Những khuyến nghị để đời của Thái Phạm (P2)

, , , , ,

Thầy… (Part 2)
Như có nói ở part 1, tối nay ngồi rảnh, mình sẽ kể cho các bạn về người thầy… mà ai cũng biết là ai.
Hôm nay VNINDEX được bữa điều chỉnh, mình có nghe tin thầy lại lùa hội viên vào ôm 1 mã và âm ~3% trong ngày. Thôi thì cách thầy đi lệnh, lời lỗ thầy chịu của thầy, các bạn chịu của các bạn nhé. Giống như các con hàng dưới đây:

  1. HUT: Thầy là người rất nhiều kỳ vọng, thầy nghĩ rằng bán lẻ phục hồi, VETC sẽ là nguồn vốn xoay vòng không lãi suất giá rẻ… HUT sẽ về lại 27-28 nên thầy có hú hội viên múc vùng 20.x với tỷ lệ hợp lý và ăn sóng hồi về lại đỉnh cũ trong 2 tháng. 1 lần nữa, thầy chửi con dở hơi này nên cắt lỗ ở vùng 19.3
  2. TTF: Với con hàng penny 3%-5% tối đa tổng danh mục, thầy kỳ vọng cứ quăng để đấy. Nếu mất thì mất ít lắm, còn được thì nhiều khi x2. Thầy khuyến nghị mua ở vùng <4.52 và quên nó đi. Với kỳ vọng của thầy, chắc chắn là ai NAV ít thì khả năng cao là mua nhiều và đúng vậy, có người mua tới 40% NAV. Vừa rồi, thầy cũng khuyên cắt nếu thấy không phù hợp.
  3. VNM: Con hàng này, với chỉ báo kỹ thuật uy tín của thầy, thầy hô múc ở vùng 67-68 với 10% NAV, thầy còn vẽ ra cả tương lai bán vốn nữa, thầy có tư duy chắc nịch là con hàng này sẽ có 3 chữ số sau khi ra tin và thị trường thăng hạng. Vì là hàng dài hạn, thầy nói học viên phải cầm dài và tin vào tương lai, nhưng thầy không nói về việc cầm đến bao giờ. Có lần thầy chốt lời nhưng thầy cũng không nói. Thầy múc lại ở giá 66.9
  4. VCG: Con hàng thầy nói rất khoẻ và đẹp. Thầy hoan hỉ múc và show lệnh cho hội viên vào tuần trước. Cơ mà thầy múc xong, thầy mới đăng, lúc đó thì giá cũng chạy 1 đoạn rồi. Hội viên nào không kịp là không có hàng mà ăn luôn. Nhưng hình như nghiệp quật, thầy múc xong nó quay đầu giảm. Thầy mua 26.3 và giờ hình như thầy lỗ 8%. Mai chắc thầy sẽ cắt.
  5. DCM: 1 con hàng mà thầy nói là thầy buồn hết cả người vì không múc được. Thầy cay quá nên thầy lại hô múc ở vùng 34.x - 35.x. Học viên chắc lại sắp được cắt lỗ nữa rồi.
  6. VND: Ngày VND bị sập hệ thống, thầy đăng tus “ủng hộ không chỉ bằng lời nói” tài khoản của thầy múc 100.000 cổ giá 23. Thầy vẫn thích hàng rẻ vì là hàng chưa tăng. Nhưng không có nói thêm là hàng rẻ cũng là hàng rách. Thầy cũng cắt lỗ 50% rồi, sắp tới chắc thầy cắt tiếp.
    Hôm nay, chắc thầy cũng có lên video vì thầy hay đăng vào tối thứ 4 và thứ 7 cho hội viên. Với sự hoạt ngôn của thầy, mình nghĩ thầy sẽ lại vang lên bài ca vĩ mô không xấu, giao dịch kỷ luật, nhanh tay lẹ mắt… nhằm để trấn an học viên ở cái thời mà ai cũng thấy xấu. Thầy và Công Tuyền tan xác chắc là 2 người lạc quan nhất thị trường hiện nay.
    Vẫn như cũ: Tiền ở trong tay các bạn, ai theo thầy thì theo, mình thì không. Với tổng tiền mua sách và mua gói hội viên giờ cũng đã gần chục triệu, mình nhận ra 1 điều đó là: khi đám cừu tập hợp lại 1 chỗ, những con sói sẽ không lo bị đói, còn lũ cừu thì đợi đến ngày bị thịt.
    Tus này cũng nhiều, mình vẫn còn tiếp tục ra bài về thầy trong mấy ngày nữa.
    Chúc các bạn bình an !

Công Tuyền thì như ngáo rồi, suốt ngày sóng lăm nớn với hô liên tọi :smiley:

Mình có đặt biệt danh là Công Tuyền Đa Cấp