PHÂN PHỐI là gì?

, , , , , , , ,

Thị trường kết thúc giai đoạn PHÂN PHỐI

  • Giai đoạn phân phối trong chứng khoán ở đây được hiểu là cả 1 quá trình bán cổ phiếu ra bên ngoài của các tay to sau giai đoạn tích lũy gom hàng trước đó.
  • Tất cả NĐT nhỏ lẻ và big boys đều muốn bán được cổ phiếu với mức lợi nhuận tốt nhất nên sẽ chẳng có ai lại đợi thị trường và cổ phiếu giảm điểm rồi mới bán cả. Đặc biệt các big boys là nhóm NĐT có tài sản lớn không thể nào bán hết trong 1 phiên nên chắc chắn họ sẽ bán cổ phiếu trên đường lên của giá để thu được lợi nhuận cao nhất có thể.
  • Vì thế những phiên giảm điểm mạnh kèm theo khối lượng lớn (như thứ 6 tuần này ) sau giai đoạn tăng điểm trước đó chỉ là KẾT QUẢ của QUÁ TRÌNH PHÂN PHỐI đã xong.
  • Sau khi đã phân phối xong thị trường bước vào giai đoạn điều chỉnh . Điều chỉnh đến đâu, điều chỉnh đến bao giờ thì chẳng ai có thể biết được vì nó chính là đoán ĐÁY trong giao dịch, không có ai đoán trúng được cả .
  • Quay trở lại thị trường giai đoạn này , bao giờ giải ngân được ? thì sẽ tùy thuộc vào phương pháp, kế hoạch giao dịch của mỗi người chứ không có 1 quy tắc hay mức giá chung nào cả cho tất cả mọi người. Đối với bản thân mình thì vẫn QUAN SÁT VẬN ĐỘNG CỦA THỊ TRƯỜNG CHUNG các phiên tới rồi sau đó mới đưa ra kế hoạch giao dịch theo phương pháp của bản thân , kế hoạch giao dịch có thể sẽ thay đổi đổi theo từng phiên chứ không có sự nhất quán nào, nên để cập nhất sớm nhất mọi người vui lòng vào ROOM ở phần ghim trên tường.
    CHÚC MỌI NGƯỜI CUỐI TUẦN VUI VẺ !!!