Novaland (NVL) đặt mục tiêu doanh thu hơn 32.000 tỷ, báo tín hiệu vui về 30 dự án trên toàn quốc

Novaland (NVL) đặt mục tiêu doanh thu hơn 32.000 tỷ, báo tín hiệu vui về 30 dự án trên toàn quốc

Quá trình tái cấu trúc cũng như các khoản nợ: “Cho đến thời điểm này, về cơ bản Novaland đã hoàn thành tái cấu trúc lại các khoản nợ vay và nợ trái phiếu trong và ngoài nước, tài sản của Công ty vẫn cân đối với các khoản nợ”.

Để thực hiện mục tiêu này, Novaland đã lên phương án kinh doanh, nguồn lực tài chính và nguồn nhân lực. Trong đó, tập đoàn ưu tiên tháo gỡ những vướng mắc pháp lý còn lại tại các dự án. Đây cũng là tiền đề quan trọng để Tập đoàn triển khai tiếp các hoạt động xây dựng và bàn giao các bất động sản theo từng giai đoạn cho khách hàng, đồng thời cơ cấu lại cấu trúc tài chính nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng, các bên cho vay, trái chủ, nhà cung cấp, cổ đông.

Theo đó, tổng cộng 30 dự án sẽ nằm trong kế hoạch của Novaland năm 2024. Trong đó, 16 dự án được doanh nghiệp tiếp tục xây dựng hoàn thiện gồm: The Grand Manhattan (Quận 1, TP. HCM); Victoria Village (Thủ Đức, TP. HCM); Palm A (Palm Marina; Thủ Đức, TP. HCM); Sunrise Riverside (Nhà Bè, TP. HCM); Park Avenue (Quận 11, TP. HCM); NovaWorld Phan Thiết (Bình Thuận); 4 dự án thành phần của Aqua City (Đồng Nai) và 5 dự án thành phần thuộc NovaWorld Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu).

Bên cạnh đó, Novaland dự kiến sẽ bàn giao 14 dự án. Trong đó, TP. Hồ Chí Minh có 7 dự án, Đồng Nai có 3 dự án thành phần thuộc Aqua City, Bà Rịa - Vũng Tàu có 3 dự án thành phần thuộc NovaWorld Hồ Tràm và dự án NovaWorld Phan Thiết tại Bình Thuận.

Trong năm 2024, Tập đoàn sẽ tiếp tục tập trung hoàn thiện pháp lý các dự án đang triển khai nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh. Các Dự án tạo doanh thu chính (Aqua City, NovaWorld Phan Thiết, NovaWorld Hồ Tràm và các dự án tại TP. HCM) sẽ được chú trọng cả về kế hoạch phát triển, các hoạt động kiến tạo điểm đến như đầu tư vào các tiện ích công viên giải trí & lưu trú nghỉ dưỡng…

Các dự án này sẽ được khởi động lại trong quý II/2023 và kỳ vọng sẽ giới thiệu quỹ sản phẩm mới ra thị trường từ quý IV/2024 và quý I/2025.

Về chiến lược M&A năm 2024, Tập đoàn Novaland ưu tiên tái cấu trúc các khoản đầu tư hiện hữu đồng thời nghiên cứu hợp tác đầu tư đối với các dự án có pháp lý rõ ràng, sẵn sàng triển khai phù hợp với nhu cầu của thị trường trong tình hình mới cũng như sức khỏe tài chính của Novaland.

Mở tài khoản Ưu đãi, Hỗ trợ giao dịch, tư vấn bám sát
Liên hệ: 097.522.8813

1 Likes

vẽ dữ nhỉ. không biết có ai mua ko