Phiên Phân Phối Thứ 2💖Bank Xác Xơ

, , , , , , , , ,

Sau một nhịp tăng kéo dài thì những phiên phân phối với khối lượng cao, áp lực bán mạnh mẽ và dứt khoát là điều tất yếu. Trong nhịp tăng lần này của VNINDEX, nhóm bank đương nhiên là nhóm dễ bị bán chốt lãi nhất và điều đó đã xảy ra.

Điều gì đến thì sẽ phải đến thôi, chúng ta không quá bất ngờ về điều này, và với việc dòng tiền tiếp tục chảy sang dòng chứng khoán cho thấy mọi thứ đang diễn ra hết sức bình thường, chẳng qua là hơi chậm chạp ở chiều tăng nên khiến cho nhiều nhà đầu tư cảm thấy chán nản.

Chỉ còn 5 phiên nữa là chúng ta sẽ bước vào kỳ nghỉ Lễ kéo dài, nhưng những nhà đầu tư nắm giữ cổ phiếu nhóm Midcap vẫn chưa được “bung lụa”. Sự dồn nén có lẽ sẽ lên tới đỉnh điểm khi nhân tố BANK đang gây ra rất nhiều hiệu ứng không mấy tích cực trong những phiên gần đây.

Chưa kể, những tin đồn bắt đầu xuất hiện càng khiến cho tâm lý thị trường phần nào giảm bớt đi sự hưng phấn, dòng tiền sẽ lại càng thận trọng hơn và những nhịp “kéo trộm” cuối phiên cũng có thể sẽ trở thành đặc sản trong những ngày cận Tết.

Xin mời các bạn theo dõi nội dung chi tiết trong video nhận định thị trường ngày 1/2/2024: Phiên Phân Phối Thứ 2💖Bank Xác Xơ - Review Cổ Phiếu SHB, STB, MBB, SSI, VND, HPG, HSG, NKG, NVL trên kênh youtube của Kiều Canh: