Những cổ phiếu mạnh nhất thị trường - Chia sẻ thông tin

, , , , , , , ,

Cuối tuần rảnh rỗi làm Topic để chia sẻ đồng hành cùng anh chị em với chủ đề:

“Những cổ phiếu mạnh nhất thị trường” để giúp mọi người thêm thông tin và góc nhìn cho việc chọn lựa các CP mạnh nhất ở mỗi thời điểm thị trường => Đây là chìa khóa để giúp anh chị có thể đầu tư gặt hái hơn mức sinh lời của chỉ số chung.

Đầu tiên, đây là video Livestream Mạnh Hùng chia sẻ với anh chị em lúc tối 31/3 khi tin kỷ luật các lãnh đạo sở GDCKVN và việc tác động của tin bắt bớ giúp ích cho TTCK Việt Nam ra sao trong thời gian tới.
https://youtu.be/EVKmfdMpnAk
Cùng với việc dự đoán “Lịch sử sẽ lặp lại - 1/4” bởi 2 năm liên tiếp 2020, 2021 Vnindex đều tạo đáy tại ngày Cá tháng 4 và có thể năm 2022 cũng là vậy khi dòng tiền lớn tiếp tục trở lại. Và cuối cùng Vnindex, Vn30 có phiên tăng mạnh kèm khối lượng lớn.

Thứ hai, GDP Quý I/2022 đã ra với mức hơn 5%, CPI tiếp tục trong tầm kiểm soát, Tăng trưởng tín dụng, tỉ lệ giải ngân đầu tư công + lãi suất vẫn duy trì mặt bằng thấp. Đặc biệt điểm sáng của Quý I là việc xuất nhập khẩu tăng mạnh ở một số mặt hàng → Điều này sẽ giúp chúng ta chọn ra các DN có câu chuyện

Cuối cùng, xin Note lại các CP của mỗi nhóm ngành theo bản thân đang được coi là tốt nhất ở thời điểm hiện tại, anh chị có thể cân nhắc theo dõi, một vài CP thanh khoản kém đã được bản thân lược bỏ đi.

Bluechip: FPT MWG REE - Dòng tiền rõ ràng đang chọn các CP Full Room trong nhóm các CP vốn hóa lớn.

Bank: VPB - CP mạnh nhất trong nhóm ngân hàng dưới đánh giá của bản thân mình (NVB EIB k có tính dẫn dắt)

Bất động sản: DXG

Cao su & Khu công nghiệp: DPR VGC

Bán lẻ: PET FRT DGW

Thủy sản: Cá tra (VHC ANV ACL ASM) Tôm (CMX FMC)

Dệt may: TNG GIL HTG

Hóa chất: DGC CSV

Xây dựng Hạ Tầng & Đầu tư công: CTR PC1 HTN C4G

Bảo hiểm: BIC PVI

Gỗ: TTF PTB

Giấy: INN

Điện nước: TDM BWE