NÓNG: Bán DDG mua VPB, nắm giữ VIP kakaka

, , ,

Chốt lãi DDG, mua VPB, giữ VIP kakaka

Siêu cổ phiếu mã VIP vốn hóa mua cả cty trên sàn chỉ 700 tỷ mà có 740 tỷ tiền mặt rồi, mọi tài sản khác coi như cho không. Chia cổ tức 12% tiền. Năm nay bán thêm 1 tàu tiếp tục báo lãi kỷ lục, ngành nghề gặp thiên thời vì giá xăng dầu giảm mạnh. Nợ vay = 0.

Quý 2 này lợi nhuận của VIP bùng nổ vì 4 nguyên nhân: core chính tiếp tục tăng trưởng, lãi từ tiền gửi ngân hàng tăng mạnh, chi phí khấu hao ngày càng giảm vì đã khấu hao phần lớn tài sản cố định và tiết giảm được nhiều chi phí nhiên liệu vận tải. Chờ và thấy !

P/s: tàu cũ đã khấu hao xong nhưng bán lại trên thị trường đang rất có giá.

@Hoangminh68 ranh con thấy tao bán DDG chuẩn chưa kakaka

@Hoangminh68 PSH nay có sàn nữa không bạn ơi kakaka

1 Likes

@Hoangminh68 bạn tính được Quý 2 này PSH lỗ bao nhiêu tỷ chưa???

Đang vào xu hướng giảm, có lệnh bán rồi mà bác vẫn nắm giữ à!

bác đọc đầu bài tôi chia sẻ VIP là cổ phiếu nuôi được, VIP tôi không nhìn theo kĩ thuật.

Tôi mua DDG VPB theo kĩ thuật lướt sóng. VIP thì không, tối thiểu giữ đến khi ra báo cáo Quý 2 bùng nổ lợi nhuận

Vận tải xăng-dầu năm nay vẫn ngon vì toàn kí hợp đồng trước giá cao cố định fix rồi. Bây giờ giá nhiên liệu chạy tàu giảm mạnh liên tục

Chưa kể tài sản của VIP sạch sẽ thôi rồi luôn, vốn hoá có 700 tỷ mua cả công ty mà nợ vay = 0, tiền gửi bank nhìn khiếp công ty toàn tiền là tiền => lãi tiền gửi tăng dần đều. Tàu bè khấu hao gần hết rồi mà giá bán tàu cũ trên thị trường cao ngất ngưỡng.

Tình huống xấu tệ hại nhất thì mỗi năm ăn 10% cổ tức bằng tiền, năm 2023 cổ tức 10% tiền là tối thiểu (khả năng cao là phải hơn). Quý 2 này nhìn thấy lợi nhuận bùng nổ.

Bán ce thì ngon. Vừa phải thoát 10.2 đứt ruột. Cướp đc có 27/%.

Lần sau ông rút kinh nghiệm: cổ phiếu bắt đáy tăng trần liên tục hơn nhân đôi từ đáy thì canh bán giá trần từ tối hôm trước vào cái ngày nhân đôi đối với cổ phiếu bắt đáy mà nó mạnh như DDG.

Cụ thể DDG tăng từ đáy 5.4 thì lên 10.8 là nhân đôi, vậy thì giá trần tại cái ngày nhân đôi ấy phải đặt lệnh BÁN từ tối hôm trước. Hôm nay là 11.3 đấy, đặt lệnh trước để khớp luôn. Ấm lòng!

Mịa sáng dư hơn 2t giá ce mà mấy giây sau Khớp hết luôn, Ko kịp đặt bán

Đang lãi gần 100 củ tụt còn 65 dứt r phải bán 10.2

Giống y hôm giá sàn, nhanh lắm, do ông không tỉnh thôi kakaka. Cổ đầu cơ ông mua sau mà lãi gần 30% là ngon rồi. Mấy bố chê DDG hàng rác còn chả dám mua để mà được lợi nhuận gần 30% như ông

Báo hàng 12/5 -7.9

Hôm đó nhập 29000 cũng hơi liều

“Sai lầm lớn nhất ở cuộc đời này đó là giành cả Thanh xuân đi làm chỉ để giải quyết một việc đó là … nuôi ngân hàng. Khi Ngân hàng nó liên kết với Cty BĐS, nó sẽ vẽ ra một viễn cảnh tươi đẹp về giá nhà đất, nào là di dân vào Tp.HCM, nào là … giá đất luôn tăng. Nhưng bạn lại không biết thực trạng lương bạn mấy năm qua tăng ra sao. Người ta không tính cho bạn cách nào để trả hết nợ vay mua đất chỉ với lương 15 triệu/tháng” - vn700

Không vỡ nợ