Nói phét,lùa gà

,

Viết lại bài tổng hợp những lần nói sai sự thật,hứa lèo của A7 và đồng bọn,tính từ ngày Tân Hoàng Minh bỏ cọc.
- Lần thứ nhất. Ngày THM bỏ cọc. Khi tin chưa chính thức A7 nói rằng đó là âm mưu cướp cổ bds của tự doanh chứng khoán. Có thằng còn dám nói đã gọi điện lên ban lãnh đạo THM để xác minh và không hề có chuyện bỏ cọc.
- Lần thứ 2. Khi cổ đang giảm sâu. Phó chủ tịch đăng ký mua 5triệu nhưng chỉ mua 145k.
- Lần thứ 3. A7 và Công Tuyền trong live stream phao tin đồn THM đang xin vào DIG(xong THM đi tù :sweat_smile::sweat_smile::sweat_smile:)
- Lần thứ 4. Nói Him Lam sẽ bán DIG, ban lãnh đạo DIG sẽ mua lại và LFI sẽ thế chân Him Lam,rồi cũng chưa thấy thằng nào mua lại của HL. Chỉ thấy nhỏ lẻ ngày càng đông.
-Lần thứ 5. Trong đại hội cổ đông,chủ tịch DIG nói Him Lam cam kết sẽ không bán nữa,“vùng giá đẹp rồi múc đi”. A7 có đăng bài HL đã bán xong trước đó.Nhưng thật ra HL vẫn bán,chủ tịch cùng A7 xui nhỏ lẻ vào hứng c**:poop::poop::poop:
-Lần này Thiên Tân(con của DIG) đang bán,các cụ ấy lại phao tin bán để mua phát hành thêm hoặc lấy tiền làm dự án.vv…Nhưng sự thật thì chẳng ai biết Thiên Tân bán để làm gì. Một công ty có tài chính tốt mà lại thiếu tiền như vậy sao :thinking:
Các cụ có nói" một lần bất tín,vạn lần bất tin". Ấy vậy mà A7 và đồng bọn bất tín tới 5-6 lần như vậy mà vẫn có nhiều kẻ ngu muội tin vô điều kiện. :crazy_face::crazy_face::crazy_face:

8 Likes

Riêng vụ Thiên Tân thì xác nhận là theo dữ liệu Fiintrade ko còn bán nữa bạn nhé

:dog: ngu thì ăn :poop:, người ngu thì ăn bô. Cổ đông DIG thì ăn bánh vẽ. KKK

Tỉnh đi các cụ. Bds đi viện hết rồi. Toàn bị lùa xong xả

Biết lùa gà rồi sao vẫn cứ nhảy vào húp. Thê là ai ngu.Kkkkk

Nó thấy nhỏ lẻ sợ lại không bán nữa thì sao nhỉ? Nhấp nhả thỉnh thoảng bán một cục,chứ bán liên tục thì ai dám mua. Chịu đựng cú xả của HL là quá đủ rồi.

Nếu thế thì khó nói, mã nào mà tổ chức nắm nhưng ko có chân trong HĐQT (ko phải thông báo trước khi bán ra) chả bị nguy cơ vậy chứ riêng gì DIG.

tội nghiệp các con gà, thị trường này là lấy tiền của nhau, khi người ta hô tăng thì lúc họ bán, khi người ta hô bán thì là lúc họ mua. tỉnh táo lên

úp bô bô úp

Hóng

Đúng là mã nào cũng có nguy cơ như vậy,nhưng mỗi lần cổ đông DIG bán ra là các cụ ấy đều có những lý do rất buồn cười mới đáng nói. Vụ HL bán,A7 nói bán xong từ khi giá còn 8x,vậy mà cả tháng sau mới hết. Thua luôn!


Lập thêm nick đi mấy con lợn…
Ae lập nick đê, cho DIG sàn còn gom…:joy:

4 Likes

Múc húc xúc

Nhìn vào túi tiền của mình mà oánh chứ ý kiến ng khác chỉ là tham khảo thôi

Bây giờ nó ko bán thôi, chứ lúc nào nó bán thì nó đíu nói…khi nó bán xong báo đăng thì ae mới biết…chít chỉ chít ai vào sau mua giá cao chứ hội ôm hàng từ 1x, 2x , 3x thì sao chít đk chúng nó ối ôi đợi về giá đấy thì múc cũng đk cho nó vui

Thay vì phán xét ng khác nên xem lại đầu tư của mình đi bác

bọn nó đang đưa ra những cú đấm cho f0 rơi hàng để bú giá rẻ. bài quá cũ nhưng vẫn nhiều người vứt tài sản ra đường với giá rẻ mạt. khi nào tôi bán Dig là lúc tôi rời khỏi thị trường chứng khoán.

Trong đầu tụi nó chê là c mà tụi nó lai thèm
nhỏ dãi :rofl::rofl:

Bố khỉ chê cho giảm về giá 30k Pht mới mua…:joy:

giờ cả tay lo ngọt cũng vào f247 à =))) bao giờ thì có Justin Sugar Baby nhỉ =)))