Nước trong nước chảy quanh chùa

Thị trường cơ sở hôm nay không gặp phải vấn đề gì đặc biệt, tin xấu cũng không có, nhưng cung cầu nội tại đang ở ranh giới mất cân bằng. Giai đoạn đi ngang tạo Mô hình cái nêm hướng lên suy giảm động lượng thường cần rũ bỏ trở lại

Áp lực chỉnh xuất phát từ nhóm trụ GAS Bank HPG. Tất nhiên cũng ảnh hưởng tương đối tới nhóm Mid tuy nhiên không dẫn tới bán tháo sàn hàng loạt, đặc biệt là các nhóm quốc dân beta cao : BĐS CK Thép…

Market đi ngang kiệt vol hiện chưa thuyết phục được người cầm tiền mua đuổi đẩy giá lên… Thông điệp chính của phe mua này là không kỳ vọng vào việc thị trường sẽ bứt phá ngay lập tức, mà đặt cược cho mức chiết khấu còn diễn ra. Điểm tốt là khi giá giảm sẽ thường trực lực mua vùng giá sâu. Dễ quan sát khối lượng 21,4k tỷ tổng 3 sàn có cải thiện và intraday cuối phiên có các điểm nổ khối lượng

Nhìn chung nên coi là phiên shake out để rũ hàng và hút cầu. Sự nhiễu động trong tuần này không quan trọng vì thực tế thị trường vẫn đang trong pha tích lũy và dao động theo biên độ.

Cổ phiếu đang có xu hướng điều chỉnh về lại biên dưới được thiết lập đoạn cuối tháng 11 với áp lực vừa phải, theo tôi có thể cân nhắc mua bổ sung với những nhóm ngành có triển vọng tốt về cuối năm.

3 Likes

Tiễn bác Tập đi như này kém zui

3 Likes

cuối phiên

3 Likes


so sánh tỷ trọng để biết vì sao VNI vẫn mãi mãi tuổi 1k

2 Likes

còn bọn chia lô bán nền là rình mổ nhau, úp bô dân tiền xuống hết đất

2 Likes

Đội M thua mà ông VNI lạ lắm. Hỏng hết kịch bản r

2 Likes

1 Likes

Trong đợt ESOP lần này, PNJ dự kiến phát hành 6.559.922 cổ phiếu, giá 20.000 đồng/cổ phiếu, chiếm 2% tổng lượng cổ phiếu đang lưu hành. Phương án phát hành được thông qua tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023.

2 Likes

Hiệp hội Thép Việt Nam (VSA) cho biết sản xuất thép thành phẩm đạt gần 2.5 triệu tấn, tăng gần 3% so với tháng 10 và tăng hơn 34% so với cùng kỳ 2022. Tiêu thụ thép các loại đạt hơn 2.5 triệu tấn, tăng 13% so với tháng trước và tăng 30% so với cùng kỳ 2022.

3 Likes

ls BID

VND/USD được Ngân hàng Nhà nước công bố áp dụng trong phiên ngày 12/12 ở mức 23.941 đồng, tăng 9 đồng so với mức công bố trước đó.

1 Likes

VN thì chính trị nó nhạy cảm . Nhưng ổn r nhé

2 Likes

VCG chắc trúng thầu gì đấy, có tin tốt mới như này

2 Likes

Ngộ Không cứu thầy r hả ?

Ngạo nghễ VNI đi ngược DJ

Giai đoạn từ 04-11/12, quỹ VanEck Vectors Vietnam ETF (VNM ETF) bắt đầu mua vào CEO – mã được thêm mới vào danh mục MarketVector Vietnam Local Index (chỉ số tham chiếu của Quỹ) trong đợt review quý 4/2023 của MarketVector Indexes.

, Ballad đã nâng mạnh tỷ trọng cổ phiếu từ 56.2% lên 84.4% tại cuối tháng 11/2023. Trong đó, quỹ này mua mạnh nhóm ngân hàng là TPB, VIB, CTG, MBB và ACB, và một vài cổ phiếu khác như MWG và QTP.

image

agr dễ dính đạn nhé

1 Likes

Tổng công ty Phát triển đô thị Kinh Bắc (KBC) của ông Đặng Thành Tâm đang nghiên cứu đề xuất đầu tư dự án khu công nghiệp (KCN) Cờ Đỏ - Thới Lai, quy mô khoảng 1.070ha và KCN Công nghệ cao Ô Môn rộng 250ha, tổng mức đầu tư dự kiến 17.000 tỷ đồng.

1 Likes

Giá xăng dầu tại kỳ điều hành ngày mai (14/12) được dự báo giảm theo xu hướng thế giới.