Nóng ! Tình hình vô cùng nguy cấp ! Tất cả các ae vào đây gấp nhận tin, ko là nhảy cụ nó lầu

Anh Long Phan à,
1_về cung tiền- tín dụng: điều này quá rõ cung tiền buộc phải đươc duy trì, thậm chí đẩy mạnh, tín dụng của nhiều ngân hàng tiếp tục được nâng lên. Chuyện không thể cãi
.
2_hạ tầng
Chưa bao giờ hạ tầng giao thông, dự án quốc gia được đẩy mạnh như lúc này, hồi nào a rảnh ấy, làm vài cuốc xe tới những khu vực có dự án nhà nước được khởi công như các xã huyện quanh sân bay Long Thành, hạ tầng các xã huyện dọc theo vành đai 4, hạ tầng các nơi dọc theo cao tốc Phan Thiết, Cao tốc Giầu dây, Tây Ninh, cao tốc Đi Đà Lạt Lâm Đồng sắp được khởi công… Những nơi này đều đã được GPMB và phóng đường nhựa 6-8m ngang, điện đèn chạy dọc, bất chấp dù hẻo lánh. Hiện giao dịch THỰC TẾ tại những nơi này vẫn đang rất mạnh-thực chiến.
3-túi tiền của người dân
Mong anh đừng lo túi tiền của dân, tiền trong dân nhiều lắm đấy, anh đừng lấy túi tiền của a đong tiền của thiên hạ, nông dân thời buổi này vác cuốc đi làm rẫy nhưng nắm trong tay vài chục tỷ, trăm tỷ là bình thường. Anh cũng nhớ chứ, anh phất lên như bây giờ cũng là nhờ trúng nhà đất đấy anh Long chứ chuyên gia như anh thời chứng khoán khủng hoảng a lờ tờ mờ cũng cháy cả tài khoản từ Úc về VN đấy-anh đã từng chia sẻ.
4- Khan hiếm
Chừng nào anh mở cổng nhà mà tờ rơi bán đất phát như hàng bán lẻ thì lúc đấy mới thừa cung, chính sách nhà nước sau nhiều năm đã thắt chặt việc các DN BDS liên tục mở dự án BDS, muốn lấy đc 1 dự án BDS trầy da tróc vảy, cung không đủ cầu khiến giá đất vẫn cứ tăng. Thời cung tiền mạnh, tín dụng được nâng lên thì BDS là kênh trú ẩn an toàn và hiệu quả nhất để tránh lạm phát. Thậm chí lạm phát 2 con số nhưng cung tiền không thắt lại thì BDS tăng lại càng mạnh. Giai đoạn BDS đóng băng, BDS từng giảm giá là thật nhưng giảm ở đây là giảm trên lợi nhuận dự kiến, giảm trên phần lời nhà đầu tư kì vọng bán ra, tức nói đúng nghĩa là giảm nhưng thực tế chỉ là nđt lời ít hơn khoảng lời dự kiến thôi.
Anh lí giải như thế nào về việc trong 1 tháng này SSI xin dự án đất khủng, VND cũng xin dự án đất, FPT xin 880ha dự án đất kinh doanh trái ngành, HPG mở rộng hdkd sang đất, ANV cũng lấn sân sang kể đất, ông chủ Trung Nguyên cafe thu mua đất khủng, DR.Thanh kinh doanh đất…Khối Tự doanh đột ngột hàng loạt hủy bỏ công khai các giao dịch trên sàn ck, không chừng thời gian rồi là đang âm thầm gom cổ phiếu BDS sau đợt short về vùng giá hấp dẫn đấy chứ. thậm chí cả anh-phất lên nhờ gặp thời trúng nhà đất ở giai đoạn khủng hoảng trước, thì e tin chắc anh thời gian vừa rồi anh gom cũng không ít BDS đâu. -Phạm Nhật-

3 Likes

Nói đông nói tây, cãi nhau làm gì cho mệt, ngu thì chết chứ bệnh tật gì.
Nói đạo lý cho lắm vào rồi cũng làm giàu từ Đất hết.
Điển hình là 3 vị đại gia tỷ phú này

Vic mà ko có con Vhm nó gánh cho thì xuống chơi với hàng Penny rồi

Cổ đất đang gặp vài phiên điều chỉnh, ACE nào đang cần cơ cấu nhưng sức mua ko nở do giá chặn trên thì tham khảo nhé.

Cho vay mg các mã như DIG 50%, DXG 40%, HDC 40%, NLG 30%, KDH 40%, VCG 50%, TCH 40%, SCR 40% …nguồn margin ko giới hạn, cam kết không bị căng hạn mức, ĐẶC BIỆT LÀ ko có giá chặn, với lãi suất margin chỉ từ 10.5%/năm. Ae nào thiện chiến alo 0979.424.163.

Em xin thầy hô giúp em mã L18 với ạ😭

HUT là kim cương đi lên từ vũng bùn, đang và sẽ được thị trường đánh giá lại bởi vĩ mô và chính sách của nhà nước: + Thiên thời thứ 1: Từ 1/6 bắt buộc thu phí bot tự động. Với việc chiếm tới 75% thị phần thu phí không dừng thì quyết định này này đúng là thiên thời với HUT … Với vài triệu ô tô dán thẻ VETC thì làm 1 cái ví điện tử như Momo + Thiên thời thứ 2: là thập kỉ oto, nhà nhà ô tô: 1 Doanh nghiệp mà chiếm thị phần ô tô cả nước 11,2%; 20% thị phần Toyota; 33% thị phần Ford; 75% thị phần thu phí không dừng ETC thì giá mấy cho Hut xứng đáng? + Thiên thời thứ 3: Thời kì tiền rẻ (thuyết A7 -BDS) và HUT 49 Ha đất kim cương mỹ đình (đã phê duyệt 1/500) và nhiều đất vàng đắc địa khác thì nếu đếm cua đã gấp chục lần vốn hoá… + Thiên thời thứ 4: Thay đổi cơ cấu lãnh đạo mới (toàn hàng khủng), họ rất tâm huyết và muốn đưa HUT lên vốn hoá vài tỉ đô, chứ k phải đếm cua trong lỗ. Giờ k múc, thì đợi 1** mới múc sao??? HUT- Hành trình vốn hóa TỶ Đô, Siêu cổ phiếu 2022 vươn tầm 1XX ( phần 2)

Anh chị tham khảo mã VEF cơ hội cho nhà đầu tư bùng nổ khi dự án vin cổ loa bắt đầu khởi động

Giải thích câu tục ngữ: “Hùm chết để da, người ta chết để tiếng"

con hùm khi chết đi, tuy xương thịt rã rời nhưng vẫn để lại bộ da quý giá. Con người cũng vậy, dù đã chết đi tiếng tăm vẫn còn mãi về sau. Câu tục ngữ muốn nhắn nhủ một bài học: Phải sống đẹp sao cho khi đã mất, tiếng thơm vẫn còn mãi về sau, đừng làm điều sai quấy, trái đạo lý để khi không còn trên thế gian tiếng xấu vẫn không phai mờ. Nếu chúng ta sống đẹp thì tiếng thơm lưu mãi ngàn năm, sống không đẹp thì suốt đời tiếng xấu vẫn lưu truyền. Mặt tốt và mặt xấu, luôn tồn tại trong cuộc sống. Câu tục ngữ là chiếc phao giúp ta phát huy mặt tốt, khắc phục mặt xấu để xã hội ngày một tốt đẹp hơn. Tuy vậy vẫn có một số người trong xã hội chưa có nhận thức sâu sắc về vấn đề danh dự cá nhân, về nhân cách, đạo đức của bản thân, họ coi đó là những thứ tầm phào, vô nghĩa. Khi đó con người không còn sống với nhau bằng tình nghĩa mà sống với nhau bằng những mối quan hệ cho nhận, giao kèo, lợi dụng trống rỗng, khiến những giá trị nhân bản nhân văn trong xã hội dần bị mai một. Câu nói là một bài học sâu sắc và bổ ích cho mỗi chúng ta, răn dạy chúng ta cách sống trên đời, sống sao cho khi còn tại thế thì có ích cho đất nước cho xã hội, khi mất đi rồi thì để lại tiếng thơm lưu truyền, là niềm tự hào của con cháu.

2 Likes

Vẫn chờ DIG 6X, CEO 5X Pro ơi, Short nhanh dùm cái.

vẫn cầm tiền ngồi chờ A Man nhỡ mẹ nó sóng :))

1 Likes

Giờ chỉ có ai ôm cổ đất là ngồi rung đùi thôi. Các ngành khác xoắn đít hết rồi.
BĐS + Đầu tư công dẫn sóng VNi

1 Likes

chờ nó sọc lâu quá, chắc éo đã có hàng mà sọc mới sẹc

1 Likes

Năm 2007 nhiều kẻ tìm câu trả lời cho SJS :
-Hết dự án không ?
-Bao giờ xây An Khánh?
-Bao giờ có lợi nhuận?
-Tăng trưởng âm có chết không ?
-Dòng tiền yếu có chết không ?
-Đủ tiền xây không ? Lãnh đạo cho ăn không ?
-Giá tăng thật hay lái làm giá lùa gà
-Sao cổ tốt mà lúc chỉnh -50% bán như phã má thế kia ?
=>Khi đã trả lời đủ hết nó đã phi hành trình 50 lần .

Dòng tiền thông minh bắt đầu đổ về bds từ hôm nay 14/3 ,cp bds sẽ tăng từng ngày trong cả tháng như hồi tháng 12/2021

Tất yếu là vậy các bác nhé vì cổ đất đang được định giá quá rẻ mạt mà ngoài xã hội đất lại tăng phi mã. Ngịch lý này buộc cổ BĐS phải tăng và sẽ dẫn sóng TT.

chờ cái thằng A Man chắc DIG phi 120k rồi bác ạ :)))

1 Likes

Mua VEF cơ hội cho nhà đầu tư. Viên kim cương dần lộ diện

1 Likes

Lộ diện lâu rồi nhá. Mua giờ là mua giá của kim cương trong tiệm rồi…vin cổ loa mở bán đến đít rồi còn hô. Cứ dig quỹ đất lớn ngang ngửa vhm mà định giá rẻ như cho mới là kim cương trong cát. Ae cố mà xúc

Chờ buồi j thằng óc lợn bác ơi. Có cứt tiền mà đòi sọc. Bọn rẻ rách đấy chỉ đợi a e ỉa xong vào liếm đít thôi. Dig đang rẻ như cho. E có đồng nào là xúc ko quan tâm giá luôn

1 Likes

Ngoài vin cổ loa. Khu giảng võ, mễ trì doanh thu sẽ rất lớn .hà nội đâu còn đất đẹp như vef