Ối dồi ôi... Bị lừa cả rồi! Thế này thì tuần sau sẽ tăng khủng!

Quý vị đã thấy sức mạnh của Tây lông chưa?
Kể từ khi Tây bán ròng thì VNI mất lực đỡ và TT liên tục giảm điểm. Thế nhưng Tây đã bất ngờ quay lại mua ròng phiên thứ 4 liên tiếp với tổng gần 1.100 tỷ.

Trong 4 phiên đó thì có 2 phiên Downjones “sập” mạnh. Giả sử nếu ko có lực đỡ của Tây thì VNI sẽ ra sao? Bọn short PS sẽ lộng hành thế nào?

Tây mua ròng ko chỉ cải thiện về mặt dòng tiền mà quan trọng hơn đó là ổn định tâm lý, mang lại NIỀM TIN cho nđt nhỏ lẻ.

Trong vài tuần tới thì các quỹ ngoại sẽ tiếp tục giải ngân khoảng hơn 6000 tỷ đồng vào ttck VN.
Vì sao họ lại liên tục giải ngân như vậy? Đơn giản là vì nền KTVN có nhiều triển vọng, cp VN đang khá “rẻ” để đầu tư.
Trong khi quỹ ngoại có NIỀM TIN mãnh liệt như thế thì hàng triệu nđt “con lạc cháu rồng” lại mang tài sản của bản thân, mang hồ hôi xương máu bán đổ bán tháo bởi họ đã mất NIỀM TIN.
Khi đã đánh mất NIỀM TIN thì sẽ mất tất cả!

Lúc này đừng nghe room riếc hô hào Long/Sọc nữa, cũng cần nên giả điếc với đám thợ vẽ ngày một mọc nhiều như nấm sau mưa…Bởi sẽ có một lúc nào đó quý vị sẽ nhìn vào gương và chửi bản thân: - Vì sao ngu đốt bán ngay đáy!


Mỗi lần quỹ Fobon giải ngân đều là chân sóng!

Thời gian tới chắc chắn mặt bằng ls cho vay sẽ giảm: Yêu cầu giảm mặt bằng lãi suất cho vay

13 Likes

Chấm chấm chấm :face_vomiting::face_vomiting::face_vomiting:

4 Likes

Tây quay đầu mua ròng rồi, tuần tới bung lụa thôi :+1:

3 Likes

Phái sinh không đơn giản như bạn nghĩ, đừng tin những gì bạn thấy

Mình có một người chị tư vấn Marketing làm trực tiếp thời đầu khi công ty X mở ra mảng chứng khoán phái sinh, có họp với sếp tổng bên cty X thì chính anh ấy nói rằng Phái sinh là cờ bạc cho nhỏ lẻ chơi.

Nhìn thấy anh em đánh phái sinh khoe lãi đã quá đúng không? Lãi ngày trăm triệu, có người khoe lãi vài tỷ ghê gớm thật. Bịp đấy mấy bạn à. Chỗ nào cần khoe người ta sẽ chỉnh, còn chỗ nào không khoe được thì che đi vậy. Người lãi vài tỷ/ngày chả ai đi khoe làm gì, người ta hay nói người khôn không rước hoạ vào người, có tiền nhiều thế mà đi khoe cho trộm nó vào nhà à.
Rồi lãi gì mấy đồng bạc lẻ phí của các bạn mà phải khoe rồi cho vào room vip. Bản thân mình đã trải nghiệm phái sinh rồi, thử đủ cách, làm mọi loại chỉ báo nhưng không hề dễ như các bạn thấy. Vẫn có ăn đấy, nhưng thua thì không ít, nếu không biết cách quản trị thì chung quy lại vẫn lỗ phí thuế nặng.

Vậy có người thắng không? Câu trả lời là thắng được. Phái sinh có VN30 làm điểm tựa xu hướng, nghĩa là nhìn vào cơ sở để dự đoán biến động phái sinh. Nhưng xác suất thì cơ sở mà đã khó nhai thì phái sinh còn khó hơn cả trăm lần. EMA, fibonacci, bb band, lướt sóng,… lái nó không biết chắc, nó còn cả một đội chờ mình vào lệnh rồi mới đi ngược lại.
Ăn thì khoe lãi mà thua thì không thấy đâu, có bữa dẫn khách short/long cháy luôn tài khoản thì bảo: “Em đã nói anh chị chủ động quản trị rủi ro mà” - Ít hôm không báo lệnh hoặc báo mua thăm dò thôi thì y như rằng: “Như đã đúng kịch bản room chúng ta thắng lớn, chúc mừng anh chị”

Không hề màu hồng như các bạn thấy & nghĩ rằng phái sinh sẽ là con đường kiếm tiền làm giàu nhanh chóng. Thậm chí ngược lại, nó là con đường phá sản nhanh nhất. Và “KHÔNG DÀNH CHO SỐ ĐÔNG” và cứ tin là số ít đó không có mặt bạn đi. Đi về con đường đầu tư nghiêm túc.

7 Likes

Bảng lương phi nông nghiệp Mỹ vừa được công bố, một chỉ số khá quan trọng trong các quyết định của FED:
Số việc làm mới thấp hơn khá nhiều so với tháng 1

4 Likes

CK Mỹ bắt đầu xanh trở lại rồi.
Với các diễn biến mới nhất trên tt Mỹ thì dự báo FED vẫn chỉ tăng 0.25%

6 Likes

Tuần này chỉ mới khởi động thôi. Qua tuần là bay luôn

1 Likes
2 Likes

The U.S. economy continued to create jobs faster than most expected in February, but wage growth eased and the average worker’s working hours fell, suggesting that the labor market is indeed starting to cool.

The Labor Department said nonfarm payrolls rose by 311,000 through the middle of the month, well above the 205,000 consensus forecast, but down from a revised 507,000 in January. January’s numbers had been distorted upward by seasonal adjustments and other statistical quirks.

While the headline number was above forecasts, key elements of the survey pointed to a slight weakening of the labor market. Average hourly earnings growth slowed to 0.2%, rather than staying at 0.3% as expected, while the average number of hours workededged down to 34.5 from 34.6.

The unemployment rate, meanwhile, rose to 3.6% from 3.4%, while the percentage of working-age adults in the active workforce reached its highest since the early days of the pandemic, inching up to 62.5% from 62.4%,

3 Likes

Ui giời post tiếng Lào bố ai đọc được anh J ơi!

Kém thế cơ á? :rofl:

3 Likes

Muốn phát hành thì đội lái anh Nhơn phải oánh lên 2x may ra phát hành thành công!

Dù sao đây cũng là tin đáng mừng đối với cổ đông NVL!

6 Likes

Mày việt sub giùm :sunglasses: tiếng anh toàn bằng a chào hỏi

1 Likes

Nền kinh tế Hoa Kỳ tiếp tục tạo việc làm nhanh hơn dự kiến vào tháng Hai, nhưng tăng trưởng tiền lương giảm bớt và giờ làm việc trung bình của người lao động giảm, cho thấy thị trường lao động thực sự đang bắt đầu hạ nhiệt.

Bộ Lao động cho biết bảng lương phi nông nghiệp đã tăng 311.000 cho đến giữa tháng, cao hơn nhiều so với dự báo là 205.000, nhưng giảm từ mức 507.000 vào tháng Một.

3 Likes

:frowning::frowning::frowning: google dịch hả

Tao dịch đấy

1 Likes

hi vong ông vuc day dc cty de công nhân , nguoi lao đong co viec lam, ba bán nuoc trầ đá bên canh cũng co tiền ăn sáng…công nhan lam thuê , đôilam thue xây dung thất nghiêp nhiêu quá

2 Likes

@Vuichoigiaitri dịch hộ tao cái :grimacing:

2 Likes

:rofl: