Phân tích Kỹ thuật kém thì phải làm như thế nào ?.../

, , , , , , , , ,

Phân tích Chứng khoán DỄ hay KhÓ ???

Câu trả lời đương nhiên là rất khó., mình cũng trải nghiệm mua bán chứng khoán được vài năm rồi (5 năm) Cũng có học nhiều loại phân tích kỹ thuật cộng với tích lũy kinh nghiệm từ ông thầy thị trường và rất nhiều các cô các thầy dạy phân tích nữa. Cộng thêm với học online, đọc sách vân vân và mây mây. Tuy nhiên thì học PTKT là một chuyện việc quản lý cảm xúc đầu tư mới thật sự khó khăn. Bởi vậy khi mà xã hội và công nghệ phát triển như hiện tại thì đã có những việc người làm không giỏi máy làm giỏi hơn thì mình cũng như đa phần loài người là có tính lười. Tại sao chúng ta có xe mà lại chọn đi bộ ? tại sao chúng ta có bếp điện mà lại lôi củi ra nấu, lựa chọn thì là của mỗi người, mình chỉ chia sẻ thêm cho các bạn một công cụ nữa mình đã sử dụng và mình cảm thấy hữu ích đó là có máy nó phân tích cho mình rồi, mình chỉ kiểm tra lại các phân tích của nó xem có ổn không rồi thì quyết đinh vào lệnh vẫn là tay mình ấn. Mình hiện mua bán cổ phiếu theo khuyến nghị của một AI như vậy, AI này hoàn toàn đang sử dụng miễn phí, mình muốn chia sẻ đến mọi người cùng tham khảo và nghiên cứu để chúng ta có thể đưa ra các sử dụng hiệu quả nhất.

  1. Mình không lùa gà mời chào các bạn mua bất cứ cái gì.
  2. Mình cũng chả add hay yêu cầu các bạn vào đội nhóm nào theo chuyên gia nào.
  3. Các bạn biết rồi đấy AI và machine learning thì càng nhiều người dùng nó lại càng học được nhiều, nó lại càng hiệu quả.
    Kèo hôm nay AI báo mình mua như sau: #HDG giá 34.45; #CEO giá 24.9; #TIG giá 9.5; #KDH giá 29.65; #TDC giá 10.85; #NLG giá 33.75; #DRH giá 5.19; #IJC giá 14; #LSS giá 12.1; #NTL giá 22.95; #HDC giá 34.95; #HQC giá 4.57; #LAS giá 10.2; #DIG giá 19.1; #PAN giá 18,4.
    Và mình mua được gần đủ theo giá khuyến nghị chỉ miss: TIG; TDC;DRH
    Chúc các bạn đầu tư thành công !!!
    Đăng ký để nhận 1 tháng sử dụng miễn phí Khuyến nghị đầu tư bằng AI

https://xwealth.datx.vn?inviteCode=5AZX679V0WB

Link Youtube hướng dẫn sử dụng : Hướng dẫn sử dụng XWealth để giao dịch chứng khoán hiệu quả - YouTube

Mọi thắc mắc Quý nhà đầu tư có thể liên hệ 0966905858 (Quân 18+) để được giải đáp

1 Likes