PDR x2 trong 2 tháng tới ( tức giữa tháng 3 âm )

Niềm tin từ người hâm mộ. Niềm tin từ các quỹ đầu tư cùng tổ chức , người nội bộ. Ae vững tin cầm chắc tay lái. Chim lợn đang gào thét sắp chết và chôn vào đất rồi. Nhà chúng nó đốt sổ bỏ đất đi ăn xin hết rồi. Đất là vĩnh cửu

2 Likes

Múc là giàu

Ae cứ chờ xem nhé

1 Likes

Bảo cả họ cắm nhà cửa, đất đai. Vay ngân hàng vào múc đi bác.

1 Likes

Chết nhớ thiêu xong vứt sông đừng chôn nhé

1 Likes

Ngon

Em vẫn chờ

Quá ngon

Vụt bay đẹp hôm nay qua ma50

1 Likes

14h ngày 6/2 Ngân hàng Nhà nước họp khẩn về tín dụng bất động sản. Cuộc họp có sự tham dự của lãnh đạo NHNN, lãnh đạo các Vụ Tín dụng các ngành kinh tế, Vụ Chính sách tiền tệ, cơ quan thanh tra giám sát NH và TGĐ các tổ chức tín dụng….

Hnay có tin xong tím 5 cây

Mong chờ đột biến

1 Likes

2h bắt đầu mới họp

1 Likes

Bay lên nào. Gió đông tới rồi

1 Likes

Tình hình hop hành thế nào các bác

Chưa có gì đáng chú ý

Phải cấp hàng chục nghìn tỷ cứu bds sớm thôi ((( nhìn trung quốc k phải lo.

Thơm. Theo thông tin từ công ty, Dabaco đang nắm giữ trong tay 7 dự án bất động sản, bao gồm: Dự án KĐT Đền Đô, KĐT phía Tây thị trấn Hồ, KĐT Dabaco Vạn An, khu nhà ở Thiền Quang 1 và 2, dự án Lotus Central Bắc Ninh và dự án căn hộ Parkview City Bắc Ninh. DBC là số hiếm trong các dn vẫn triển khai thi công trong quý 4. Với năng lực tiền mặt và tương đương tiền rất khỏe. Doanh nghiệp sẽ đc hưởng lợi lớn khi SBV công bố room tín dụng. Khi ấy, banks sẽ giải ngân mạnh cho DBC, theo tiến độ đóng tiền của khách hàng. Lnr quý 1, sẽ đến chủ yếu từ bđs nhóm hàng shophouse.

1 Likes

Xúc xong hẵng tiết lộ chứ :smiley:

1 Likes