PHC - Món quà của Thượng Đế ( Xây dựng - BĐS - Năng Lượng)

PHC - Một trong 10 nhà thầu xây dựng uy tín hàng đầu Việt Nam, đã và đang giữ vai trò là tổng thầu thiết kế, thi công các dự án có quy mô hàng nghìn tỷ đồng.

Trải qua 20 năm kinh nghiệm (từ 2001) thì đến ngày nay, PHC đã trở thành thương hiệu nhà thầu top đầu tại Việt Nam. Dấu ấn của Công ty in đậm nét ở hàng loạt dự án có quy mô lớn từ Bắc chí Nam như Gamuda, The Manor, The Garden, Tổ hợp Mỹ Đình Pearl, Booyoung, Star Lake, Trạm kiểm soát không lưu Tân Sơn Nhất, Tòa nhà Bảo Việt TP.HCM, Vũng Tàu Plaza, Vũng Tàu Goldsea,……

Bất chấp dịch bênh, PHC qua 9 tháng đầu năm đã hoàn thành 136% kế hoạch lợi nhuận đề ra. tập trung tại 3 mảng lớn là: Xây dựng, bất động sản và năng lượng.
**Mảng bất động sản:
Góp 42,3 tỷ đồng để nắm quyền chi phối tại CTCP Đầu tư Kinh doanh An Phú Hưng, nhằm thực hiện các dự án bất động sản do An Phú Hưng làm chủ đầu tư. Ngoài ra PHC còn đang triển khai: Vạn Phú Shophouse với gần 300 căn, khu chung cư Cầu Diễn, Vũng Tàu, cải tạo nhà tập thể cũ tại Ba Đình, đặc biệt là (Phục Hưng Holdings (PHC) trúng thầu dự án 1.250 tỷ đồng tại Nghệ An cùng nhiều dự án đẹp tại Phú Thọ, Quảng Ninh đang được lên kế hoạch triển khai.
**Về mặt xây dựng:
PHC luôn nằm trong top các nhà thầu uy tín nhất Việt Nam, với lượng hợp đồng đang thực hiện lớn và (Phục Hưng Holdings trúng nhiều gói thầu, lấn sân sang mảng đầu tư công)

*Mảng năng lượng
Tổng số tiền dự kiến thu được từ phát hành là 248,7 tỷ đồng. Trong đó, Phục Hưng sẽ dùng 70,4 tỷ đồng đầu tư mua cổ phần của CTCP Phú Lâm - chủ sở hữu dự án thủy điện Đắk Sor 2 từ CTCP Đầu tư Kinh doanh An Phú Hưng.
Tiềm Năng:
2022

  • Với việc liên tục bơm tiền, kích thích kinh tế, cơn SỐT Đất, Xây Dựng sẽ khó có thể hạ nhiệt trong ít nhất 3 năm tới, nhu cầu năng lượng trong phát triển kinh tế cũng cấp thiết hơn bao giờ hết. Ở PHC, hội tụ đầy đủ cả THIÊN THỜI lẫn ĐỊA LỢI.
  • Sau pha rũ cổ phiếu phát hành tăng vốn, PHC đã về giá rất đẹp để MÚC, với cơ cấu cổ đông tốt ( Chủ tịch liên tục gia tăng tỉ lệ sở hữu cổ phiếu) cùng chiến lược phát triển đúng đắn, dự kiến trong năm 2022, PHC sẽ có pha bứt tốc đột biến so với các đàn anh đi trước như HBC, CTD.
  1. Xây lắp: Giá trị hợp đồng đã ký còn lại 7000 tỷ, Mục tiêu doanh thu xây lắp 2022: 3000-5000 tỷ
  2. Bất động sản: Quỹ đất 290ha, tổng mức đầu tư 7200 tỷ, bắt đầu triển khai từ Quý 3/ 2021
  3. Năng lượng: Mỗi năm phát triển 1 dự án điện

Lợi nhuận: Công ty đặt mục tiêu riêng mảng xây lắp LNST 2022 trên 100 tỷ chưa tính tới mảng Bất Động Sản

2022 còn đón nhận đối tác Xây lắp KHỦNG từ Nhật bản là ai? Chờ thêm sẽ rõ,…

Con trời ơi đất hỡi không liên quan gì mà mới tím được 1 cây thì bị đạp vì ảnh hưởng của Tân Hoàng Minh và Quyết. HBC, CTD tăng quá ngon rồi mà vẫn đang đứng, không biết đang đợi gì nữa, cơ bản có, triển vọng tốt, có lẽ về lấy đà cmnr

Lên thuyền lại nào anh em ơi

Ae lên giữ chỗ thôi

văn bản nhấn mạnh

Đợt rơi của tt này làm cho phc có giá rẻ không tưởng , bằng thời index 900 . Mà cty thì làm ko hết việc , hđ liên tục , lợi nhuận năm nay gấp đôi năm ngoái
Vào e này cơ hội ăn bằng lần mà an toàn số 1