Những nhóm cổ phiếu sẽ thu hút dòng tiền tiếp theo sau nhóm Bank

, , , ,

Kết phiên cuối tuần TT đóng cửa tại 1276.6 điểm với thanh khoản 24K tỷ, VN30 tăng 21.88 điểm, đóng tại 1284.74 điểm, phía đóng góp cho VN-INDEX nay gồm CTG TCB MBB VCB ACB VJC…phía gây áp lực lên chỉ số là MWG DGC HPX NVL.

Khối ngoại nay quay lại Bán ròng 725.71 tỷ, tập trung bán VHM MSN HSG PDR VNM STB…chiều ngược lại họ mua SBT ASM SCS HPG HCM CTG.

VN-INDEX mở cửa tăng điểm khá tích cực, nhiều Large Cap có diễn biến tốt như VRE, STB, SHB, VJC, VHM, VPB…góp phần gia tăng chỉ số và nhóm Thủy sản cũng đều mang sắc xanh như VHC ANV ASM…Theo sau là nhóm Bank góp đà tăng chung với các mã như VCB CTG TCB VPB…chiều ngược lại, MWG, HDB, FPT, ACB là những cp vẫn đang chịu áp lực bán.

Đến phiên chiều, nhóm BĐS và vận tải kho bãi tích cực có DIG PDR DXG VHM GMD HAH SCS…Nhìn chung, nhóm Bank ghi nhận sự phục hồi tích cực phiên nay với LPB CTG tăng trần, theo sau là TCB MBB ACB…Thanh khoản TT tăng nhẹ so với phiên giao dịch trước, sắc xanh phần lớn trong rổ VN30 với 29 mã tăng tạo tâm lý tích cực, sắc xanh lan rộng trên các nhóm ngành giúp TT đóng cửa tăng >18 điểm.

Mời anh chị xem chi tiết nhận định và khuyến nghị chi tiết trong video bên dưới: