Phá vỡ 1294 ? Nhận định thị trường

xin chào tất cả các bác lại là tôi đây
Nhân dịp thị trường trong giai đoạn xập xình thì tôi lên bài viết này mục đích chính là bày tỏ quan điểm đầu tư của tôi nhé các bác.
Lưu ý đây là quan điểm của tôi các bác nào có ý kiến hay câu hỏi gì feelback tôi sẽ trao đổi cùng với các bác nhé. Để không mất nhiều thời gian tui vào thẳng vấn đề luôn.
về trung và dài hạn tôi vẫn giữ quan điểm rằng thị trường đang đứng trước chân sóng uptrend có thể vào nửa cuối năm 2024 hoặc trễ hơn vào giai đoạn 2025 -2026 sẽ hình thành rõ hơn bởi chính sách điều tiết của chính phủ chi tiết hơn thì trong trang của tôi có 1 bài nhìn về trung và dài hạn các bác tìm và tham khảo nhé.
Về ngắn hạn


điểm tích cực của thị trường trong g.đoạn hiện tại đang đáp ứng tiêu chí nằm ra khỏi vùng cạnh trên bên ngoài của hộp SW trong biên độ 1250-1294 và không chỉ tôi mà tất cả các bác theo dõi vnindex đang kì vọng rằng sẽ có 1 phiên breakout ra khỏi vùng SW này, đồng thời chinh phục 1300 với thanh khoản vượt trội mà nhà đầu tư thường gọi là phiên bùng nổ theo đà Tuy Nhiên với áp lực bán của NN thì tôi cho rằng sẽ có những phiên điều chỉnh mạnh trong tương lai để có thể xây nền đâu đó vào khoảng 1200-1220 đây là kịch bản theo quan điểm nhìn nhận của tôi trên phương diện là view trong ngắn hạn.
kịch bản thứ 2 thì kha quan hơn đó chính là breakout ra khỏi vùng 1294 và chinh phục vùng 1300. Khi mà Vnindex vượt qua được vùng 1300 thì dòng tiền tham gia mạnh và đâu đó sẽ là những mốc 1385. Khi mà vượt mốc thành công câu chuyện của chúng ta là tìm kiếm cổ phiếu và ngành mà dòng tiền tham gia.
Lời cuối
Với Thị trường ở giai đoạn hiện tại các bác nên cẩn trong trong giao dịch và đối với các bác đã cầm hàng thì theo dõi và nương theo thị trường khi có biến động hay có những chỉ báo xấu xảy ra thì các bác kịp thời xử lý cũng như là bảo toàn lợi nhuận mình kiếm được.
Và cuối cùng chúc các bác giao dịch thuận lợi.