Những con giời ôm LIC, SJF, IDI, BII, TGG,....bơi vào đây

, , ,

Thị trường chứng khoán là nơi đầy rẫy những cạm bẩy cho những nhà đầu tư thiếu tỉnh táo muốn làm giàu bằng phương pháp cầu may. Nếu may mắn mà giàu thì xã hội đã loạn sạch hết

Những cổ phiếu sặc mùi chết chóc, penny bơm vá, anh Nhân Louis anh Quyết Còi cụ lái lọ nọ chai vẫn theo định kỳ được các con nhang kỳ vọng sẽ penny thành midcap, midcap thành bluechip.

Những cổ phiếu tăng bằng lần trong thời gian ngắn, nội tại rỗng tuếch éo có gì càng ăn tương lai bạn càng thua thảm, sẽ lụng bại vì hỏng tư duy đầu tư chân chính.

Nhiều cổ nhìn tăng x2 nhưng ko đánh dc bao nhiêu, đánh nhỏ thì ăn nhưng đánh lớn thua ngay như BII, IDI, SJF, LIC,… Nếu đánh tiền lẻ thể thao qua ngày thì được, đánh lên chục hoặc hơn cần nghĩ khác

Con NHA volume siêu bé nhưng chốt đc 500-600 tỷ rẻ rách bởi hành trình nó siêu dài, còn LIC khi rẻ mình éo mua được vì hành trình nó ngắn ko đủ bung vol đánh to. Doanh nghiệp cần thời gian để lớn lên, cần có khoảng không để chia tách cổ phiếu và lớn dần thì bạn mới chốt được size vốn lớn, những cổ đòi lớn trong 1-2 tuần thì giàu bằng răng.

Đi được size vốn to mới quyết định giàu sang, muốn đi size vốn lớn thì volume ko thành vấn đề miễn hành trình cổ siêu dài. Khi DN lớn lên vốn hóa từ vài chục lên nghìn tỷ bạn chốt thoải mái. Xác định muốn chốt 100 tỷ thì vốn hóa dn đó bét phải từ 1000 tỷ đổ lên thì may ra. Nhiều cổ tăng như LIC hay SJF tăng vãi đái nhưng lái nó đánh vào toi mạng.

LIC khi giá đáy 15, 90tr cổ thì 95% tổ chức lock hết hàng, 5% còn lại tương đương 4.5tr cổ, lái cầm 4tr nhỏ lẻ cầm 500k thì tối đa 1 nhỏ lẻ chỉ cầm khoản 50k, tức size vốn đi đc chỉ 750tr thì giàu thế éo nào được. Nhưng khi nó ở đỉnh cao vol xả = 400 cổ, cần bn ngày mới xả hết đống 50k đó?. Kể cả xả đoạn CE lúc giá 100-140 mỗi ngày chỉ đc 40k thì tối đa xả đc 4k/ngày thôi nhé. Đánh kiểu đó lái giàu, thằng theo ăn cám hết.

image

Đừng so LIC với đám SJF, IDI,…
LIC đủ bản lĩnh ôm lỳ đéo sợ bố con thằng nào hết với 1,6 triệu m2 đất vàng tại Hà Nội và Quảng Ninh.
+Thịnh Liệt 35ha cỡ 1.5 tỉ usd
+Trụ sở Licogi 2000 m2 mặt phố Nguyễn Trãi
+Lô 6500 m2 mặt đường Phạm Hùng
+Nam Ga, Hạ Long = 23ha cỡ chục ngàn tỉ
+Cột 5-Cột 8 Hạ Long = 32ha
+Cột 5- Cột 8 Hạ Long mở rộng = 19ha
+Licogi Yên Thanh Uông Bí= 27ha
+Rất nhiều đất đai của một đống các công ty con của Licogi.
Đặc biệt LIC đang nắm gần 30% L14 với thị giá gần 300k/cp. L14 lại có 51% LFI, đất diễn của A7 và các đệ tử và sắp được IPO trong thời gian tới.
LIC sẽ 500k trong một tương lai rất gần.
Chỉ có những con lợn mới vác ra bán sàn bằng mọi giá hết phiên này tới phiên khác.
Ngu thì chết mẹ chúng mày đi

Thế đệ A7 có ai ôm LIC không? ko phải cứ dẫn chứng có liên quan là cổ ngon nhé. Ngon cũng có nhiều cấp ngon, lởm cũng thế thôi.

2 Likes

Cổ không phải cứ có đất là ngon. Thằng nào cũng đưa cái ngon rồi giấu lẹm cái xấu = lùa gà vào rọ