“Nóng “ Đường đến Đại Hội Cổ Đông 2022 - Cập Nhật thông tin 24/7 trực tiếp tại đại hội cổ đông các doanh nghiệp

Sáng xanh chiều đỏ thế này thì thị trường đi về đâu

1 Likes

Kế hoạch thời gian địa điểm khi họp công ty họ sẽ gửi giấy mời đến tận nhà cho dù mình chỉ cầm có 1 cp, vì vậy ai có thời gian thì cứ thế mà tham gia thôi. Năm nào chẳng vậy

1 Likes

Đâu phải đâu b, có con e mua nghìn cổ chg thấy mời họp gì cả đây này :frowning:

1 Likes

Tùy từng DN thôi b, mình vào mấy trăm vui vui kiếm cốc cf mà cũng mời họp đây =))

Hóng tin họp đhcđ DIG ạ

1 Likes

DIG đã có các bạn tình nguyện viên đăng ký tham dự cung cấp thông tin r bạn nhé, Mod sẽ cập nhật danh sách họp ĐHCĐ & các thông tin sẽ được tổng hợp trong topic cụ thể.

2 Likes

Suzy mới nhận được cập nhật mới từ ĐHCĐ Công ty Chứng khoán Bản Việt- VCSC (mã CK: VCI) ngày 30/3/22. hơi trễ nhưng mọi người tham khảo nhé:

KẾ HOẠCH KINH DOANH 2022

Thông qua kế hoạch doanh thu 3.240 tỷ đồng, giảm 12,6% và lợi nhuận trước thuế 1.900 tỷ đồng, tăng 2,7% so với thực hiện năm

THƯỞNG CHO BLĐ VƯỢT KẾ HOẠCH 2021

BLĐ từ chối nhận thưởng 72 tỷ để tiết kiệm chi phí cho công ty.

MẢNG IB

“IPO năm nay tôi vẫn kỳ vọng sẽ tiếp tục bùng nổ”, CEO nói. VCI chủ trương đẩy mạnh mảng IB. Hiện, các hợp đồng Công ty đang thực hiện có giá trị giao dịch lớn ước tính khoảng 40.000 tỷ đồng, bao gồm các lĩnh vực bất động sản, hàng tiêu dùng, hàng không, ……

MẢNG MÔI GIỚI

Khách hàng tổ chức giảm từ 20% còn 5-7%, khách hàng cá nhân chiếm trên 93-95%. Có kế hoạch chuyển dịch cơ cấu theo hướng thúc đẩy nhóm khách hàng cá nhân. Thị phần môi giới hiện tại 4,87%, dự kiến năm 2022 tiếp tục giảm nhẹ. Ngược lại, môi giới quốc tế VCI vẫn tăng và hiện đang chiếm đâu đó 26%

MẢNG ĐẦU TƯ VCI

Tiếp tục theo phương án thận trọng. Danh mục hiện có nhiều mã, trong đó MWG và KDH là nắm rất lâu và Công ty tiếp tục đánh giá triển vọng các doanh nghiệp này tốt. Năm 2022 Công ty mục tiêu bán không quá 10% danh mục. Hiện tại lợi nhuận khoảng 2.000 tỷ, tăng hơn 10% sơ với cuối năm 2021 (1.666 tỷ).
Thống nhất trả cổ tức đợt 2/2021 tỷ lệ 30% (đã tạm ứng đợt 1 bằng tiền mặt 12% vào tháng 12/2021). Năm 2022, Công ty dự chia tỷ lệ cổ tức 30%, song song phát hành 2 triệu cổ phần ESOP với giá 12.500 đồng/cp.

HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG

VCSC là công ty duy nhất trong ngành đạt và vượt kế hoạch 8 năm liên tiếp gần đây.

PHẦN Q&A

1. Công ty làm thế nào thúc đẩy mảng môi giới cá nhân, khi VND hay VPS đã đầu tư rất lâu?
(Ông Tô Hải) VCI thì lâu nay chủ trương không hi sinh lợi nhuận để lấy thị phần. Tuy nhiên VCI sẽ phải cắt giảm hiệu suất để gia tăng mảng cá nhân, cũng như phải chấp nhận những cái rủi ro hơn. Đi vào mảng cá nhân nhưng VCI vẫn giữ vững cán cân tài chính của Công ty. VCI vẫn sẽ không chạy theo thị phần, mở rộng mảng cá nhân cụ thể là tăng tệp khách hàng cá nhân. Cuối tháng 4 này VCI dự ra mắt App cho khách hàng cá nhân mới.
2. Chia sẻ góc nhìn người lâu năm trên thị trường liên quan sự cố Chủ tịch FLC là ông Trịnh Văn Quyết?
Tác động của sự cố chỉ trong ngắn hạn, khoảng tuần sau thị trường sẽ phục hồi và ổn định trở lại. Những chuyện xảy ra gần đây cũng là biện pháp chấn chỉnh thị trường, thị trường sẽ quay về đúng giá trị. Và việc bảo vệ từ cơ quan chức năng cũng giúp các nhà đầu tư tự tin hơn và mạnh dạn hơn.
3. Nhận định về rủi ro lạm phát?
Theo tôi đánh giá Việt Nam thời gian tới sẽ vẫn tăng trưởng. Lạm phát có thể tăng lên nhưng ngân hàng sẽ kiểm soát ở mức 3%. Việt Nam có lịch sử kiểm soát lạm phát tốt. Chỉ số CPI đáng chú ý có giá gạo tăng mạnh nhưng không ảnh hưởng nhiều. Và các chỉ số liên quan khác cũng vậy, do đó yếu tố lạm phát không phải là vấn đề lớn với Việt Nam trong năm 2022. Ngược lại, giá hàng hoá tăng theo tôi là rủi ro khiến giá đầu vào của doanh nghiệp tăng… Tuy nhiên hiện vẫn chưa có rủi ro nào về vĩ mô mà sẽ tác động quá lớn
4. Chia sẻ về công ty mới sắp lập tại Singapore?
Công ty mới tại Singapore VCI không dùng cho mục đích đầu tư mà chỉ là SPAC, tức hỗ trợ đối tác Việt Nam ra nước ngoài. Được biết, năm nay HĐQT thống nhất thành lập công ty con Viet Capital Singapore Company tại Singapore. Tổ chức này sẽ tập trung vào nghiệp vụ tự doanh với vốn đầu tư 2,18 triệu USD, tương ứng 50 tỷ đồng.
5. Cơ hội IPO và M&A 2022?
Quan điểm M&A năm nay sẽ không còn sôi động, ngược lại IPO bùng bổ. Hiện VCI đã ký hợp đồng chính thức với 4 công ty và làm việc 2 công ty
6. Khoản đầu tư vào Sữa Quốc Tế (IDP), lý giải về tăng trưởng của IDP?
Tăng trưởng của IDP là một trường hợp thú vị. Khi VCI sắp vào thì IDP đã bắt đầu có xoay chuyển về kinh doanh, khi VCI chính thức vào thì Công ty có sự đột phá, nhất là chuyển sang digital marketing. Năm 2020, IDP đột phá tăng gấp đôi doanh thu. Thương hiệu lõi của IDP vẫn tăng trưởng mạnh trong năm 2021. VCI vẫn DUY TRÌ NẮM GIỮ.
7. Kế hoạch dựa trên VN-Index giả định 1.550. Trong khi ban lãnh đạo dự kiến VN-Index có thể lên 1.700 thì lợi nhuận sẽ tăng ra sao?
VN-Index có thể lên 1.700, còn kế hoạch Công ty vẫn dựa trên mức 1.550. VCI vẫn sẽ đạt được kế hoạch, nếu VN-Index tăng cao hơn thì Công ty sẽ cố gắng tăng lợi nhuận thêm. Ước tính lợi nhuận Công ty đạt 500-550 tỷ trong quý 1. Quý 2 lợi nhuận tương đương. Tổng nửa đầu năm lợi nhuận dự kiến hơn 1.000 tỷ đồng.


6 Likes

Cảm ơn team đã cập nhật tt =))))))) @iamrich kìa

Bản Việt chất lượng r :laughing::laughing::laughing: kkk bld từ chối thưởng 72 tỷ cơ mà

1 Likes

Blđ chất lừ thế ạ. Được dẫn dắt như thế thì Bản Việt lớn mạnh là điều dễ hiểu!

Tối không ngủ được vì trăn trở mãi . Đi họp đhcđ thì mặc gì cho ngầu hả các bác? Tím lịm sìm sim hay xanh tươi màu lá? :rofl:

Mod đã sửa lại r bạn nhé. Cám ơn bạn đã phản hồi thông tin :heart:

Hiện mod đã update lịch họp tháng 4 ở topic đầu ( phần calendar), với thông tin chi tiết về thời gian địa điểm, một số DN có F247 đi họp sẽ được ghi chú, danh sách này sẽ được cập nhật hàng ngày để anh chị em nắm được nhé. Nếu có thiếu sót DN nào thì mn báo lại Suzy để bổ sung nếu có nha.

1 Likes

Có bác nào đi Đồng Nai dự ĐHCĐ của LKW thì hỏi giúp: hiện nay công ty đã tăng trưởng lợi nhuận 7 năm liên tiếp, nhiều năm không vay nợ ngân hàng, trong khi tiền gửi ngân hàng lớn hơn vốn điều lệ, quỹ đầu tư phát triển cũng đã tích lũy khá nhiều. Vậy thì năm tới LKW có dự định chia cổ tức bằng cổ phiếu hay không? Công ty dự kiến nếu nhà nước triển khai dự án sân bay Long Thành thì LKW sẽ có thêm bao nhiêu khách hàng? Công ty có dự kiến lắp đặt thêm đường ống, mở rộng sản lượng cấp nước trong 5 năm tới hay không?

Mặc tím đi cho tổ nghề đánh chứng sẽ độ cho bác :rofl:

Con TRA quý 1 tăng trưởng 50% đã họp đại hội. Có cụ nào đi họp mã này không?

Em cầm cổ phiếu hưởng quyền của SAM đợt rồi thì có được đi họp không nhỉ? Hôm hưởng quyền là chưa về tài khoản thì phải.

Tặng các bác combo những trang phục cần may để họp đhcđ nhé :joy:

images





4 Likes

Dạ ad đi họp giúp em con SCR ạ, em đang thắc mắc về dự án Phú Quốc 290ha của ẻm khi nào mới mở bán ạ

1 Likes

Bạn điền thông tin vào form uỷ quyền cho F247 tham dự tại đây nhé: Đăng ký ủy quyền họp cổ đông cộng đồng chứng khoán F247 hoặc nếu có thành viên đi họp ĐHCĐ SCR mà mod kết nối đc thì sẽ update cho mn nắm đc.

1 Likes