NÓNG: hiến kế cứu cả dòng bất động sản cho A7 và các đệ tử. Anh chị em vào cả đây

, , ,

A7 và các đệ tử cầm mấy con hàng này nhiều chứ các con nhang cầm có đc bao nhiêu. A7 và các đệ tử cứ hô các con nhang nắm giữ và bắt đáy để cho A7 và các đệ tử ruột xả. Thật là tội nghiệp cho các con nhang nhẹ dạ.

tiên sư tổ cái bọn CL đã ngu còn hay sủa bậy chúng nó bảo Thầy A7 đa cấp lùa gà vào bđs, thế tao hỏi bọn mày ở mỹ có Ô Trump làm tổng thống, Ô Rokerfeller trùm dầu mỏ rồi cuối cùng cũng cạp đất, ở bên hongkong có ô Lý Gia Thành sản xuất nhựa chán rồi mới chuyển sang công ty bđs rồi từ đó mới phất lên làm đại gia xứ cảng thơm, bên nc ta thì có CT Vượng cũng thế, thời nào cũng thế nước nào cũng vậy tiền đều chảy chỗ trũng, chúng mày và chúng ta đéo nghe lời Đế Sư A7 thì thiên thời sẽ vả vỡ cmn alo chúng mày kg trượt phát nào đâu kkkkk

Nguồn cung căn hộ thấp nhất 6 năm .

Mấy hôm nữa bọn CII bắt đầu bán ra 44 triệu cổ phiếu quỹ. Cứu vào mắt được à. Cổ đông BDS thì kẹp há mồm ra rồi, nằm thở thôi chứ tiền đâu mà cứu. Tay to tay nhỏ bên các dòng khác ai dám vào bắt dao rơi khi cục 44 triệu kia còn đang treo lơ lửng.

hahaha

Ông chê để mua chứ ông thừa biết nó thỏa thuận trước rồi. Tôi nói rõ cho nghe: theo luật bán cổ phiếu quỹ không được bán giá sàn mà chỉ bán âm 3.5% so với giá tham chiếu là cùng. Cũng không được bán giá trần. Và chỉ được bán tối đa 10% tổng số cổ phiếu quỹ muốn bán trong 1 ngày giao dịch.

Các bác vào ủng hộ chút:Tập trung giải cứu CII - Mỗi bà con chung tay mua một ít CII hết sàn cả làng cùng lên

1 Likes

CII không lên thì cả thị trường toang hết, nó như chỉ báo rồi

anh em tiện cứu luôn FLC nữa nha =)))))

dịch bệnh kinh doanh nghành nghề nào chả chết, cafe , hàng ăn , buôn bán cũng toi, chứng khoán dài hạn là an toàn nhất.

Tôi thà rút hết tiền ra khỏi tài khoản chứng khoán về buôn đất chứ quyết không nghe môi giới, chuyên gia CTCK hô hào mua bank, thép, sản xuất, chứng khoán, dầu khí, bán lẻ,…

Đầu tư công, hạ lãi suất bơm tiền không mua đất để trú ẩn thì mua gì. Bank vài năm tới ngập nợ xấu, tiền mất giá, buôn bán gì cho lại. Chỉ có rút tiền ra đi mua đất là thượng sách vừa giữ được tài sản vừa sinh lời bền vững.

Phương hướng đầu tư trong vòng 5 năm tới chỉ có 2 sự lựa chọn duy nhất là mua cổ phiếu bất động sản CII SCR LIC L14 DIG CEO vứt đấy hoặc rút hết tiền ra khỏi tài khoản chứng khoán để mua đất vứt đấy là sinh lời bền vững. Chọn đi 1 trong 2 thôi.

bọn CL này chúng mày và chúng tao cãi nhau chán thì tối vẫn phải về nhà mà nhà đéo gì cũng cần có đất để dựng, và rồi dù cho thiên địa có vần vũ thế đéo nào thì khi chết thằng đéo nào cũng phải về với đất mà người ta nói chết là hết, tao xin lỗi, bọn CL mày thử đi hỏi xem có phải chết là hết kg chết mà đéo đóng tiền thì còn lâu chúng mày mới đc về với đất con ạ, chung quy vẫn là đất mà đất có nở ra đéo đâu lại còn mất đi vì nước biển dâng, trong khi cả người chết và người sống đều cần đất cả, chỉ có bọn CL chúng mày từ trên xuống dưới chỉ có bộ lông là còn giá trị làm cái lau sàn còn thì thân đem làm phân bón cây là hợp lý nhất kkkk. Nên chúng mày đừng có cãi kiểu ngu người như thế, 10% dân số thế giới nắm 90% tài sản thế giới thì tài sản nhồn gì mà nhiều thế thì là đất là chính chứ là cái kẹc gì

duyệt. Comment hay đấy

1 Likes


Cả làng đỏ lòm mà CL nó khóc miết vậy, đôi khi lắc não lên coi

nhiều dòng khác còn giảm hơn bđs kìa

Ở Việt Nam không buôn đất thì buôn gì

Chú nghĩ A7 mà chơi bẩn thế á , tâm lý bà con bán tháo để vớt lại rẻ hơn ăn 7 10% thôi mai mốt lại hồi

Ông đọc nhầm chỗ nào, tôi đang cùng phe A7

Đầu tư có tầm nhìn, chỉ cần đi ngủ cũng giàu.
Đầu tư đôi khi cũng đếch phải vì tiền nữa.
Còn thiên hạ họ nhìn ngắn quá, chỉ nhìn đc hơn thua 15% trong vài phiên thì sao họ có thể lớn đc nhỉ?
Tư duy thằng trộm cắp vặt thì cuộc đời chỉ thế thôi.
Tư duy của Vĩ nhân thì cuộc đời họ cũng sẽ vậy.
Sắp tới đây vài năm siêu bơm tiền cổ đất sẽ còn tăng nhiều nữa thần thánh nữa, nhưng ko phải ai cũng ăn đc đâu. Phải có TẦM NHÌN.

1 Likes