Penny khẩu vị tuyệt vời cho anh em trâu chậm chưa biết tham gia gì

Thị trường giá lên được đặc trưng bởi tâm lý tích cực tổng thể, trong đó các nhà đầu tư lạc quan về nền kinh tế và sẵn sàng chấp nhận rủi ro cao hơn để theo đuổi lợi nhuận tiềm năng cao hơn.
Khẩu vị rủi ro:
1.Các nhà đầu tư tìm kiếm các khoản đầu tư mang tính đầu cơ hơn, chẳng hạn như cổ phiếu penny vốn hóa nhỏ. Khi nhu cầu đối với những cổ phiếu này tăng lên, giá của chúng có thể trải qua những biến động tăng đáng kể.

2.Về bản chất, các cổ phiếu penny được biết đến với tính biến động cao. Trong các giai đoạn thị trường tăng giá, sự biến động này có thể có lợi cho những cổ phiếu vốn hóa nhỏ này, cho phép họ trải qua những biến động giá mạnh. (Tuy nhiên nó cũng là con dao 2 lưỡi nhắc nhà đầu tư hay thận trọng sử dụng tỉ trọng vừa phải an toàn ).

3.Trong các thị trường giá lên, lãi suất đầu cơ trên thị trường chứng khoán có xu hướng tăng lên. Nhà đầu tư có thể sợ bỏ lỡ cơ hội kiếm được lợi nhuận tiềm năng, khiến họ đổ xô vào các cổ phiếu penny vốn hóa nhỏ đã trải qua sự tăng giá đáng kể hoặc cho thấy triển vọng tăng trưởng đầy hứa hẹn. Dòng nhu cầu này có thể tạo ra đà đi lên, tiếp tục đẩy giá cổ phiếu lên cao hơn.

4.Khối lượng giao dịch lớn hạn chế nhiều rủi ro tính thanh khoản :Trong điều kiện tăng giá, tổng khối lượng giao dịch trên thị trường chứng khoán có xu hướng tăng. Tính thanh khoản tăng lên này có thể đặc biệt có lợi cho các cổ phiếu penny vốn hóa nhỏ, vì nó cho phép xác định giá hiệu quả hơn và dễ dàng mua và bán.

Là một nhóm các mã lợi nhuận cao rủi ro cao , mọi người nên cân nhắc những điểm dừng lỗ của mình để bảo vệ tài khoản một cách tốt nhất.

Các cổ phiếu đáng chú ý : AMV ,SJF , HAG , HNG , MBG ,DAH ,TNI, JVC , TNT


Thị trường đỏ có lẽ là lúc tìm ra nhóm nào khỏe hơn , penny khét nẹt