Nóng: siêu cổ HLD, HD2 đã gãy cổ

,

Bài học lớn cho các F0 đã mua theo hô hào, fomo đu mua trần đẩy giá cho bọn lái xả hàng từ vùng đỉnh. Bọn chúng gom hàng từ vùng nền đáy dưới, giờ bán giá nào cũng lãi, thậm chí mai bán sàn bọn chúng cũng lãi. Vì nó gom nhiều nên khi xả, phải chia ra xả làm nhiều phiên, không thể 1,2 phiên xả hết được lượng hàng bọn chúng đã gom. Khi xả hết, bọn chúng để lại bãi chiến trường cho đàn gà F0 giẫm đạp nhau chạy.

sao lúc HDC 29.x ko thấy chủ Pic hô hào anh em múc, cảnh báo sẽ giàu sang và ăn 80% thế? full mạt zin thì đc 160%?? lúc ấy chủ pic đang ở đâu.

Đây, nó bu vào nó cắn nó chửi. Cắm cờ làm tùm lum muốn bịt miệng tui nữa mà. Ngày 3/9 tôi đã cảnh báo có ai nghe đâu.



Vào xem bài hd2 và hld của thằng vịnh, tôi cảnh báo cho F0 và khầu chiến với bọn nó. Bọn nó chơi dơ cắm cờ báo admin.

2 Likes

Thằng Vịnh hô hào, lùa gà con L14 vùng đỉnh trước đó. Mồm hô tay bán đảo hàng như rang lạc

3 Likes

Nó tăng nhanh thì chỉnh giảm tí là bình thường. Chưa sao đâu, chim lợn hơi sớm đấy.

1 Likes

Không tin nhóm BĐS đâu!

Cổ phiếu bds đa phần giờ lừa gà để úp. Kệ bọn nó, ko mua và tẩy chay bds cùng cp bds. Bọn này chuyên đi lừa.

1 Likes

Có phải thuận đồng nát đấy ko haha

1 Likes

Tăng nóng rồi giảm mạnh là điều đườn nhiên. Riêng HDC múc giá này kiểu gì cũng có ăn

1 Likes

Ai mua xong hàng này cũng phải hô hào để đi lừa người khác thôi. Tìm kỹ cty thì nát như bươm, ko đúng thông tin như bọn bơm thổi đâu. Cổ phiếu BĐS và BĐS là 2 loại hình khác nhau nhưng quảng cáo bơm thổi như 1 loại hình gây lẫn lộn cho F0.

1 Likes

Tao bảo này, chúng mày lùa gà cp bds chứ tao bán cp bds toàn ở đỉnh và khuyến nghị rõ rồi. Cứ đợi xem ceo dig tới đây về dưới mệnh vui mà. Tầm này cứ đợi xem vui mà.

Mà có đúng m là thuận đồng nát kẹp acb ko,mai a mua 100 cổ cứu mày ok chưa

hóng bác chia sẻ rõ hơn về công ty. :pray:

Mày ngu thế ACB là siêu cp tích lũy chứ cần gì loại mày mua??? Mua bank làm ăn lãi lớn làm ăn minh bạch vứt đó đi chơi chứ mua cp bds lừa gà làm gì cho chết sập???

Ceo và dig có thể đã lên thớt mà ít người biết. Tập hồ sơ về cty làm giá cp mà bộ tài chính yêu cầu bộ công an làm việc có ceo dig ko nhỉ??? Haha… đợi xem các lái lợn bds và cp bds nó bị xử lý hình sự vì phạm pháp có nhiều như lá vàng mua thu không nhé.

Tao bảo nhé, mày xem lại đi. Còn loại mua ceo 40-60-100, dig 50-70-90-120 thì 10 năm lại về như FLC hay chỉ cần 2 năm là như FLC??? Haha… tao ký rồi và tạo đợi nhé. Mày gọi A7 ra đây mà chém gió.

Em quan tâm DN thôi. Ai lái ai lừa bế đi thì mừng quá, trong sạch. Bản thân công ty làm ăn có lãi, có thể chưa tấu cao vs vốn hoá, dự án vẫn hoạt động, tài sản nhiều mà bảo về mệnh có cơ sở ko? Trao đổi về dn nhé bác.

Loại mày ngu lắm, ACB nó giảm mấy xu??? Haha… tao đầu tư mua vứt đó chứ đâu có lùa gà vào dig ceo như bọn mày. Rồi xem dig ceo có dưới mệnh không nhé. Đợi sẽ biết.

Bản chất ceo và dig lợi nhuận bằng cái tăm, minh bạch về báo cáo tài chính có vấn đề, lái vẽ bánh vẽ và xả vào đầu các bạn. Con dig toàn đăng ký mua để lùa và có mua thì nó lùa xong mới mua. Ối ông lùa con ceo dig này họ giàu to và chết nhất là mấy bạn ăn bánh vẽ. Giá trị lõi của ceo dig chỉ dưới 10 vì khả năng kinh doanh kém, khả năng gian lận tài chính rất cao, còn việc nằm trong tài liệu mà bộ tài chính gửi bộ công an hay không thì đợi mà xem sẽ rõ.