NKG tím - Sóng ngành vượt đỉnh?

Thanh khoản và biên độ giá hôm nay thể hiện thị trường khá ổn định, bán giảm đi và mua cũng chặn đỡ tốt. Dĩ nhiên áp lực từ khối lượng khổng lồ hôm 18/3 sẽ phải chờ 2 phiên nữa mới biết được.

Thông tin ​​HPG và Formosa đều xuất áp dụng biện pháp chống bán phá giá đối với HRC nhập khẩu từ Trung Quốc và Ấn Độ khiến cho thép phản ứng tăng : NKG CE, HSG HPG VGS… Tuy nhiên theo các dữ liệu vỹ mô của ngành đang khá tiêu cực cũng như đề xuất này có nhiều điểm cần xem xét, do vậy tôi cho rằng cơ hội mua ngành thép là không rõ ràng

ở mặt tích cực, tôi chỉ dừng lại ở góc nhìn chỉ số đã tiến sát khu vực rút chân hôm qua với vol bán yếu dần- thị trường có thể đang tìm tới sự cân bằng lúc này khi biên độ phiên nay đã có co hẹp lại=> điều này mở ra kì vọng có thể có những nhịp nảy nhẹ

Thị trường dù đạt thanh khoản cực cao và có rút chân phiên hôm qua nhưng cũng không có gì đảm bảo chắc chắn đã điều chỉnh xong. VRE VIC cũng đã trả điểm sau bơm tin tức tốt

Còn quá sớm để có được những vị thế mua mạnh lúc này. Phe bán đang làm chiếm ưu thế trên chiến trường. Thực tế chúng tôi khuyến nghị tạm dừng các hành động mua mới trong vòng 1 tuần qua. Và nếu như tăng giá yếu xảy ra mà thanh khoản vẫn hạn chế thì tôi cho rằng vẫn là để hạ tỷ trọng cho phe cầm cổ phiếu mà thôi.

Vẫn phải chừa 1 đường lui cho kịch bản xấu nhất khi TT thủng 1230 và xác nhận mẫu hình giảm giá 2 đỉnh

2 Likes

có xứng đáng đu trần, tôi hay tự hỏi vậy

1 Likes

Thép :

1 Likes

Tự doanh bán ròng -1049 tỷ. Nước ngoài bán ròng -636 tỷ.

1 Likes


1 Likes

Giá vàng hôm nay 19/3/2024: Thế giới tăng nhẹ, vàng SJC tăng nóng sát 82 triệu

1 Likes

mỗi ngày 1 bất ngờ, hqua là DIG hnay là NKG. Có hậu không thì chưa rõ được

1 Likes

Mới đây, Vietnam Airlines cho biết đã cùng các cổ đông đã đi tới quyết định trả hết toàn bộ đội tàu bay của Pacific Airlines để xóa nợ.

2 Likes

chỉ báo sớm

2 Likes


chỉ có 10k tỷ và tổng là 100k tỷ rồi

1 Likes

Cụ thể ở BAF, doanh số chăn nuôi (chủ yếu bán heo thương phẩm) ghi nhận quý I.24 dự báo vượt ra doanh số từng quý của năm trước, hay so với cùng kỳ quy doanh thu từ heo gần như x2. Rõ ràng doanh số ấn tượng không chỉ hỗ trợ bởi từ giá mà còn tới từ sản lượng xuất bán heo thương phẩm (heo thịt) có mức tăng lớn hơn x2.

1 Likes

tháng 03 này, loạt trang trại heo công nghệ cao đã được BAF khánh thành, dự kiến cho heo thương phẩm vào cuối quý III - đầu quý IV.
image

1 Likes

Dầu thô tiếp tục tăng cao khi đóng cửa ở mức giá cao nhất kể từ ngày 2 tháng 11

Các biện pháp chính sách của Ngân hàng #Nhật Bản đúng như mong đợi, bao gồm việc tăng lãi suất từ -0,1% lên 0,0-0,1% và chấm dứt chế độ YCC.
Về tuyên bố kèm theo:
Các bước này được thực hiện tương đối ôn hòa, bao gồm cả việc không đề cập đến các Bước tiếp theo trong một hành trình bình thường hóa lâu dài.
Cách đóng gói ôn hòa này giúp giải thích sự biến động về lợi tức

2 Likes

cái này quan trọng mà k thấy ae kol nào phân tích

1 Likes

1 Likes

tháng 2/2024, Vĩnh Hoàn ghi nhận tổng doanh thu 801 tỷ đồng, tăng 6% so với cùng kỳ. Trong đó, thị trường Trung Quốc tăng 91%, lên 134 tỷ đồng; thị trường trong nước tăng 11%, lên 210 tỷ đồng; thị trường Mỹ tăng 13%, lên 222 tỷ đồng. Ngược lại, thị trường châu Âu giảm 29%, về 138 tỷ đồng và các thị trường khác giảm 10%, về 97 tỷ đồng.

1 Likes

Pivot point…

1 Likes

DN thép chưa kể đợt rồi HRC giảm lại phải trích lập giảm giá tồn kho

1 Likes

GDA trích trước từ Q4

1 Likes