Phân tích cổ phiếu: HTN, HDG, HDC điểm hỗ trợ, kháng cự, có tiềm năng để đầu tư-Thanh Huyền Ichimoku

, ,

VNI phiên giao dịch ngày 09/06 đầy biến động có những lúc bị đạp về 1097, tuy nhiên đã có sự hồi phục rút chân lại vào cuối phiên về 1107.53 tăng 6.21 điểm. Việc VNI rung lắc, điều chỉnh trong quá trình đi lên là cần thiết để xu hướng tăng được bền vững, rũ bỏ bớt tâm lý hưng phấn của NĐT.

Việc nắm giữ cổ phiếu rất quan trọng trong giai đoạn này, NĐT cần kiên trì và bình tĩnh, nâng dần target theo chiều lên để tối ưu lợi nhuận. Không bán tháo khi điều chỉnh và fomo giá xanh. Canh nhịp rung lắc điều chỉnh để tìm kiếm các mã cổ phiếu về hỗ trợ mở mua hoặc cover. Dòng tiền mạnh mẽ tiếp tục luân phiên dịch chuyển giữa các nhóm ngành.

Phân tích cổ phiếu: HTN, HDG, HDC điểm hỗ trợ, kháng cự, tiềm năng để đầu tư?

:writing_hand: Nhóm ngành chú ý chủ đạo vẫn là Chứng khoán, BĐS, KCN hưởng lợi trực tiếp từ chính sách giảm lãi suất lần 3, có thể dịch sang các nhóm khác như Ngân hàng, ĐTC, Dầu khí, Thép đang hút dòng tiền khá tốt.

• Chi tiết điểm mua bán Anh/ Chị liên hệ em để được hỗ trợ nhé. Anh/ Chị cần tư vấn cơ cấu tài khoản, danh mục và tín hiệu tham gia, liên hệ em mở tài khoản VPS hoặc chuyển ID về em, ID: BCUW để vào Room Vip

:golf: Thông tin liên hệ :

#chứngkhoán #nhandinhthitruong #chungkhoan #chungkhoanhomnay #chứngkhoánhômnay #vnindex #vnindexhômnay #thitruongchungkhoan