Nóng ! Sát thủ thầm lặng giết hàng trăm ngàn nhà đầu tư ra đi mãi mãi như thế nào? Đọc ngay để biết kẻo chết cứ đổ tại số đen

Thầy đánh giá thế nào về việc Chính phủ mỹ đang thu tiền về bằng cách mua trái phiếu chính phủ khiến cho Bond yields 10y của mỹ tăng tiệm cận đỉnh 2018 ạ.

Cho ch* lợn nằm vùng rác rưởi!

1 Likes

Mình đầu tư cả chứng, hàng hoá phái sinh, rất thấm với bài viết này. Muốn chiến thắng thị trường để có lợi nhuận cần học + tìm hiểu thật kĩ và đầu tư vào doanh nghiệp, cầm ít thì 6-13 tháng nhiều thì tính theo năm theo lợi nhuận đặt ra thì chốt. Lúc đó mới thắng được chứ mua mua bán bán như khuyến nghị brocker và CTY chứng 100% đường dài đều thua

ACE NẮM FULL MARGIN dig mà dùng tk VPS để ý. Em thấy margin vừa giảm từ mức cọc 50% lên 60%. Cơ số ae full margin sẽ có sức mua ÂM đấy. Em còn dư khá mà nay check thấy gần về 0

Thời đại internet mọi người dễ tiếp cận được kiến thức nhanh nên họ sẽ thấy gửi tiền tiết kiệm với lãi suất thấp tại ngân hàng là không hiệu quả và mất giá vì lạm phát vì vậy càng ngày sẽ có thêm nhiều người rút tiền tiết kiệm khỏi ngân hàng để đi mua đất làm cho giá bất động sản sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới

Cảnh báo về cổ ngân hàng. Bấm để xem chi tiết,.,

Chúc anh sức khỏe

1 Likes

Rồi số tiền này sẽ vào đâu?? Vào thịt heo hay rau củ hay vào ngân hàng? Không vào đất thì vào đâu nữa

2 Likes

https://zingnews.vn/agribank-dang-nhan-the-chap-khoi-bat-dong-san-hon-2-trieu-ty-dong-post1308826.html
@Scorpionxt

1 Likes

Tuyệt vời, vậy là agribank …còn ngon.

  1. Sức khỏe nền kinh tế đang cực kỳ tệ, các doanh nghiệp đủ sức khỏe không nhiều và tài sản thế chấp thời điểm này an toàn nhất là đất (thực tế mọi thời điểm đều là đất)
  2. Hiện tại nếu các ngân hàng lỡ nhận thế chấp bằng máy móc, thiết bị và trái phiếu của các công ty sản xuất khả năng sẽ rất đau thương.
  3. Nếu bds đi nạng và chính phủ muốn siết, Ngân hàng đi nạng và hệ thống tài chính sẽ nguy hiềm thêm.
  4. Nợ xấu NN có vẻ bắt đầu phải thể hiện rõ hơn bởi việc " thanh lý tài sản" và việc làm đẹp hay xin lùi xử lý nợ xấu sẽ trở nên nguy hiểm cho bank nếu dồn quá sẽ nổ.

Chân ái dài hạn vẫn sẽ là dòng tiền lớn trú ẩn vào bds không thể chối cãi nhưng có vẻ nên lưu ý hơn về cơn nhuộm máu của bank??? @Cuong_Nguyen7 bank đã được có cấu nợ xấu khá từ q3/2021 rồi và khả năng phải vỡ ra trong Q2/2022.

3 Likes

Bank nào cũng v thôi. K cho vay bds sao được. Hạn chế thì được. K thế chấp bds thì thế chấp bằng gì. Tài sản nào là tài sản có giá trị dài hạn để thế chấp. Bank lúc nào cũng chắc nhất. Chỉ nhận thế chấp bds. Dài hạn thì chu kì này bds bay mạnh mẽ

3 Likes

Thực ra là thế chấp bằng bds là an toàn nhưng khổ nổi doanh nghiệp có thể thế chấp bằng máy móc, trái phiếu, cổ phiếu…
Các doanh sản xuất giờ phá sản như nấm, đi thanh lý đám máy móc ai mua???

Với lại vì dòng tiền nó vào bds nóng quá nên yêu cầu kiểm tra chặt chẽ, bọn báo lá cải lạm dụng từ ngữ là siết. Giờ mà siết bds chả đi nạng cả lũ.

2 Likes

Cứ giữ vững lập trường tư tưởng vững vàng ai có vốn cứ múc húc DIG,CEO,L14 Theo thầy A7 là number one

Sự thật hiển nhiên là thế nhưng lũ media và công ty chưng khoán cứ liên mồm khen bank ngon. Ngon cái con khỉ nhà chúng nó. với tương lai nợ xấu tăng, lợi nhuận giảm. thực tế thị trường đa trả lời từ khi bank đạt đỉnh giá vào tháng 6/2021 đến này vẫn chưa hồi lại đỉnh cũ.
Có những đứa lại bảo nhà nước xiết BĐS để phục hồi sản xuất thế bọn sản xuất Đá, bọn xây dựng sản xuất thép, đồ nội thất, gạch ngói… sản xuất để bán cho ai…
Thêm nữa về cơ sở hạ tầng cũng như đô thị của Việt Nam mình còn phải làm nhiều lắm.
Nên BĐS còn phát triển rất dài…dài chẳng ai xiết được cả

4 Likes

À cái này dễ hiểu lắm vì truyền thông là công cụ của nhà nước. Tại thời điểm quan trọng thì nó phải định hướng để giải cứu những thứ nguy hiểm hoặc kìm hãm những thứ quá nóng.

  • bds nó ngon chả cần media, chả cần bơm thổi, cứ đè nén đi rồi càng đè nó càng bung.
  • bank là công cụ để NN điều tiết cả hệ thống tài chính, sức khỏe của bank cũng thể hiện sức khỏe nền tài chính, bạn thử tưởng tượng dân đổ xô rút tiền đi mua đất , doanh nghiệp mang tiền đi đầu tư ck vậy bank làm với ai???
  • nhưng thời điểm từ giờ đến trước ĐH đảng thì bds là giai đoạn sẽ bị media đánh, vẫn nắn vào bank nhưng giờ dân khôn lắm. Hàng lởm thì phải media cho lắm chứ ngon như bds có dìm nó vẫn nóng đấy thôi.
4 Likes

Xiết là xiết việc phân lô tách thửa, xiết các dự án chỉ có phân lỗ bán nền. Suốt mấy năm nay đã xiết rồi bằng chứng là các dự án được cấp mới cực kỳ ít. vì những loại hình này làm xấu đô thị, lãng phí quỹ đất và tạo ra ít giá trị ra tăng. nhiều doanh nghiệp lớn cũng đã thay đổi đầu tư xây dựng hẳn những khu đại đô thị ví dụ như DIG với long tân

5 Likes

Cái này rõ rồi bác…không cho bank trả cổ tức bằng tiền mặt, các bank được hoãn trích lập dự phòng để làm đẹp báo cáo tài chính, hỗ trợ cho việc tăng vốn thành công.

3 Likes

Học a7 là học tư duy cách đào bới và nhận diện cơ hội chứ đừng chỉ có nhìn 3 chữ cái, không nâng tầm nên thì có cũng không giữ nổi đâu? đã có quá nhiều kẻ chỉ nhìn 3 trữ cái mua rồi thua lỗ tạm thời quay sang cắn càn rồi.

8 Likes

Bác nghĩ sao về quả bulltrap bank trước chu kỳ máu đổ? Bank vẫn đang được kéo từng con để ổn định dòng luân phiên như stb, ctg, mbb, vpb…nhưng lượng giấy và cổ tức chuẩn bị ném ra có thể làm bank chiếm 40% vốn hóa thị trường.

Lúc đó chẳng phải sẽ cần một dòng đủ mạnh để có thể nâng đỡ thị trường và duy trì bank phân phối???

2 Likes

Ghê vậy bác, thua nhiêu mà tự xử luôn vậy?

1 Likes