Ối giời ơi tin được không, nhiều nđt sút vé xổ số độc đắc như giấy chùi đít

Trong đầu tư có 2 cửa để đi: 1 là cửa khó, 2 là cửa dễ. Người thông minh không đâm đầu vào chọn cửa khó xác suất dính đạn cao mà luôn tìm cửa dễ để đi, ít rủi ro mà cơ hội ăn khủng.

Cửa khó là quá trình từ lúc xin thủ tục pháp lý dự án, GPMB khó khăn, quây tôn rào dự án dân vào trồng đu đủ tăng gia ko cho xây, thắt tín dụng, thanh tra pháp lý gõ đầu, thiếu vốn làm dự án, giá VLXD tăng, market đóng băng đột ngột ko bán được hàng,…NĐT thông minh biết tránh các rủi ro này mà chỉ nhảy vào ăn khi các khó khăn xác suất cao sắp được tháo gỡ.

Trên sàn cực nhiều DN loại đã nói như trên: dự án nhiều và to nhưng chưa chắc làm được, đấy là chưa tính bánh vẽ trái ôi bày ra để sút cổ lên đầu người khác.

Tàm tạm như liên doanh HD8 chưa có dự án gối đầu mới trúng thầu khu đô thị Tuy Hoà vẫn kéo CE. Trong khi HD6 đã qua các giai đoạn rủi ro, bán được hàng khu đô thị ôm cục tiền trước chuẩn bị book Q2 vượt vốn hoá + chuẩn bị khởi công Quang Hanh GĐ1 từ Q4 + thêm 2-3 dự án đã xong 1/500 mà ae vì vài chục % sút vé độc đắc cho hàng xóm giàu kkk

Nhiều ông giờ lên hô hào bắt chước giọng văn A7 nhỉ

Cái đấy ko phải vấn đề, tập trung đi