NÓNG ! Nguy to rồi. Đọc ngay!

TIỀN XÃ HỘI SẮP TỚI ĐI VỀ ĐÂU ?? HIỂU LÀ GIÀU.
1/ Kinh tế tê liệt vì covid, bank ngập nợ xấu, xin giãn lùi thời hạn ghi nhận nợ xấu. Lãi bank cho vay cao khiến tiền ùn ứ ko tiêu hóa cho vay ra được, nền kinh tế không có sức hấp thụ. Dự báo sẽ giảm khá mạnh lãi suất ra mới có thể cho vay được …bank hết thời siêu lợi nhuận làm mưa làm gió ăn chênh NIM cao, giờ chuyển sang khúc cạnh tranh lãi suất cho vay để giải phóng tiền ế .
2/ 3 triệu tỷ đầu tư công phải tung ra quyết liệt nhằm cứu vãn kinh tế, kéo GDP, một cách kích cầu BDS, vật liệu đá , cát, sắt thép , xây dựng và các ngành ăn theo khác. Cách kích cầu này ko qua bank nhằm giảm bớt nguy cơ tạo rủi ro bong bóng cho bank sau này. 3 triệu tỷ có thể chưa phải con số cuối cùng, có thể còn hơn trong vài năm tới
3/ Hạ lãi suất, tiền tiếp tục rẻ, nói như Tiến sĩ Võ trí Thành kích cầu, bơm phải tất tay, ko nền kinh tế nguy lắm rồi , không bơm mình thiệt ( Phải chấp nhận rủi ro lạm phát, bong bóng tài sản sau này còn hơn là chết luôn)
3/ DN Việt nam tình trạng như sau. 76% Là FDI họ ko có nhu cầu vay bank, DN trong nước chỉ chiếm 24% xuất khẩu thì toàn tôm tép may mặc… Đầu ra hạn chế có bán đc hơn đâu mà vay??, muốn vay mượn đầu tư phải bán đc hàng vậy có tiêu hóa nổi hàng nhiều triệu tỷ tiền ko?? Nói toẹt ra như Anh tiến sĩ Lê xuân nghĩa là "Không cho BDS vay thì cho cái gì vay ??..’ kkk. Bởi VN chỉ có cho vay mạnh BDS mới cứu đc GDP và kéo 40 ngành ăn theo nhanh nhất. Giải quyết nhiều việc làm và an sinh xã hội nhất lúc này.
Chúng ta phải xác định vài năm tới tiền còn rẻ ,còn mất giá ít nhất 3-4 năm nữa. Thời của những cổ phiếu tích sản = tích trữ tài sản chống tiền mất giá, hấp thụ bơm tiền khủng nó nở cấp số nhân như cổ đất cát, sẽ lên ngôi Vua.
5 năm trước nền kinh tế bơm tiền dè dặt ở mức thấp nhất lịch sử 30 năm mà nhiều cổ đất đã phi 10-20-50-1xx lần từ đáy , 3-5 năm tới khúc bơm tiền cao các bạn phải tự hiểu điều gì sẽ xảy ra,? Hãy là kẻ đi trước, khi mọi thứ rõ ràng là lúc đã quá muộn. Quá trình vni phân hóa sang nhóm cổ đất lúc này trong nghi ngờ đan xen điều chỉnh, nhưng nó sẽ sóng sau xô sóng trước và chạy xa vô tận. Thực ra nó chỉ là ván bài chia lại tiền trong xã hội, ai thông minh hiểu sớm thì giàu. Hãy chú ý các cổ phiếu còn nhiều quỹ đất và định giá vốn hóa thấp hơn nhiều RNAV= giá trị ròng của quỹ đất.
A7 thánh vĩ mô phán 12 năm qua chuẩn hơn toán quốc tế.
Kkkk

25 Likes

Viện trưởng Viện Hàn lâm chứng khoán A7🥰

2 Likes

quá đẳng cấp, 1 bài viết của chú bằng cả cuốn sách Kinh tế vĩ mô, đọc mãi chả hiểu chú 7 ơi

1 Likes

1 Likes

Con đầu đàn bị thịt rồi thì phải

Bài viết của A7 bằng cả đóng sách, cám ơn A7

1 Likes

Bác A7 cứ viết thế này làm sao cướp thêm được DIG, L14 đây???

kkk

6 Likes

Chú 7 đang cho anh em liều doping.

tiền dù có đi đâu cũng phải về bất động sản mà trú ẩn. ĐẤT LÀ VUA CỦA VIỆT NAM, đất cát đá sỏi và bank chỉ hưởng sái từ đất.

Không xúc DIG KBC L14 L18 có lỗi con cháu sau này. Tiền mất giá, máy bơm tiền chuẩn bị bơm mạnh cứu kinh tế. Mua cổ đất thôi anh em