Những nhà đầu tư đại tài!

-Loại NĐT Đại gia : đã giầu lại càng giầu thêm theo năm tháng. Buôn Chứng theo kiểu “Bố cứ mua, khi nào lãi thì Bố bán” nên xét 1 cách toàn diện NĐT dạng này buôn chỉ có lãi, mã nào lỗ có bán đếch đâu.

  • Loại NĐT tự tin : kẻ tự tin vỗ ngực cho rằng: Trong những năm qua, sự nghiệp buôn chứng đem lại cho NĐT dạng này 30%-50% tiền lãi nhưng sự thật … vốn đã âm kha khá rồi.
  • Loại NĐT uyên bác : Với công cụ hỗ trợ là máy tính đời cũ nhưng luôn đưa ra những nhận định sắc sảo kinh hồn, tuy nhiên buôn toàn thua, thế mới đau. Nức danh trên các diễn đàn Chứng với biệt danh Đoán Toàn Sai, NĐT dạng này luôn làm đúng như vậy. Rất chịu khó tô tô vẽ vẽ nhưng khi tính chu kỳ sóng thường bị nhầm thành chu kỳ chị em .Vẽ chart cốc tay cầm thành bô tay cầm, vẽ mô hình W thì thành M, dẫn đến việc khi người ta ra thì mình vô, người ta vô mình ra. Lời khuyên: mua ngay những CP NĐT dạng này bán và bán ngay những CP NĐT dạng này mua.
  • Loại NĐT chém gió :Bình thường lành như cục đất, mỗi khi nhậu xong vài chai chuối hột anh lập tức biến thành cục gạch, chém chứng khoán tung toé trên các DĐ tài chính. Với triết lý sống: THÍCH là NHÍCH, anh thành công trên mọi mặt trận, trừ chứng khoán.
  • Loại NĐT nổ : Anh buôn chứng nhàn, lãi cũng vui và lỗ cũng vui. Yêu mến bạn, thấy bạn đang lỗ nặng sẵn sàng mua vài chục K chuối hột để ngồi khề khà uống rượu an ủi rằng: tao cũng lỗ như mày.
  • Loại NĐT ngậm chìa khoá vàng: tên anh là cấp số nhân nhưng anh buôn bán theo kiểu cấp số Trừ, nếu không muốn nói theo cấp số Chia. Là Tỷ phú rất trẻ tuổi, bí quyết thành công của anh rất đơn giản, bạn hãy cần cù làm việc, làm việc, làm việc và …Bố Mẹ bạn cho bạn vài chục tỷ.
  • Loại NĐT vô tình : Đến với chứng là do dòng đời xô đẩy. Anh buôn và lỗ như muôn vàn nhà đầu tư khác, tất nhiên giã từ Chứng, hiện nay tập trung công tác chuyên môn. Vợ con rất hài lòng vì không mang tiền nhà đem vứt đi nữa.
  • Loại NĐT nguỵ trang : Buôn chứng thật ra chỉ là cái cớ để né công việc nhà và ra vẻ bận rộn trước mặt vợ con, công việc chính của anh là lên mạng chát chít với gái và xem
    phim đen.
  • Loại NĐT cắt chuối :gia nhập hội những người đàn ông chuối dài 5cm. Khi được hỏi, luôn thẽ thọt trả lời: Em thích sự thủy chung, yêu màu tím, ghét sự giả dối …T.ổ sư, buôn chứng thằng nào chả YÊU MÀU TÍM.
    -Loại NĐT đầu tư chân chính: luôn trăn trở khi nào vào, khi nào ra, đâu là đáy, đâu là đỉnh. Những tuyệt chiêu học được từ trường đời là công cụ đắc lực giúp thành công với chiến lược Mua ĐỈNH - Bán ĐÁY. Và dường như, đến tận bây giờ loại NĐT này vẫn đang thành công với kế hoạch của mình.
  • Loại NĐT nhảy tới nhảy lui: Anh buôn chứng như đạp xe, liên tục vào, quay vòng, rồi phanh hự. Tất cả các thương vụ của anh đều có 1 điểm chung là LỖ. Buôn chứng theo kiểu lèo phèo, mua 9 bán 6. Bao giờ thị trường chứng khoán có luật Bé ăn thì chắc chắn là nhất.
  • Loại NĐT không có chính kiến : kẻ vô thần và không tin có số phận nhưng rất tâm đắc câu vớ vẩn: Cờ bạc đãi tay mới nên đã lao vào CK như đúng rồi. Thích chơi chuyên nghiệp nhưng ai vẽ đồ thị thì ghét. Toàn nghe ngóng bạc già để rồi phải bán lúa non. Sau hơn thập kỷ đãi đằng, NĐT dạng này thú nhận giờ đây đam mê chỉ còn khoảng 35% và vốn liếng cũng như vậy.
  • Loại NĐT chơi chứng ảo : TT lên cũng chém, TT xuống cũng chém. Nhiều khi không biết giới tính bìm bịp hay chim lợn???. Đỏ xanh mặc bay tiền ảo múc tuốt.

Bài viết này vô tình tổng hợp,không cố tình nhắm vào ai trên diễn đàn 247.

Xu hướng TT tuần tới vẫn khả quan, dự dòng tiền sẽ chạy vào nhóm hưởng lợi từ đầu tư công,nhóm bất động sản khu công nghiệp ( vì nhóm này luôn có thức ăn dự trữ nên o lo lắng lắm về LN Q3-4), nhóm hưởng lợi từ TT hàng hoá, nhóm thép (hưởng lợi thêm về việc TQ giảm sản lượng SX).
-Dòng ngân hàng có thể xem xét những mã đã về mức giá kỳ vọng.Tuy LN o được như những quý trước nhưng với những chính sách vĩ mô đã ban hành thì theo tôi nghĩ lợi nhuận vẫn sẽ được duy trì ở mức khá.
P/S: canh đúng thời điểm ra vào trong tháng 9 vì tháng này sẽ là tháng hé lộ BC quý 3.Mà tình hình thực tế thì không khả quan cho lắm.Nên tập trung vào những cổ phiếu đầu ngành phòng thủ tốt như sản xuất,BĐSKCN đã có lượng khách thuê ổn định và dự án mới,phân phối điện,nước ,dược phẩm và hoá chất.

Chúc ae F247 vui vẻ và may mắn trong tuần đầu tháng 9.

62 Likes

Tranh chỗ ngồi bàn đầu luôn :heart_eyes:

2 Likes

Hôm nay khai giảng mai mới học online chính thức mà e :joy:

7 Likes

cụ Dồng ơi,cụ ,cá dụ em,làm em lộ hàng ngon của cụ dồi.Cụ nhồi nác cá say hết đêm nay đi,mấy hôm nữa em mới tất tay được

1 Likes

Em tranh chỗ rồi viết tên nhận chỗ từ giờ anh ạ không nhỡ mai đến lại phải ngồi bàn cuối :laughing:

2 Likes

:joy: :joy:Chắc say dồi o để ý đâu e

3 Likes

Há há ,khun quá :joy:

4 Likes

hy vọng say đi,ko thì khổ anh em

1 Likes

định nói mà ko nói nữa

2 Likes

em đã tìm hiểu ra,lợi ra ko phải 2k tỷ,mà 20750 tỷ mới chuẩn xác

1 Likes

Nói là lộ ngay,Tin này Cafef và Viet… còn chưa cập nhật được :joy: :joy:

2 Likes

đúng anh,con số em đưa chuẩn chưa,có du di 1 tý thôi

1 Likes

Bé bé bồng bông. hai má hồng hồng ,bé bé thôi :joy:

2 Likes

đôi chân bằng sắt hai tay bằng chì

2 Likes

:joy: :joy: :beer:

4 Likes

cafe cập nhật lại lên 50

3 Likes

Pak Rồng viết hay quá đi :rofl:

3 Likes

làm ly chuối hột nào

1 Likes

mai index tăng phọt phao câu

4 Likes

chào cocolee,chức mừng spm nhé

1 Likes