67,365.64 tỷ đồng
  • Giá cổ phiếu tham khảo: 119,000 VNĐ – 137,000 VNĐ/cổ phiếu

Nhận định:

Đây là mã cổ phiếu luôn nằm trong top các mã cổ phiếu ngành du lịch có vốn hóa lớn nhất cùng khối lượng giao dịch nhiều nhất thị trường. Đầu tư vào cổ phiếu Vietjet có ưu điểm là có tính thanh khoản cao. Bên cạnh đó, cổ phiếu VJC cũng được niêm yết trên sàn HOSE – sàn giao dịch dành cho các công ty lớn hàng đầu Việt Nam.

Tổng Công ty Hàng không Việt Nam
Dù giá cổ phiếu của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airline không cao như của Vietjet nhưng vì đây là doanh nghiệp nhà nước nên mức độ rủi ro khi đầu tư sẽ khá thấp. Bên cạnh đó, khối lượng giao dịch của cổ phiếu HVN cũng khá cao, giá lại không cao như cổ phiếu của Vietjet nên những nhà đầu tư có vốn nhỏ lẻ vẫn có thể tham gia đầu tư được.
Thông tin:

  • Mã Cổ phiếu: HVN
  • Sàn niêm yết: HOSE
  • Vốn hóa thị trường: 55,470.57 tỷ đồng
  • Giá cổ phiếu tham khảo: 19,200 VNĐ – 26,600 VNĐ/cổ phiếu

Công ty Cổ phần Tập đoàn Khách sạn Đông Á
Thông tin:

  • Mã Cổ phiếu: DAH
  • Sàn niêm yết: HOSE
  • Vốn hóa thị trường: 905.15 tỷ đồng

Nhận định:

Cổ phiếu DAH cũng là một trong những cổ phiếu ngành du lịch đáng đầu tư với khối lượng giao dịch nhiều nên tính thanh khoản tốt. Cổ phiếu DAH có giá khá thấp, chỉ khoảng 9 – 11k/cổ phiếu nên các nhà đầu tư cá nhân có thể tham gia vào đầu tư.

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Xuất nhập khẩu CFS
Thông tin:

  • Mã Cổ phiếu: KLF
  • Sàn niêm yết: HNX
  • Vốn hóa thị trường: 1,008.65 tỷ đồng
  • Giá cổ phiếu tham khảo: 5,400 VNĐ – 6,400 VNĐ/cổ phiếu
    Nhận định:

Giá cổ phiếu của KLF tuy khá thấp nhưng từ đầu năm tới nay đang có sự tăng dần đều theo thời gian. Cổ phiếu KLF cũng thuộc những cổ phiếu ngành du lịch có khối lượng giao dịch nhiều nhất hiện nay. Vì chịu sự ảnh hưởng của dịch covid nên giá cổ phiếu có thấp nhưng khi du lịch được phục hồi hoàn toàn thì cổ phiếu của KLF cũng sẽ hứa hẹn mang lại lợi nhuận tốt cho nhà đầu tư.
Công ty Cổ phần Công viên nước Đầm Sen
Thông tin:

  • Mã Cổ phiếu: DSN
  • Sàn niêm yết: HOSE
  • Vốn hóa thị trường: 550.99 tỷ đồng
  • Giá cổ phiếu tham khảo: 42.650 VNĐ – 49.050 VNĐ/cổ phiếu

Nhận định:

Đầm Sen là công ty có cổ phiếu luôn nằm trong top các địa điểm vui chơi giải trí được nhiều người tìm kiếm nhất ở TPHCM. Hiện tại giá cổ phiếu DSN đã trên dưới 50.000VND với mức tăng ổn định qua các năm. Cổ phiếu DSN cũng là một sự lựa chọn tốt cho những nhà đầu tư lâu dài; nhất là khi hết dịch bệnh thì người ta sẽ tìm đến những điểm vui chơi để vui chơi sau thời gian dịch dài.

Kết luận
Trên đây là tổng hợp các mã cổ phiếu ngành du lịch trên TTCK hiện nay và danh sách các mã cổ phiếu du lịch tốt nhất nên đầu tư 2022.

1 Likes

Lại kinh khủng khiếp:

Du lịch Việt Nam có 6 chỉ số trụ cột vào nhóm dẫn đầu thế giới

https://vtv.vn/kinh-te/du-lich-viet-nam-co-6-chi-so-tru-cot-vao-nhom-dan-dau-the-gioi-20220614064748587.htm


Đúng là thiên thời ngành du lịch Việt Nam, nhóm tour du lịch SKG CIA KLF sẽ bùng nổ lớn :star_struck:

Dạo gần đây em khá mát tay, pro cho con nào là con đó tăng mạnh
Chủ đề pro HSG NKG dòng thép sóng hồi
https://f247.com/t/hsg-nkg-vcs-nhung-midcap-thuong-hieu-cao-cap-toan-cau/185838
Chủ đề pro TCI dòng chứng sóng hồi
https://f247.com/t/tin-khung-noi-tin-dung-chung-khoan-6-thang-cuoi-nam-dong-chung-se-bung-no-lo-dien-sieu-pham-tci-penny-co-hon-nghin-ty-gui-bank-va-cho-vay/190494
KLF dòng du lịch chưa thấy ai pro, làm phát xem có x50%-100% không khà khà :star_struck:

1 Likes

Du lịch Việt Nam tiếp tục phục hồi mạnh mẽ

http://www.tinhuyninhbinh.vn/du-lich-ninh-binh/du-lich-viet-nam-tiep-tuc-phuc-hoi-manh-23892
image

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những giải pháp du lịch toàn diện và hữu ích, Trung tâm Lữ hành Quốc tế KLF Travel đã không ngừng mang đến hàng loạt sản phẩm du lịch hấp dẫn, phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp – nhiệt tình, để trở thành thương hiệu nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của nhiều đối tác, khách hàng .
Hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực Du lịch – Nghỉ dưỡng – Tổ chức sự kiện – Vé máy bay, KLF Travel mang đến các sản phẩm và dịch vụ trọn gói như:
Golf tours trong nước và Quốc tế cao cấp
Dịch vụ tour trọn gói trong nước và nước ngoài cao cấp
Tổ chức sự kiện và MICE chuyên nghiệp
Dịch vụ đặt vé máy bay
Với phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân sự năng động, nhiệt tình, cùng với các sản phẩm, dịch vụ đa dạng, KLF Travel sẽ giúp quý khách hàng tối ưu hóa lựa chọn:
Giá tốt nhất, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình
Hệ thống chuyên nghiệp, xử lý thông tin nhanh chóng và hiệu quả
Chương trình hoàn hảo – kịch bản phong phú, nhân sự triển khai chuyên nghiệp
Trong bối cảnh du lịch trong nước và quốc tế đang bùng nổ, KLF Travel hiểu sẽ còn có rất nhiều thách thức trên con đường chinh phục bản đồ du lịch Việt Nam và thế giới.

1 Likes

Bamboo sẽ bay thẳng đến London kể từ tháng 7/2022, tiếp sức cho KLF bùng nổ

Vé đường bay thẳng kết nối sân bay Nội Bài (Hà Nội) và sân bay London Gatwick (Anh) được Bamboo Airways mở bán rộng rãi trên tất cả các kênh phân phối chính thức của hãng trong và ngoài nước, bắt đầu từ ngày 7/7/2022.

Mở rộng mạng bay châu Âu

Tọa lạc tại phía Tây Susse, cách trung tâm London khoảng 45km về phía nam, sân bay quốc tế London Gatwick được biết tới là sân bay quốc tế lớn thứ 2 nước Anh và là sân bay bận rộn thứ 9 ở châu Âu. Sân bay này là điểm đỗ lý tưởng cho nhiều chuyến bay quốc tế tới châu Âu. Hành khách khởi hành từ Hà Nội có thể lựa chọn London Gatwick làm điểm trung chuyển để nối chuyến tới hơn 40 điểm đến trên khắp châu Mỹ như Hoa Kỳ, Canada, Mexico, vùng Caribe… cùng các nước châu Á, châu Âu khác.

Cùng với đó, sân bay London Gatwick được kết nối với hơn 100 thị trấn và thành phố tại Anh bởi mạng lưới tàu hỏa và xe bus dày đặc, nhiều phương tiện hoạt động 24/7. Nhờ vậy, hành khách có thể dễ dàng di chuyển về điểm đến mong muốn sau khi hạ cánh tại đây.

Hà Nội – London Gatwick là đường bay thẳng thường lệ tiếp theo tới châu Âu của Bamboo Airways sau các đường bay thường lệ tới Frankfurt (Đức), Heathrow (Anh) đã được hãng đưa vào khai thác đầu năm nay. Trong năm 2022, Bamboo Airways đặt mục tiêu mở rộng quy mô mạng bay quốc tế lên 40 đường, trong đó có nhiều đường bay kết nối tới thành phố cửa ngõ hàng không tại châu Âu.

Bên cạnh nỗ lực mở rộng quy mô khai thác, hãng hàng không cũng liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ, hướng tới tối ưu trải nghiệm của khách hàng. Lựa chọn bay cùng Bamboo Airways, hành khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ hướng tới chuẩn 5 sao quốc tế bao gồm suất ăn, đồ uống, dịch vụ giải trí, cộng hưởng với hệ sinh thái hàng không, bất động sản, nghỉ dưỡng, giải trí… đẳng cấp.

Là hãng bay đúng giờ nhất toàn ngành hàng không Việt Nam với tỉ lệ đúng giờ trung bình 5 tháng đầu năm 2022 đạt xấp xỉ 97%, Bamboo Airways luôn ghi nhận tỉ lệ hài lòng luôn ở mức cao, đạt tới 4,5/5. Hãng được khách hàng cùng truyền thông trong và ngoài nước vinh danh là Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á… Mới đây nhất, tại Hamburg (Đức), Bamboo Airways đã tiếp tục được vinh danh ở các hạng mục Hãng hàng không cấp tiến nhất châu Á và Đoàn tiếp viên xuất sắc nhất châu Á tại lễ trao giải thưởng hàng không PAX Awards 2022.

Kinh khủng khiếp, du lịch hàng không đúng chuyên ngành của KLF

Du lịch, hàng không Việt Nam tăng trưởng vượt dự báo
Dy Khoa | 20/07/2022 17:43


Cả bay nội địa và quốc tế thì hàng không Việt Nam đều có mức tăng trưởng tốt.

Lượng khách hàng không qua cảng Tân Sơn Nhất tăng cao trong đợt cao điểm du lịch hè. Riêng tháng 6, toàn thị trường hàng không nội địa đã phục vụ 5 triệu khách. Trong ảnh là tàu bay của Vietravel Airlines tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Ảnh: Dy Khoa.

Theo Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA), ngành công nghiệp hàng không toàn cầu được dự báo sẽ lỗ ròng chỉ ở mức 1,2% doanh thu trong năm nay và sẽ có lãi ngay vào năm sau, trong bối cảnh hoạt động du lịch hàng không tiếp tục phục hồi mạnh mẽ hơn so với các dự báo được đưa ra trước đó.

Tại Việt Nam, xu hướng dịch chuyển sau hai năm “ai ở đâu ở yên đó” đã thể hiện rõ trong những ngày gần đây. Lượng hành khách tại các cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Nội Bài liên tục quá tải. Nhiều khách chờ cả tiếng mới được hoàn tất thủ tục hàng không. Khách nhập cảnh cũng chờ khoảng thời gian tương tự để có dấu nhập cảnh từ lực lượng chức năng.


Các địa phương nổi tiếng về du lịch trên cả nước đều đón khách rất đông, gồm cả khách nội địa và quốc tế. Chỉ riêng trong tuần Festival Huế 2022 (25/6 – 30/6), tổng số du khách đến Thừa Thiên Huế ước đạt 180.000 lượt, doanh thu từ dịch vụ du lịch ước đạt 155 tỷ đồng. Ảnh: Dy Khoa

Hội An cũng bắt đầu hồi sinh sau đại dịch. Ảnh: Dy Khoa.

Lãnh đạo TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) cho biết, vào ngày cao điểm, Hội An đón tới 10.000 lượt khách tham quan. Ảnh: Dy Khoa.

Theo báo cáo mới đây của Cục Hàng không Việt Nam, 6 tháng đầu năm 2022, tổng thị trường hành khách đạt 23,3 triệu khách, tăng 74,2% so cùng kỳ năm 2021 và bằng 60% so cùng kỳ 2019, trong đó thị trường nội địa đạt 20,8 triệu khách, tăng 58,4% so cùng kỳ 2021 và tăng 12% so cùng kỳ năm 2019.

Thị trường nội địa tháng 6/2022 đạt 5 triệu khách, tăng 20,9% so tháng 5/2022 và tăng 38,8% so tháng 6/2019 (tháng cao điểm hè trước khi xảy ra dịch COVID-19). Hệ số sử dụng ghế trên các đường bay nội địa trong tháng 6/2022 đều rất cao, đạt từ 85% đến 87% tùy hãng.

"Điều này cho thấy, đến thời điểm hiện tại, thị trường hàng không nội địa đã hoàn toàn hồi phục và có sự tăng trưởng mạnh mẽ trong quý II/2022 ", báo cáo của cục này cho biết.


Một quán cà phê ở Hà Nội. Ảnh: Dy Khoa.

Theo dữ liệu từ công cụ phân tích xu hướng du lịch Google Destination Insights, lượng tìm kiếm quốc tế về du lịch Việt Nam (đối với hàng không và cơ sở lưu trú) đang tăng rất nhanh, được xếp vào nhóm tăng cao nhất trên thế giới.

Các thị trường đang tìm kiếm nhiều nhất về du lịch Việt Nam là Mỹ, Singapore, Australia, Nhật Bản, Ấn Độ, Pháp, Đức, Thái Lan, Canada, Anh. Các điểm đến của Việt Nam được khách quốc tế tìm kiếm nhiều nhất là TP HCM, Hà Nội, Phú Quốc, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Đà Lạt, Phan Thiết, Huế, Quy Nhơn.

Du lịch, hàng không đúng chuyên ngành của KLF bùng nổ quý 3 quý 4 nhé :star_struck:

Hàng không, du lịch phục hồi và tăng trưởng mạnh mẽ

Cụ thể, lượng tìm kiếm quốc tế về hàng không đến Việt Nam từ tháng 3/2022 đã không ngừng tăng lên, lượng tìm kiếm đầu tháng 4 đạt mức tăng 663% và tới giữa tháng tăng 720% so với cùng kỳ năm ngoái. Tới cuối tháng 4/2022, lượng tìm kiếm hàng không tới Việt Nam đã chạm mốc 1.114% và tiếp tục tăng cao trong tháng 5, thời điểm cao nhất tăng tới 2.000% so với cùng kỳ năm 2021.

Về lượng tìm kiếm cơ sở lưu trú tại Việt Nam, mức tăng từ đầu tháng 4/2022 đến giữa tháng 5/2022 đã tăng hơn 4 lần. Cụ thể, thời điểm ngày 1/4/2022, lượng tìm kiếm tăng 103% so với cùng kỳ năm 2021, đến giữa tháng 5 đạt mức tăng 450% và tiếp tục duy trì ở mức cao.

Biển An Bàng (Hội An, Quảng Nam). Ảnh: Dy Khoa.

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, khách quốc tế đến Việt Nam tăng mạnh trở lại trong tháng 5/2022, đạt 172,9 nghìn lượt người, tăng 70,6% so với tháng trước và gấp 12,8 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Tính chung 5 tháng đầu năm, khách quốc tế đến Việt Nam đạt 365,3 nghìn lượt người, gấp 4,5 lần so với cùng kỳ năm trước.

Theo trang phân tích số liệu hàng không OAG, Việt Nam nằm trong top 10 nước có thị trường hàng không nội địa phục hồi mạnh mẽ nhất thế giới, bên cạnh Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Indonesia, Brazil, Mexico và Canada. Chỉ trong tháng 6/2022, các hãng hàng không tại Việt Nam đã cung ứng ra thị trường hơn 5,8 triệu ghế trên các chặng nội địa, tăng hơn 32% so với cùng kỳ năm 2019.

Tổng lượng ghế cung ứng nội địa và quốc tế của Việt Nam đạt hơn 6,5 triệu ghế, xếp thứ hai trong khu vực Đông Nam Á, sau Indonesia đạt hơn 9,6 triệu ghế. Nếu Indonesia được đánh giá là thị trường hàng không lớn nhất Đông Nam Á thì Việt Nam là quốc gia phục hồi mạnh nhất.

Bên cạnh đó, Việt Nam cũng là quốc gia sở hữu nhiều chặng bay nội địa bận rộn nhất trong khu vực, có thể kể đến vị trí đầu tiên là chặng TP HCM – Hà Nội, theo sau là các chặng Đà Nẵng – Hà Nội, Đà Nẵng – TP HCM, Phú Quốc – Hà Nội, Phú Quốc – TP HCM. Chặng bay giữa Hà Nội và TP HCM cũng là chặng bay nội địa bận rộn thứ hai trên toàn thế giới trong tháng 6/2022.

Ấn Độ là thị trường mới đầy tiềm năng của hàng không Việt Nam. Trong ảnh là TP Ahmedabad (Ấn Độ). Ảnh: Dy Khoa.

Theo báo cáo của Cục Hàng không Việt Nam, có hơn 30 hãng hàng không nước ngoài và 4 hãng hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways và Pacific Airlines) khai thác 96 đường bay quốc tế kết nối Việt Nam với 21 quốc gia/vùng lãnh thổ. Trong đó, các hãng Việt Nam đã khai thác 68 đường bay quốc tế đến 16 quốc gia/vùng lãnh thổ.

Thị trường Ấn Độ được coi là một thị trường mới đầy tiềm năng của du lịch Việt Nam. Vietjet Air, Vietnam Airlines của Việt Nam và IndiGo, Spice Jet của Ấn Độ đã khai thác trở lại đường bay giữa Việt Nam và Ấn Độ.

Đặc biệt, Vietjet Air đã được cấp quyền vận chuyển hàng không để khai thác mới hơn 20 đường bay từ các điểm tại Việt Nam là Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Phú Quốc tới các điểm mới tại Ấn Độ là Bangalore, Hyderabad, Ahmedabad, Chennai, Kolkata, Gaya đồng thời tăng tần suất khai thác đến Delhi và Mumbai để khai thác ngay từ tháng 7/2022.

Phục hồi sau đại dịch thì du lịch hàng không rõ nét nhất, đặc biệt lượng khách quốc tế đến VN 6 tháng cuối năm dự báo sẽ cao kỷ lục, vượt xa thời điểm trước đại dịch, thiên thời cho ngành du lịch hàng không, KLF về lại mệnh giá nào :star_struck:

1 Likes

KLF bị vạ lây FLC chán quá bác chủ ơi

Hy vọng có sóng hồi cho bác gỡ, em cũng chán bán lỗ rồi ạ