NSH xứng đáng giá 50k và hơn thế nữa!

  • Công suất 75.000 tấn/ năm.
  • Đã và đang tích cực mở rộng chi nhánh, đại lý toàn quốc.
  • Sản phẩm chất lượng, đa dạng dẫn đầu xu hướng của thị trường.
  • Nguồn nguyên liệu tồn kho lớn, ổn định giúp NSH luôn đảm bảo cung ứng và mở rộng thị trường.
  • Doanh thu sẽ tăng mạnh mẽ 2000-3000 tỷ từ 2022 trở đi nhờ việc mở rộng thị trường, đa dạng sản phẩm. Hệ thống bán hàng Vicshalumi chuyên nghiệp.
  • Lợi nhuận 2022 dự kiến trên 100tỷ.
    Giá 50k mới xứng đáng cho NSH
    ….

Trong thập kỷ qua, các nhà kinh doanh nhôm không ngừng lo lắng về tình trạng dư thừa khổng lồ diễn ra. Hơn một nửa nhà sản xuất toàn cầu đã thua lỗ nhưng họ không thể tắt lò luyện bởi khi đó, thua lỗ sẽ còn nặng nề hơn. Do đó, từng tháng, lượng kim loại tồn trữ tiếp tục tăng lên.

Khi đó, ngân hàng và các nhà kinh doanh bắt đầu mua và tích trữ kim loại này. Vào giai đoạn nền kinh tế toàn cầu bắt đầu phục hồi vào những năm 2010, các nhà sản xuất lớn như Coca-Cola hay MolsonCoors nhận thấy mình đang thiếu nhôm trong khi hàng núi kim loại này vẫn nằm ở các cảng lớn trên thế giới. Khi nhu cầu tăng trở lại, nhôm vẫn chỉ được cấp nhỏ giọt cho thị trường. Thậm chí vào năm ngoái, người ta còn tiếp tục lo sợ về tình trạng dư thừa tiếp tục diễn ra bởi đại dịch.
Tuy nhiên, với nhu cầu tăng cao trong năm nay còn Trung Quốc hạn chế nguồn cung, các núi nhôm tích trữ bắt đầu “bốc hơi” khi các nhà sản xuất cần chúng nhất. Kamil Wlazly, nhà phân tích kim loại cao cấp tại Wood Mckenzie ở London cho biết: “tích trữ nhôm đã giảm với tốc độ rất nhanh, theo cách mà không ai có thể chuẩn bị trước”.
Tình trạng khan hiếm mặt hàng này xảy ra ở nhiều cảng công nghiệp lớn trên thế giới. Ảnh vệ tinh cho thấy một kho hàng lớn ở New Orleans thuộc sở hữu của Casleton Commodities đã được rút bớt. Một kho dự trữ lớn ở cảng Klang của Malaysia cũng biến mất vào năm 2019. Các kho hàng của London Metal Exchanges ở Detroit và cảng Vlissingen của Hà Lan hiện hầu như khong còn hàng trong khi vào giai đoạn cao điểm, các ngân hàng và thương nhân giữ hơn 3,5 triệu tấn. Câu chuyện tương tự diễn ra ở cảng Rotterdam.

Tuy nhiên, Trung Quốc mới là nơi chứng kiến sự thiếu hụt nghiêm trọng nhất. Tổng tồn kho nhôm tại Trung Quốc hiện chỉ ở mức khoảng 1,2 triệu tấn – tương đương với nhu cầu sử dụng trong 2 tuần, theo nhóm nghiên cứu AZ.

Nước này cũng đang điên cuồng nhập khẩu nhôm. Sau khi “xả lũ” nhôm ra thị trường toàn cầu trong nhiều năm, Trung Quốc hiện đang khiến dự trữ nhôm của thế giới giảm nhanh chóng.
GIÁ NHÔM SẼ TIẾP TỤC NHẢY VỌT!
Hàng trăm tỷ nguyên liệu tồn kho của NSH sẽ như “Vàng trắng”.
NSH đang thực hiện kế hoạch kinh doanh khủng. Sẽ mở liên tục hàng chục showroom khắp cả nước trước khi giá nhôm phá kỷ lục lên tầm cao mới để hàng trăm tỷ “vàng trắng” kia đưa về lợi nhuận khổng lồ cho doanh nghiệp.


Nhôm lại tăng mạnh quá!

Sao giá vốn của NSH cao thế hả bác

Sản phẩm trước đây chủ yếu nhôm định hình, xfa. Sau khi định hướng phất triển sản phẩm nhôm cao cấp thì giờ ra nhiều dòng sản phẩm mới rồi bác. Hướng tới cao cấp thì biên lợi nhuận mới cao được. Đa dạng hoá sản phẩm cao cấp và mở rộng quảng bá thị trường trong nước.

Hàng lởm.

7ha nhà máy tại TP Việt trì với vốn hoá chưa đến 300tỷ hiện tại nhìn cũng đủ hấp dẫn rồi.

1 Likes

Công ty đầu tư 800 tỷ chưa tính các lợi thế về thương hiệu công nghệ khác cộng thêm hàng tồn kho giá thấp, mình đang xem công ty có đưa vào mục dự phòng để giải phóng doanh thu cho các kỳ sau hay ghi nhận ds trễ ko vì giá vốn sát với dt quá. Lợi thế thì không thể chối cãi.

Tồn kho giá thấp vẫn chưa đc ghi nhận thành doanh thu và lợi nhuận. Đợi nhôm lên tiếp trên 3000. Ghi nhận đột biến đúng thời điểm.

Thực tế thì chủ tịch kỳ vọng Nhôm còn lên 4-5000. Nên giá này giữ chặt hàng.

Mua giá này nắm giữ sướng hơn việc mất vài câu trần lên đỉnh cũ 2x mới đua. Giá nhôm thế giới có vọt lên 3000 hoặc xa hơn cũng nhanh và bất ngờ lắm.

1 Likes

Yes bác, nhưng khoản mục phải thu thì chiếm tỷ lệ cao ở khoản phải thu khác thì ko rõ ràng, còn giá vốn cao thì như bác giải thích thì do ghi nhận các sp trước đây cấp thấp bln mỏng và còn chưa ghi nhận dt hàng tồn kho sau này. Lợi thế giá nhôm tăng, công ty ra sp mới cao cấp bln cao, phân phối ngày được mở rộng qua các đại lý, hàng tồn kho 500 tỷ giá rẻ, hàng xuất khẩu.

Các khoản phải thu đó cũng ko cần bận tâm nhiều. Mô hình mới Tập đoàn Vicshalumi, chuyên sản xuất còn bán hàng có Vic lo và chịu việc thu hồi công nợ. Tập đoàn Hoà Phát cũng có đơn vị phân phối riêng đó thôi. Doanh thu tương lai sẽ tăng khủng nên vài khoản phải thu khó đòi cũ thành bé thôi. Hàng tồn kho giá thấp cũng sẽ sớm đx ghi nhận để mở rộng sxkd tương xứng với mạng lưới và doanh thu.

1 Likes

Vốn hoá quá bé hiện tại và tỷ lệ nắm giữ của ban lãnh đạo chưa tới 60% rất dễ bị thâu tóm cp trôi nổi ở ngoài làm ảnh hưởng đến việc biểu quyết và sở hữu của cổ đông lớn hiện tại. Những lợi thế, định giá thấy khá rõ. Sớm thôi Cổ đông lớn hiện tại và ban lãnh đạo cũng phải nâng sở hữu và đẩy vốn hoá lên.

1 Likes


hình ảnh

:sparkles::star2:Diễn Đàn Khởi Nghiệp Quốc Gia “Khởi Động Và Hồi Phục Nền Kinh Tế” :confetti_ball::tada:Ra mắt Hiệp Hội Khởi Nghiệp Quốc Gia. 18.12.2021 :handshake:Với sự tham gia của Lãnh đạo chính phủ, các Bộ , ngành, các chuyên gia, nhà khoa học trong và ngoài nước, các doanh nhân khởi nghiệp tiêu biểu, các cơ quan thông tin báo chí… :hugs:Shalumi hân hạnh đồng hành và là nhà tài trợ chính.

Ngáo nặng

Giá này ko nắm giữ được thì sao giàu được :partying_face:

Đang cố ép nhỏ lẻ thêm tí nữa thôi. Hơn 8tr cp trôi nổi về 1 mối chuẩn bị làm vòng mới rồi. Thanh khoản lèo tèo ko tranh thủ nhặt đợi trần vài phiên 2x 3x nó mới nhả ra cho mua sao.