NÓNGi! Không phải CEO DIG, đây mới là siêu cổ cuối năm 2022

, , ,

Điểm qua một số dự án tiềm năng doanh nghiệp L18 cho ae xem:

1, Dự án khu đô thị Bắc Cầu Hàn.Tổng mức đầu tư : 1140 tỷ. Ben ước tính dn sẽ có 7000tỷ doanh thu. Sau khi trừ đi tổng mức đầu tư và các chi phí liên quan thì dự án đem về ~ 5000 tỷ lợi nhuận gộp.
2, dự án khu đô thị số 1 Huống Thượng :dự tính sẽ có 1600 tỷ doanh thu sau khi trừ tổng mức đầu tư và các chi phí liên quan thì dự án đem về ~ 1000 tỷ lợi nhuận gộp
Và còn rất nhiều dự án tiềm năng khác nữa. Với tiềm năng to lớn như vậy mà vốn hóa dn chỉ mới 1,1k tỷ. Thì đây chính là một siêu cổ trong tương lai, đáng để mn đầu tư.
Note: Một điểm cộng nữa là số cổ phiếu L18 rất cô đặc, tổng giám đốc Bùi Thanh Tuyên nắm với tỉ lệ 51%, chứng tỏ đây là một dn tiềm năng trong tương lai thì bld mới tin tưởng nắm cp của dn mình nhiều đến thế.

Lúc sáng mình có nhắn với ae quan sát con L18 ngày hôm nay nó ce, không biết có ae nào gom đủ hàng không nhỉ? Ben hôm nay có đặt lệnh vào gom nhưng chưa được nhiều lắm, sắp tới Ben sẽ nhắn một số ae trong đội vào gom thêm cp này. Hiện tại với những tiềm năng tăng trưởng trong tương lai Ben Whyte định giá L18 có thể sẽ đạt được 300k/cp. Đầu tư hôm nay để ngày mai không hối hận, hẹn các bạn một ngày chúng ta sẽ nói về một siêu cổ phiếu đi lên trong sự nghi ngờ nhé.

Đa nhân cách vl. Đúng thằng sáng nhổ chiều liếm

Sao vậy m =)) rớt hàng à

Tao ko giống m đừng nhét từ mất hàng vào :rofl:. Bị chửi từ tele sang F mà đ chừa.
Bỏ tag đi nhé bẩn lắm. Liếm thì cứ liếm đừng mượn hơi dig, ceo, l14 vào.

DIG, CEO nổi tiếng vãi ông nào cũng phải đính kèm vào để được chửi nhiều hơn :rofl::rofl::rofl:

Sao m không phán nốt DXg với ssi nay luôn thể. Phán ít thế chứng mõm a

Quả này đẩy hàng lên 6x chứ Ben?kkkkk

Ib tele t gửi link vào nhóm theo dõi b