NÓNG: hiến kế cứu cả dòng bất động sản cho A7 và các đệ tử. Anh chị em vào cả đây

, , ,

phiên nay thì các dòng khác sàn ko kém, ko riêng gì bđs, khả năng bđs hồi sớm nhất, nay em mót đc 300 dig đói kém thật (dig e mua tích sản)

đấu giá l2 thì CII lại lên thôi, còn tầm này đổ tiền vào kéo CII cũng chỉ để các ông thoát hàng, phí tiền. Các bác cứ nắm chặt CEO, DIG, L14 vì đấy là tâm huyết của thầy :yellow_heart::yellow_heart::yellow_heart::yellow_heart:

2 Likes

Cứ ngồi đấy cào bàn phím vs bộ não rỗng tuếch đi :relaxed: :relaxed: :relaxed:

thị trường là Win Win, dòng bất động sản chỉnh mạnh thì dòng khác cũng không tránh khỏi chỉnh. Quan trọng là ôm dòng bất động sản Ceo, Dig không dùng mazin thì sợ gì thị trường đâu, chỉnh đi chỉnh lại vẫn phải lên thôi

1 Likes

Khốc liệt quá. Từng đọc sách, nghe audio hằng ngày, tự nhận là hiểu A7. Nhưng trải nghiệm thực tế mới thấy khi xưa A7 bản lĩnh cỡ nào! Nếu không có A7, vĩ mô thì em xoắn lắm. Áp lực quá lớn. Phục A7!

5 Likes

Nói nhanh cho vuông: Tôi thà cắn lưỡi chứ quyết không mua cổ phiếu ngành khác. Tôi thà rút hết tiền về buôn đất chứ quyết không mua bank, chứng, thép, dầu khí, sản xuất, bán lẻ

em sắ chết roi các anh ah

Cần gì cứu. Xu hướng vẫn là tăng. Các ngành đều thế đâu riêng bđs

Tất cả cii đặt bán giá trần hết đi. Nó sẽ tự tăng trần

Nội bộ vẫn còn lục đục, vẫn chưa xuất hiện kế ly gián địch a e cứ bình tĩnh chờ ngày giết đại quân tào hehe

Đặc thù nền kinh tế Việt Nam là mọi ngả đường rồi đều phải chảy vào đất. Kích thích kinh tế doanh nghiệp sản xuất, thương mại làm ăn khấm khá cầm mớ tiền cũng phải múc đất tích lũy tài sản chứ gì nữa, cá nhân đi làm tích lũy nhiều năm rồi cũng múc đất. Ông anh làm ngân hàng TCB toàn bảo lách luật cho vay tiêu dùng thực chất là đi mua đất, luật tín dụng hạn chế tiền chảy vào bđs thì người ta cũng tìm cách lách luật vào đất vì ở Việt Nam không có hệ sinh thái khởi nghiệp hoàn hảo như ở Mỹ nên người giàu không dám đầu tư mạo hiểm cho các công ty công nghệ, khởi nghiệp. Khi có tiền họ chỉ dám múc đất thôi. Chứng khoán không phải ai cũng hợp nhưng đất thì dễ dàng đầu tư hơn nhiều, mà ở Việt Nam tầng lớp tích lũy được nhiều của cải đa số thuộc thế hệ 6x 7x họ không quá rành về công nghệ, ko rành phân tích báo cáo, không thích mạo hiểm vì có tuổi rồi ==> họ ưu tiên múc đất!!

A7 và các đệ tử cầm mấy con hàng này nhiều chứ các con nhang cầm có đc bao nhiêu. A7 và các đệ tử cứ hô các con nhang nắm giữ và bắt đáy để cho A7 và các đệ tử ruột xả. Thật là tội nghiệp cho các con nhang nhẹ dạ.

tiên sư tổ cái bọn CL đã ngu còn hay sủa bậy chúng nó bảo Thầy A7 đa cấp lùa gà vào bđs, thế tao hỏi bọn mày ở mỹ có Ô Trump làm tổng thống, Ô Rokerfeller trùm dầu mỏ rồi cuối cùng cũng cạp đất, ở bên hongkong có ô Lý Gia Thành sản xuất nhựa chán rồi mới chuyển sang công ty bđs rồi từ đó mới phất lên làm đại gia xứ cảng thơm, bên nc ta thì có CT Vượng cũng thế, thời nào cũng thế nước nào cũng vậy tiền đều chảy chỗ trũng, chúng mày và chúng ta đéo nghe lời Đế Sư A7 thì thiên thời sẽ vả vỡ cmn alo chúng mày kg trượt phát nào đâu kkkkk

Nguồn cung căn hộ thấp nhất 6 năm .

Mấy hôm nữa bọn CII bắt đầu bán ra 44 triệu cổ phiếu quỹ. Cứu vào mắt được à. Cổ đông BDS thì kẹp há mồm ra rồi, nằm thở thôi chứ tiền đâu mà cứu. Tay to tay nhỏ bên các dòng khác ai dám vào bắt dao rơi khi cục 44 triệu kia còn đang treo lơ lửng.

hahaha

Ông chê để mua chứ ông thừa biết nó thỏa thuận trước rồi. Tôi nói rõ cho nghe: theo luật bán cổ phiếu quỹ không được bán giá sàn mà chỉ bán âm 3.5% so với giá tham chiếu là cùng. Cũng không được bán giá trần. Và chỉ được bán tối đa 10% tổng số cổ phiếu quỹ muốn bán trong 1 ngày giao dịch.

Các bác vào ủng hộ chút:Tập trung giải cứu CII - Mỗi bà con chung tay mua một ít CII hết sàn cả làng cùng lên

1 Likes

CII không lên thì cả thị trường toang hết, nó như chỉ báo rồi

anh em tiện cứu luôn FLC nữa nha =)))))

dịch bệnh kinh doanh nghành nghề nào chả chết, cafe , hàng ăn , buôn bán cũng toi, chứng khoán dài hạn là an toàn nhất.