“Nóng “ Đường đến Đại Hội Cổ Đông 2022 - Cập Nhật thông tin 24/7 trực tiếp tại đại hội cổ đông các doanh nghiệp

ĐƯỜNG ĐẾN ĐẠI HỘI CỔ ĐÔNG 2022
(Thông tin họp ĐHCĐ của các Công ty được cập nhật trong các comment và trong danh sách tổng hợp link ngay trong nội dung thông báo này)

Mùa Đại hội cổ đông là cơ hội để Chứng Sỹ khắp cả nước kết nối với Doanh nghiệp mà mình đang nắm giữ cổ phiếu. Thế nhưng, đã bao mùa ĐHCĐ trôi qua, rất nhiều chứng sỹ chỉ hóng tin tức báo chí hoặc chia sẻ với nhau trong những nhóm nhỏ nhất định. Trong khi đó, đây là sự kiện & cũng là thời điểm mà các NĐT rất kỳ vọng sẽ được lắng nghe những thông tin thú vị từ Doanh nghiệp như việc tăng vốn, trả cổ tức, kế hoạch kinh doanh, …

Việc nắm bắt thông tin mới nhất của doanh nghiệp, được lắng nghe chia sẻ từ ban lãnh đạo, được giao lưu giải đáp thắc mắc với doanh nghiệp là điều mà các chứng sỹ không nên bỏ lỡ trong mùa hè này.

Tuy nhiên, không phải anh chị em nào cũng có thể sắp xếp thời gian để tham dự ĐHCĐ hay có thể cập nhật được hết những thông tin hot của các doanh nghiệp mà mình đang quan tâm, dự định đầu tư. Đó là lý do BQT tổ chức chương trình ĐƯỜNG ĐẾN ĐẠI HỘI CỔ ĐÔNG 2022 kéo dài từ tháng 4 đến hết tháng 6/2022 với 2 mục đích chính:

  • Chia sẻ thông tin một cách rộng rãi đến cộng đồng NĐT
  • Kết nối Doanh nghiệp và NĐT

Các hoạt động trong mùa ĐHCĐ năm nay sẽ bao gồm:

  • Uỷ quyền F247 đi họp thay
  • “Toàn dân đi họp”: Tổng hợp “tin nóng” từ chính các member đi họp ĐHCĐ cập nhật, chia sẻ cho anh chị em ngay trong ngày

1. Với việc Uỷ quyền F247 đi họp thay:

  • Những thành viên muốn uỷ quyền cho BQT đi họp thay sẽ điền thông tin vào form này để được BQT trực tiếp liên hệ, hướng dẫn cách thức uỷ quyền: Đăng ký ủy quyền họp cổ đông cộng đồng chứng khoán F247
  • Sau khi có danh sách doanh nghiệp mà thành viên uỷ quyền BQT đi họp thì BQT sẽ thông báo đến anh chị em F247 để mọi người có thể đặt câu hỏi đến Ban lãnh đạo (nếu có). Việc giao lưu với doanh nghiệp để giải đáp thắc mắc cho anh chị em F247 sẽ tuỳ tình hình thực tế của buổi họp & sẽ được cập nhật sớm nhất cho mọi người.
  • Các thông tin liên quan đến người uỷ quyền sẽ được bảo mật.
  • Việc uỷ quyền đi họp hộ không phải là hoạt động kinh doanh thu phí, chỉ dựa trên lợi ích của cộng đồng để chính thành viên uỷ quyền và các thành viên khác cũng có thể nắm thông tin quan trọng trong buổi họp ĐHCĐ một cách nhanh chóng và chính xác.

2. Với hoạt động “toàn dân đi họp” ĐHCĐ :

  • Topic này sẽ là nơi Tổng hợp Thông tin ĐHCĐ của tất cả những member F247 tham gia đi họp (online hoặc offline). Các bạn có thể chia sẻ ngắn gọn, vắn tắt những thông tin mà mình nắm được cho cộng đồng chứng sỹ ngay trong topic này.

  • Các thông tin về doanh nghiệp, về ngành cụ thể sẽ được BQT tổng hợp lại thành bản tin từ member để mọi người dễ theo dõi.

  • Những thông tin này có ý nghĩa vô cùng to lớn và hỗ trợ cộng đồng NĐT trong việc ra quyết định đầu tư vào doanh nghiệp nên BQT rất mong muốn nhận được sự đồng hành, chung tay của các thành viên F247

  • Mọi người có thể post trực tiếp vào topic tổng hợp tin tức đi họp chung, hoặc gửi thông tin cho Suzy hoặc các mod khác.

  • Từ các tin hot được member gửi về từ ĐHCĐ, anh chị em có thể bàn luận, trao đổi dựa trên các thông tin đó trong chính topic này.

Ngoài ra sẽ có các hoạt động bên lề mùa ĐHCĐ 2022 năm nay nhưng Suzy sẽ tiết lộ dần.

Các member comment dưới topic này tên doanh nghiệp/ mã CP mà bạn muốn nhận thông tin từ mùa ĐHCĐ năm nay để BQT gửi thông tin trực tiếp cho các bạn (nếu BQT hoặc member khác có tham gia họp).

Nếu anh chị em quan tâm điều gì trong mùa ĐHCĐ năm nay, và với các doanh nghiệp cụ thể nào thì comment để Suzy nắm được nhé.
Thông tin họp ĐHCĐ của các công ty:

  1. Ngày 30/3/2022: Công ty Chứng Khoán Bản Việt: “Nóng “ Đường đến Đại Hội Cổ Đông 2022 - Cập Nhật thông tin 24/7 trực tiếp tại đại hội cổ đông các doanh nghiệp - #103 bởi Suzy
  2. Ngày 7/4/22: ĐHCĐ Ngân hàng ACB “Nóng “ Đường đến Đại Hội Cổ Đông 2022 - Cập Nhật thông tin 24/7 trực tiếp tại đại hội cổ đông các doanh nghiệp - #138 bởi NguyenTrongKhiem_VCI - thành viên @NguyenTrongKhiem_VCI đưa tin

Ngày 25/3:
Trước khi hé lộ chi tiết thì Suzy rất mong mọi người tham gia 1 khảo sát nhỏ về Các hoạt động mà member F247 kỳ vọng sẽ được BQT tổ chức trong mùa ĐHCĐ 2022 để giúp mọi người đầu tư hiệu quả hơn, hiểu hơn về doanh nghiệp và tăng sự gắn kết giữa các cổ đông với nhau?

  • Topic tổng hợp tin từ các thành viên có đi họp
  • Đi họp hộ
  • Bản tin ĐHCĐ
  • Hoạt động khác (comment bên dưới topic)

0 người bình chọn

Việc tham gia khảo sát này sẽ giúp BQT tạo ra nhiều hoạt động bổ ích hơn cho anh chị em trong việc đầu tư, do vậy mọi người tích cực tham gia nhé =))


Để mọi người tiện theo dõi, lịch họp ĐHCĐ của một số doanh nghiệp đã được F247 cập nhật tại Google Calendar như trên. Thành viên nào muốn lưu vào lịch của gmail cá nhân để theo dõi thì mọi người click vào biểu tượng + Google Lịch góc dưới bên phải của khung lịch nhé. Tại đây F247 sẽ sớm update thông tin lịch họp, các nội dung liên quan nếu có để mọi người nắm được.

Để xem thông tin lịch họp của các doanh nghiệp từ tháng 4 thì mọi người nhấn chọn mũi tên next sang như ảnh dưới đây:

Comment mã cổ phiếu mà bạn đang quan tâm trong đợt ĐHCĐ sắp tới hoặc bất cứ thông tin mới nhất về ĐHCĐ mà bạn biết được để cùng chia sẻ với anh em chứng sỹ F247 nhé.

Sẽ có nhiều điều thú vị và hữu ích dành cho Cộng đồng chứng sỹ F247 trong thời gian tới đây :hugs:

57 Likes

Admin chăm chỉ quá <3

2 Likes

em xin 1 vote cho IDC ạ

2 Likes

em đang ôm DIG, cho em 1 vote DIG nhé mod :laughing:

3 Likes

Ad cho e xin thông tin về cuộc họp đhcđ NLG nếu có nhé, thanks ad :heart_eyes:

3 Likes

hóng hóng :)))

1 Likes

cộng đồng không hổ danh số 1 Vn …

Nhờ mod đi họp dùm CEO, NVL, NLG vì tôi ở Đà Nẵng

1 Likes

Đi họp hộ vix cái

2 Likes

Hay ad làm cái vụ đi họp hộ rồi về update thông tin đi. Em ở miền núi cũng ngại đi họp mà lại muốn có tin mới. Mọe cứ hỏi mấy group ■■■■ méo biết đường nào mà lần. Giờ mà có dịch vụ họp hộ chắc vote 100 tim cho F247

2 Likes

CTR, CLC, NTC, PSD, PET nha admin

1 Likes

Admin có tâm! 1 vote lớn ủng hộ group

Mong chờ quá chị @suzy

1 Likes

Chương trình hay quá. Mình đi làm full lịch chả lấy đâu ra thời gian mà đi được.

1 Likes

F247 làm toàn chương trình chất lượng, hóng Idc ạ

2 Likes

Gex đi ad ơi, ae hóng tin e nó nhiều lắm

1 Likes

Lcs đi add ơi

1 Likes

hóng

1 Likes

Hay quá :+1: mình f0 mù mờ mấy thứ này cực

1 Likes

mọi người ai có thông tin về lịch ĐHCĐ của DN mình đang nắm giữ cp thì cmt để BQT cập nhật vào calendar để anh chị em cùng theo dõi nhé.

4 Likes