Những Tháng Cuối Cùng Của Năm Sẽ Rất Thú Vị!

Những Tháng Cuối Cùng Của Năm Sẽ Rất Thú Vị !

DỰ BÁO Chiêm tinh THÁNG 11 NĂM 2023

Tháng 11, so với tháng 10, hứa hẹn sẽ bớt căng thẳng và lo lắng hơn, ít nhất là không có những sự kiện choáng váng, đáng lo ngại và những sự cố bất ngờ. Nhưng tháng cuối cùng của năm sẽ rất thú vị. Đầu tiên, nó sẽ diễn ra dưới sự ảnh hưởng của sự kết hợp của Mặt trời và Sao Hỏa, và đây là những nguồn năng lượng năng động, tích cực, thú vị mà chúng ta cần nắm vững và sử dụng cho những việc tốt và đạt được mục tiêu. Thứ hai, chúng ta sẽ có được sự tương tác hành tinh rất hài hòa, dưới ảnh hưởng của nó, chúng ta cũng sẽ sống trong suốt tháng 11, và đây là sự phân chia giữa Sao Thủy và Sao Kim, có thể mang lại sự hài hòa trong không gian tinh thần cá nhân của chúng ta, những suy nghĩ khác nhau sẽ không còn thúc đẩy Chúng ta vẫn điên như trước, do đó chúng ta sẽ dễ dàng suy nghĩ, nhận thức và đánh giá các tình huống hơn nhiều, điều này chắc chắn sẽ có tác động tích cực đến các quyết định mà chúng ta đưa ra và chúng ta sẽ dễ dàng tương tác với người khác hơn , bởi vì khả năng ngoại giao của chúng ta sẽ được tăng cường đáng kể. Thứ ba, vào giữa tháng, Selena sẽ thay đổi cung của mình, trong 7 tháng tới sẽ chuyển sang cung Kim Ngưu, nơi có quyền lực cao nhất của cô ấy, nơi sẽ bao gồm những chương trình mới hay, tươi sáng, nhưng cũng sẽ khiến chúng ta phải đối mặt với những nhiệm vụ mới, việc thực hiện điều này sẽ đưa chúng ta đến một cấp độ phát triển tâm linh mới. Thứ tư, vào đầu mười ngày thứ ba của tháng 11, Dấu hiệu cao hơn của Ophiuchus được kích hoạt, mang đến cho chúng ta những nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ, ban cho chúng ta sức mạnh, nhờ đó chúng ta có thể vượt qua mọi trở ngại, tất nhiên, nếu chúng ta không sợ các vấn đề và tránh chúng. Thứ năm, trong suốt tháng, các hành tinh cá nhân, Sao Thủy, Mặt trời và Sao Hỏa, có ảnh hưởng trực tiếp đến bạn và tôi, đến cuộc sống cá nhân của chúng ta, sẽ lần lượt di chuyển trên Con đường Đốt cháy, sau đó là Con đường Kim cương, học được những bài học quan trọng. và vượt qua thử thách, được thiết kế để giúp chúng ta tốt hơn, mạnh mẽ hơn, khôn ngoan hơn. Chà, và quan trọng nhất, vào cuối tháng 11, hình vuông tau đã dày vò chúng ta và toàn bộ Thế giới bấy lâu nay sẽ tan rã, trên cơ sở đó vẫn còn tồn tại Trục Định mệnh (sự đối lập của các Nút Mặt Trăng kết nối quá khứ và tương lai), và trên cùng là Sao Diêm Vương, hành tinh của những thảm họa, khủng hoảng, khó khăn, đối đầu, chiến đấu và những biến đổi toàn cầu. Anh ta sẽ không còn kích động những sự kiện kinh hoàng nghiền nát và phá hủy những gì tưởng chừng như không thể lay chuyển, ổn định, vĩnh cửu. Nhưng những gì chúng ta phải đối mặt vào năm 2023 sẽ không biến mất ở bất cứ đâu, các quy trình đã được đưa ra, chúng ta sẽ phải bằng cách nào đó hiểu và giải quyết những gì đã xảy ra, cố gắng hiểu tại sao nó lại được trao cho chúng ta. Theo tôi, một giai đoạn rất thú vị và đầy cảm hứng đang chờ chúng ta ở phía trước! Không phải nó?

Vâng, bây giờ chúng ta hãy xem xét kỹ hơn! Trong suốt tháng 11, gần như tất cả các hành tinh cao hơn sẽ tiếp tục chuyển động nghịch hành của chúng, ý tôi là Sao Mộc, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và Chiron. Điều này mang lại cảm giác đánh dấu thời gian cho các vấn đề quan trọng, ức chế đối với một điều gì đó mới mẻ, khi khởi động các dự án, ý tưởng, quy trình nhất định, như thể có điều gì đó đang ngăn cản điều này. Thực tế là chúng ta vẫn có thời gian để suy nghĩ, phân tích, suy ngẫm về quá khứ, lĩnh hội kinh nghiệm thu được và rút ra kết luận hoặc sửa chữa những kinh nghiệm hiện có, để sau này, khi các hành tinh này rời khỏi giai đoạn quay ngược, chúng ta có thể tiến về phía trước tốt hơn. , cách chân thật hơn, không lặp lại sai lầm.

Vào ngày 3 tháng 11, quá trình nghịch hành của Sao Thổ sẽ kết thúc, điều này sẽ mang lại một số tiến bộ trong các vấn đề chính trị và giới quyền lực, và một số người ở vị trí cao sẽ được rảnh tay. Những người nắm quyền có thể bắt đầu đưa ra các luật, nghị định và chương trình mới. Nhân tiện, nếu tôi không nhầm, cuộc đua bầu cử sẽ bắt đầu vào tháng 11 ở một số quốc gia, bao gồm cả nước ta. Dưới ảnh hưởng của Sao Thổ đang có đà phát triển, một số chính trị gia và lãnh đạo doanh nghiệp có thể trở nên năng động và quyết đoán hơn, đồng thời sẽ bắt đầu thực hiện các kế hoạch mà họ đã ấp ủ trước đó.

Bắt đầu từ ngày 4 tháng 11, chúng ta sẽ dần dần bắt đầu suy nghĩ lại những nguyên tắc, thái độ, đường lối tồn tại trong đầu mình, hiểu sự cần thiết phải thay đổi các chương trình sống thông thường của mình, vì chúng sẽ thể hiện sự mâu thuẫn. Do đó, quá trình biến đổi nội tâm quan trọng sẽ bắt đầu. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, hãy thay đổi! Rốt cuộc, tất cả những điều này sẽ góp phần giúp chúng ta thích nghi nhanh chóng với những điều kiện sống mới.

Vào ngày 8 tháng 11, sao Kim sẽ rời khỏi cung Xử Nữ và di chuyển vào cung Thiên Bình rất thuận lợi, cập nhật các chủ đề về mối quan hệ, quan hệ đối tác, sự an tâm và hòa hợp với thế giới bên ngoài.

Sau đó, vào ngày 10 tháng 11, sao Thủy sẽ chuyển từ Bọ Cạp, như một dấu hiệu của sự lưu đày, sang Nhân Mã. Trong bối cảnh đó, sự chú ý của nhiều người sẽ chuyển sang các vấn đề ở nước ngoài; đối với một số người, vấn đề tái định cư và thậm chí di cư sẽ trở nên gay gắt. Sao Thủy trong Nhân Mã luôn là một phức hợp của Tâm trí, như bạn biết, điều này có thể gây đau buồn nếu bạn quá cố gắng, tỏ ra biết tất cả, là người mới nổi, đưa ra những lời khuyên không được yêu cầu và trở nên quá tự tin. . Sao Thủy Nhân Mã luôn muốn tỏ ra tốt hơn, thông minh hơn, uy quyền hơn, nhưng bạn hiểu rằng gốc rễ của hành vi này nằm ở sự thiếu tự tin. Trong bối cảnh quá cảnh Merck như vậy, số lượng liên hệ, thông tin và tin tức có thể tăng lên đáng kể.

Vào ngày 13 tháng 11, chúng ta sẽ có Trăng non ở cung Bọ Cạp với các vệ tinh hành tinh rất mạnh mẽ; ở đây, kết hợp lại, không chỉ có Mặt trời và Mặt trăng, mà còn cả Sao Hỏa và Proserpina. Đây là nơi bạn có thể nắm bắt những hiểu biết và hiểu biết quan trọng.

Vào ngày 15 tháng 11, Selena sẽ chuyển đến cung Kim Ngưu, giới thiệu những chương trình mới vào cuộc sống của chúng ta, kêu gọi chúng ta phát triển và thể hiện lòng vị tha, rộng lượng, giúp đỡ những người cần sự giúp đỡ một cách vị tha và làm việc thông qua sự phụ thuộc vào tiền bạc và của cải vật chất.

Từ ngày 20 đến ngày 24 tháng 11, một cánh cổng dẫn đến Cung hoàng đạo cao hơn sẽ mở ra thông qua cung Ophiuchus, đúng ra nó được coi là cực kỳ mạnh mẽ và kiên cường, bất kỳ vùng biển nào cũng sâu đến đầu gối. Nếu bạn sử dụng một cách khôn ngoan năng lượng của Dấu hiệu cao hơn này, thì bạn có thể vượt qua mọi trở ngại và giải quyết được nhiều vấn đề. Điều quan trọng trong những ngày này là không khuất phục trước nỗi sợ hãi hay hung hãn mà hãy mạnh dạn lao vào trận chiến với lũ quỷ hoặc những rắc rối trong cuộc sống của bạn.

Trong thời gian khai mạc Xà Phu, ngày 22 tháng 11, Mặt trời sẽ di chuyển vào cung Nhân Mã có lợi hơn, điều này sẽ mang lại cho chúng ta sự lạc quan, sức sống hơn và sẽ giúp chúng ta đạt đến một tầm cao mới sau quá trình làm việc nghiêm túc với bản thân mà chúng ta đã lao vào trong suốt thời gian qua. lần di chuyển trước đây của Mặt trời qua Bò Cạp. Đối với những người đã siêng năng suy ngẫm, xem xét nội tâm và hoàn thiện bản thân, khi Mặt trời di chuyển vào Nhân Mã, những triển vọng và cơ hội mới sẽ mở ra, có cơ hội vươn lên một tầm cao hơn.

Ngày 24/11, sao Hỏa di chuyển theo Mặt trời sẽ di chuyển vào Nhân Mã, giúp chúng ta kiềm chế và lý trí hơn. Đây có thể trở thành thời điểm mở rộng, khi năng lượng bên trong tích lũy dưới dạng những suy nghĩ và ý tưởng nhất định bùng phát và chuyển thành hành động thực tế.

Vào ngày 26 tháng 11, cấu hình hành tinh căng thẳng, hình vuông tau, với Trục Định mệnh là căn cứ và Sao Diêm Vương ở đỉnh, cuối cùng sẽ tan rã. Nhân tiện, nhân vật thiên thể này đã cai trị chúng ta và toàn bộ Thế giới kể từ đầu năm 2023, mang đến những sự kiện đáng kinh ngạc và rất xúc động vào cuộc sống của chúng ta. Từ cuối tháng 11, sẽ đến lúc thu thập đá, nghĩ cách giải quyết những gì chúng.

Vào ngày 27 tháng 11, Trăng tròn đang chờ chúng ta, xoay quanh trục Song Tử-Nhân Mã. Hãy để tôi nhắc bạn rằng Trăng tròn là sự đối lập của Mặt trăng và Mặt trời, vì vậy hai cấu hình gần như gương sẽ được xây dựng từ nó, hai hình vuông tau, nhưng một sẽ có Sao Thổ ở đỉnh và cấu hình kia sẽ có Lilith. Và đây là chủ đề của một số lựa chọn rất quan trọng, cực kỳ quan trọng mà tất cả chúng ta có thể phải đối mặt. Nó sẽ được kết nối với con đường nào để đi xa hơn, được hướng dẫn bởi sự ích kỷ, tư lợi, kiêu hãnh hoặc những mục tiêu và lý tưởng nhẹ nhàng hơn, trong sáng hơn.

Cũng vào ngày 27 tháng 11, sự kết hợp của sao Kim với Nút Mặt Trăng sắp đặt ở Thiên Bình sẽ bắt đầu hình thành, điều này có thể khiến chúng ta rơi vào tâm trạng hoài niệm; đối với một số người, nó sẽ gợi lại những người yêu cũ, những mối quan hệ trong quá khứ mà chưa kết thúc hoặc một số vấn đề vẫn còn tồn tại. chưa được giải quyết. Trong các mối quan hệ hiện tại, một số vấn đề mà trước đây bị nhắm mắt làm ngơ cũng có thể bộc lộ. Đối với những người khác, sự kết nối như vậy sẽ tạo cơ hội để sửa chữa điều gì đó, thay đổi điều gì đó trong lĩnh vực các mối quan hệ hoặc mang lại sự hiểu biết rõ ràng về nguồn gốc thực sự của các vấn đề trong các mối quan hệ trong quá khứ hoặc hiện tại.

Quả thực, tháng 11 sẽ có rất nhiều sự kiện phổ quát sẽ tác động đến cuộc sống của chúng ta theo cách này hay cách khác. Trong bài viết này, tôi đã đưa ra một cái nhìn tổng quan, nhưng tôi chắc chắn sẽ đăng các bài đăng có thông tin chi tiết hơn về các sự kiện thiên thể quan trọng nhất, vì vậy nếu bạn quan tâm.

24 Likes

Mừng nhà mới bạn @Hoanghontim2011

5 Likes

Thanks bạn! Chúc bạn may mắn và bình an :sunflower:

6 Likes

Chúc mừng nhà mới bạn Tím!
:rose: :tulip: :sunflower: :four_leaf_clover: :rose: :tulip: :sunflower: :four_leaf_clover:

6 Likes

Thanks bạn Thỏ xinh đẹp! Chúc bạn may mắn và bình an :sunflower:

6 Likes

IMG-21a0809f9e4990f8208ec264ca3d15c7-V

HHT chia sẻ cùng các bạn :sunflower:

VNIndex gần như đóng cửa thấp nhất phiên tại vùng 1.028,19, giảm -14,21 điểm (-1,36%). KLGD tăng 34% so với phiên trước, khớp lệnh 705,9 triệu đơn vị. Chỉ số đã về vùng đáy cũ tại 1.020 vào đầu năm 2023.

RSI và ADX vẫn chưa có tín hiệu khả quan cho khả năng chỉ số sẽ đảo chiều sau giai đoạn giảm điểm.

Với phản ứng nhẹ trên mốc 1.020, VNIndex có thể tạm dừng đà giảm và hồi phục ngắn hạn quanh vùng 1.040 - 1.046.

Chiến lược giao dịch trong những phiên tuần này:
Các bạn nên tận dụng các nhịp hồi phục kỹ thuật để đưa tỷ trọng cổ phiếu về mức thấp. Để đảm bảo TK an toàn, hạn chế sử dụng margin.

Với các bạn có tỷ lệ tiền mặt cao có thể đẩy mạnh tích lũy ở các mã triển vọng phục hồi kết quả kinh doanh tích cực với định giá được chiết khấu như kỳ vọng cho mục tiêu trung và dài hạn.

Các bạn Hạn chế fomo mua đuổi giá và bán tháo bằng mọi giá.

Chúc các bạn giao dịch may mắn :four_leaf_clover:

15 Likes

chào ngày mới đầu tháng và nhà mới, chúc chị tím luôn vui vẽ và hạnh phúc

5 Likes

Thanks bạn npthao! Chúc bạn may mắn và bình an :sunflower:

5 Likes

9 Likes

Chào mừng nhà mới bác Tím ạ

2 Likes

Chào mừng pic mới chị HHT! Chúc cả nhà gặp nhiều may mắn!

4 Likes

Thanks bạn Mr.Vit! Chúc bạn may mắn và bình an :sunflower:

3 Likes

Thanks bạn goldenstar! Chúc bạn may mắn và bình an :sunflower:

4 Likes

Thú Vị = Mua Ròng Hả Tím

4 Likes

Hello anh! TT này là cơ hội lựa chọn các CP tốt và đồng hành cùng Doanh Nghiệp với một tâm thế bình thản và vui vẻ an nhiên anh ạ.
Em chúc anh may mắn và bình an ạ :sunflower:

10 Likes

Chúc mừng nhà mới, chào buổi sáng các bạn. Goodluck

3 Likes

Thanks bạn anhhung123! Chúc bạn may mắn và bình an :sunflower:

3 Likes

8 Likes

Các bạn Sàn thì nhặt rẻ mua chơi. Không nhặt Đỏ nhé :sunflower:

8 Likes

CÁ LỚN!

7 Likes