NVL - Ngày trở lại - Hành trình chinh phục đỉnh cũ -

Chào nhà mình !

NVL đã có trong danh mục của Nhà mình , chính thức nâng tỷ trọng đưa NVL lên danh mục chiếm tỷ trọng lớn - Mọi thứ trở lại rồi đấy . Đây chính là blue tiếp theo cô cô có nhắc mọi người lần trước đưa vào danh mục lớn.

Cô cô cần chờ đúng thời điểm mọi thứ được chốt về “thiên - thời - địa - lợi” . Trên thông dưới thuận .

Nhà mình chú ý : Tất cả mọi thứ của NVL được thông qua toàn bộ. Đây là bluechip xứng đáng cho sóng của INdex đợt này.

Còn câu chuyện tại sao NVL lại rất mạnh sắp tới, Cô cô sẽ nói thời gian tới

Cô cô

18 Likes

coco ơi thế gex vs vsc có giảm tỷ trọng mã nào ko

1 Likes

hi

2 mã VSC GEX cùng NVL là 3 mã chiếm tỷ trọng lớn nhất của nhà cô cô. Nắm giữ và gia tăng khi điều chỉnh.

4 Likes

Chào nhà mới, chắc chắn NVL sẽ bay cao !

4 Likes

Vùng 14,x và 15,x này tranh thủ mua đi nhà mình

6 Likes

Phải chờ đúng cái ngày này nhà mình giải ngân mạnh nhất vào NVL. Các topic trên này về NVL cũng nhiều rồi nhà mình tự tham khảo về FA. Đây mới là lúc NVL nó thực sự trở lên hùng mạnh và quay lại thời kỳ đỉnh cao

5 Likes

NVL mua mới khi điều chỉnh được không vậy cô cô ?

1 Likes

Ai chứ cô cô đã ra hiệu lệnh thì NVL có biến từ thượng nguồn rồi.

1 Likes

Cô cô thật là lợi hại

1 Likes

NVl từ 94 về 15. Con đường trở lại sẽ thế nào đây. Bác Nhơn đã chuẩn bị cho cuộc chiến này từ rất lâu rồi

1 Likes

https://f247.com/news/nvl-loi-thoat-cho-novaland-khi-cac-dai-du-an-duoc-thao-go-17604547

1 Likes

Nô nay như cắn thuốc

1 Likes

Có nên bán TCD chuyển qua NVL không Coco?

1 Likes

https://f247.com/news/106-ty-usd-doanh-thu-chua-ghi-nhan-cua-novaland-dang-nam-tai-dau-cafefc11862be1c7f4ea5a98fbf7a9deccbdf

10,6 tỷ USD doanh thu chưa ghi nhận của Novaland đang nằm tại đâu?

Tại đại hội cổ đông thường niên năm 2023 của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland, HoSE: NVL) mới đây, Tổng Giám đốc Dennis Ng Teck Yow cho biết, giá trị hợp đồng trong năm 2022 đạt 82.400 tỷ đồng với 5.661 sản phẩm.

Tính đến ngày 31/12/2022, doanh thu chưa ghi nhận của Novaland đạt hơn 251.000 tỷ đồng (tương đương 10,6 tỷ USD) đến từ các dự án đã bàn giao, đang trong quá trình hoàn thiện pháp lý, cùng các dự án Novaland đang là chủ đầu tư và đang hợp tác phát triển.

Theo ông Bùi Thành Nhơn, dựa trên 10,6 tỷ USD này, Novaland sẽ bù đắp cho cổ đông và khách hàng.

Cụ thể, hơn 10 tỷ USD này tập trung ở 4 dự án: Aqua City, NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram và Grand Manhattan.

Aqua City bao gồm 4 phân khu, là dự án thuộc nhóm bất động sản đô thị vệ tinh, nằm tại Đồng Nai với giá trị GDV 7,9 tỷ USD, diện tích đất theo giới thiệu của Novaland là 749 ha với các loại hình Biệt thự, nhà phố, nhà phố thương mại.

Giới thiệu về tiềm năng dự án này, Novaland từng quảng cáo: Với cơ sở hạ tầng đang được phát triển, bao gồm cầu Nhơn Trạch, cầu Cát Lái, cầu Vàm Cái Sứt, và đường Hương Lộ 2 kết nối dự án và đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây dự kiến hoàn thành trong 2-3 năm tới, khoảng thời gian di chuyển từ Aqua City và TP.HCM sẽ được giảm còn 15 phút.

Theo cập nhật, sau nỗ lực tháo gỡ vướng mắc, một số phân khu tại dự án Aqua City đã được cấp giấy phép bán hàng trở lại.

NovaWorld Hồ Tràm gồm 3 phân khu, là dự án BĐS nghỉ dưỡng nằm tại Bà Rịa – Vũng Tàu với GDV 1,4 tỷ USD và diện tích 194ha, với các loại hình biệt thự, nhà phố, nhà phố thương mại. Novaland quảng cáo, với sự phát triển của đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, thời gian di chuyển giữa dự án NovaWorld Ho Tram và TP.HCM sẽ chỉ còn 1 giờ đến 1 giờ 30 phút.

NovaWorld Phan Thiết nằm tại Phan Thiết – Bình Thuận với GDV 6,7 tỷ USD. Theo Novaland, Du lịch Phan Thiết sẽ được hưởng lợi từ sự phát triển cơ sở hạ tầng trong tương lai, bao gồm đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, sân bay quốc tế Phan Thiết, Cảng Vĩnh Tân, đường ray xe lửa TP.HCM. Theo đó, khách du lịch có thể đi đến dự án NovaWorld Phan Thiet bằng nhiều phương tiện khác nhau.

Đối với dự án NovaWorld Phan Thiết, UBND tỉnh Bình Thuận đã có văn bản đề nghị Bộ tài nguyên và Môi trường kiến nghị Thủ tướng Chính phủ xem xét, chỉ đạo thành lập Tổ công tác để hướng dẫn công tác xác định giá đất để dự án sớm được triển khai đi vào hoạt động. Một số tổ chức tài chính đồng ý hỗ trợ vốn cho các dự án của công ty như MBBank, TPBank,…

Dự án trọng tâm còn lại là The Grand Manhattan thuộc nhóm DA BĐS trung tâm, nằm tại Quận 1 – Tp.HCM với GDV 652 triệu USD. Ngày 19/04/2023, Dự án The Grand Manhattan cũng đã tái khởi động khi được cấp vốn bởi TPBank và tiếp tục triển khai thi công bởi nhà thầu Ricons. Đây là 01 trong 07 Dự án được UBND TP.HCM quan tâm tháo gỡ pháp lý.

Con số 10,6 tỷ USD này đã được nhắc đến trong báo cáo cập nhật tình hình gửi đến cổ đông vào cuối năm 2022 của Novaland.

Trước đó, tại báo cáo quý 3/2022, Novaland cho biết trong 9 tháng đầu năm 2022, tổng giá trị ký kết với các khách hàng đạt 73.000 tỷ đồng, tương đương 87% kết quả đạt được trong cả năm 2021.

Tính từ năm 2019, tổng giá trị ký kết với khách hàng đạt 238 nghìn tỷ đồng (xấp xỉ 10 tỷ USD) . Tiến độ thanh toán của các hợp đồng thường có thời hạn từ 2 đến 3 năm. Khi công tác xây dựng được triển khai, Novaland sẽ hạch toán doanh thu các hợp đồng nói trên và dự kiến sẽ có tỉ lệ ghi nhận doanh thu và lợi nhuận trong năm 2023.

Trong quý 1/2023, Novaland đã ghi nhận doanh thu bán bất động sản đạt 453 tỷ đồng (giảm 71% so với cùng kỳ) từ việc bàn giao các dự án Novaworld Phan Thiết, Novaworld Hồ Tràm, Aqua City và các dự án tại TP.HCM.

Theo lãnh đạo doanh nghiệp này, Novaland sẽ ưu tiên những công trình sắp hoàn thiện để tiếp tục bàn giao sản phẩm cho khách hàng, chọn những dự án tốt có khả năng thanh khoản cao, đẩy nhanh các bước hoàn thiện pháp lý để kịp thời đáp ứng khi thị trường hồi phục. Ngoài ra, Novaland đang tiếp tục rà soát các quỹ đất, thoái vốn các quỹ đất chưa được ưu tiên phát triển để giảm nợ và thương lượng, đàm phán thu xếp vốn cổ đông cho các dự án sẽ phát triển trong thời gian tớ

NVL dự target lên thế nào cô cô ơi

Đã nhập hàng a nô.

2 Likes

NVL nào cấp lại Margin nhỉ

Q2 có lãi lớn hơn khoản lỗ Q1.

NVL mua cho dài hạn hay T+ giai đoạn này đều ổn.