NLG lợi nhuận đột phá nhờ Dự án khủng

🎯 CTCP Đầu tư Nam Long (NLG) đón sóng BCTC Quý 3 sắp tới với lợi nhuận đột phá nhờ các Dự án khủng.


:small_red_triangle_down: Kế hoạch mở rộng quỹ đất và tiềm năng hưởng lợi từ đầu tư công: NLG là chủ đầu tư BĐS uy tín tại miền Nam với tổng quỹ đất lên tới gần 700 ha, trong đó có 400 ha đang và sẽ triển khai đến năm 2025. Vừa qua, các kế hoạch huy động vốn (phát hành 60 triệu cổ phiếu riêng lẻ, tổng giá trị gần 2 nghìn tỷ đồng) để triển khai các dự án tại Hải Phòng, Water Point đều thành công khi thu hút các nhà đầu tư tổ chức và quỹ ngoại lớn, triển vọng trong dài hạn tiếp tục được duy trì.

:small_red_triangle_down: Đẩy mạnh tiến độ triển khai nhiều dự án lớn: NLG đã đàm phán chuyển nhượng thành công 50% vốn tại Paragon Đại Phước (quy mô 45,5ha) cho đối tác Nhật Bản và dự kiến thu về khoảng 300 tỷ đồng doanh thu tài chính, phần còn lại sẽ mở bán năm 2022.

:small_red_triangle_down:Tiếp đó NLG sẽ tiếp tục mở bán hàng các dự án Mizuki Park, Akari City, Izumi City, và đất nền tại Cần Thơ. Đây đều là các dự án quy mô lớn nằm tại vị trí đắc địa với phân khúc giá thành trung, cao cấp và dự báo sẽ có tỷ lệ hấp thụ tốt nhờ nhu cầu bất động sản đang tăng nhanh trong bối cảnh lãi suất thấp và dòng tiền đầu tư dồi dào.

:small_red_triangle_down:Ghi nhận kết quả kinh doanh từ các dự án lớn như Akari City, Izumi City, ước tính lợi nhuận năm 2021 có thể đạt ~1.200 tỷ đồng (+40%yoy) và khoảng 2.000 tỷ đồng năm 2022.

TARGET KÌ VỌNG CUỐI NĂM 55 -56

=> Tham gia Room tư vấn khuyến nghị cùng Admin

=> Dòng Tiền Thông Minh: https://bitly.com.vn/d5m092









1 Likes