Nhóm Thép ngược chiều xu thế chung

Phiên điều chỉnh hôm nay đã rõ ràng hơn, lực bán kiềm chế giá ở đa số cổ phiếu và các blue-chips không thể thay đổi được tình thế. Một số mã ngân hàng vẫn rất mạnh, nhưng thiếu sự đồng thuận của nhóm còn lại thì chỉ số vẫn đỏ. Điểm tốt là vẫn đảm bảo trend tăng và biên độ điều chỉnh hẹp

Nhìn chung đoạn chậm lại vài phiên gần đây vẫn do nhóm Trụ hạ nhiệt sau quãng thời gian kéo hết công suất. Vòng xoay tiền được luân chuyển tốt, hôm nay có xu hướng kéo các nhóm ngành nhỏ chưa tăng , ít kì vọng Phân bón (DCM DPM), dệt may ( TNG VGT…)

Thanh khoản vừa phải này là an toàn, tuy nhiên sức khỏe CP sẽ phân hóa. 1 vài nhóm đã có tín hiệu bán trước đó (thép HPG HSG NKG) bị tăng cường bán

Các nhóm quốc dân ( BĐS CK Bank) duy trì trạng thái tương đối ổn, do vậy TT không tiêu cực. Kiên nhẫn cho thị trường đang cố gắng hấp thụ lượng hàng ngắn hạn. Cơ hội tăng tiếp vẫn còn. Chuỗi tăng điểm liên tiếp có phiên giảm đầu tiên cũng bình thường. Các cổ phiếu tăng nhanh trong ngắn hạn dẫn tới nhu cầu chốt lời và nếu có cú sụt giảm chiết khấu tốt, đó sẽ là sự thay máu dòng tiền cũ-mới nên tận dụng để mua bổ sung.

3 Likes

#HSG #NKG đã có tín hiệu bán… Thức thời là trang tuấn kiệt. Thấy mà không action thì không phải hảo hán…

3 Likes

Bank vẫn kéo nhưng có lẽ sự đồng thuận đang ít lại. OK. Phân hóa theo KQKD hả

2 Likes

2 nến gần nhất hơi k vui :)) người bearish sẽ bảo là mô hình đảo chiều

các nhóm cân bằng

1 Likes

Congestion zone của bọn CK. Liệu có cần rũ k ?

1 Likes

Ngày 09/01, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố, xây dựng bổ sung hệ thống phân phối tự doanh song song với hệ thống đại lý hiện có trên toàn quốc. Công ty cũng tiến hành chiến dịch tuyển dụng nhân viên kinh doanh quy mô lớn, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản. Theo mô hình mới, Vinhomes sẽ xây dựng khối kinh doanh bán lẻ trực tiếp cho khách hàng (tự doanh). Để đáp ứng sự phát triển của khối, Vinhomes sẽ tích cực tuyển dụng mới hàng ngàn nhân viên kinh doanh, nhằm đáp ứng nhu cầu sắp tới của thị trường.

1 Likes

Đội MU thắng cái VNI trả giá luôn, chỉ báo k trật đi đâu được

Giá thép trong nước đã có kỳ bật tăng đầu tiên trong năm mới, với mức tăng dao động từ 150,000 – 370,000 đồng/tấn. Đây đã là lần tăng giá thứ 5 trong 2 tháng qua.

1 Likes

chưa góc đầu lên nổi. táng ác

1 Likes

Công ty logistics lớn thứ hai thế giới, Maersk của Đan Mạch tuyên bố tạm dừng hoạt động hàng hải ở Biển Đỏ và không có dấu hiệu nào cho thấy quyết định này sẽ được thay đổi trong tương lai gần.

1 Likes

1 Likes

Năm thành công của Vietinbank
Hoàn thành kế hoạch lợi nhuận 2023 với tỷ lệ nợ xấu nhóm tốt nhất
Có một điều khá đặc biệt đó là lợi nhuận trước dự phòng của CTG đến quý 3 là 38k tỷ cao hơn 3k ty- của Vietcombank và BIDV khoảng 35k tỷ

chúc mừng cổ đông mwg

Tại họp báo sáng 9/1, Giám đốc bộ phận Phát triển nhà ở CBRE Việt Nam Võ Huỳnh Tuấn Kiệt cho biết sau dịch bệnh, đà tăng giá của chung cư Hà Nội duy trì khoảng 14% mỗi năm. Riêng năm 2023, giá bán sơ cấp trung bình tại Hà Nội tăng gần 15% theo năm, đạt 53 triệu đồng mỗi m2. Đây là mức bằng với nền giá trung bình tại TP HCM giai đoạn 2020-2021.

Trong khi đó giá sơ cấp tại TP HCM đã chững lại ở mức hơn 60 triệu đồng mỗi m2, giảm gần 2% so với năm 2022.

1 Likes

Cái giá của “gồng lỗ” rất tàn nhẫn. Đặc biệt là bạn đến từ gia đình không có điều kiện kinh tế để vực dậy.

2 Likes

Dù kết quả kinh doanh kỳ vọng thế nào thì cũng phải tương xứng với biến động ngắn hạn. Khi giá đã tăng tốt trước khi có số liệu chính thức thì tin ra cũng sẽ giảm hiệu quả.

1 Likes

kiểm định lại phiên break. ĐTC yếu hả ?

:face_holding_back_tears::face_holding_back_tears::face_holding_back_tears:

mừng rơi nước mắt. Bảo sao anh Tây lẹ tay húp 20 tỷ

3 Likes