Phim bom tấn 2024: đại chiến giữa các speculator 💥

PHIM BOM TẤN 2024: :boom: ĐẠI CHIẾN GIỮA CÁC SPECULATOR :boom:

Số tập: 52
Ngày bấm máy: 02/01/2024
Giờ phát sóng: Khung giờ vàng mỗi cuối tuần
Đạo diễn: #BMVAcademy
Diễn viên chính: #BMVCapital

Tóm tắt kịch bản:Ở Đông Lào xa xôi, nơi vĩ mô luôn tỏa sáng ngất trời là điểm đến tranh giành của rất nhiều thế lực binh hùng tướng mạnh. Từ năm 2000 đến nay, trải qua Xuân - Hạ - Thu - Đông với biết bao trận đánh lớn.

Sơ lược nhanh 7 năm gần đây nhất cũng đã có đến 2 Uptrend (2016-2018, 2020-2022) và 2 Downtrend (2018-2020, 2022-2023).Với những trận đánh như sóng thần vang danh thiên hạ đã có rất nhiều anh hùng sinh ra rồi lụi tàn. Tiêu biểu có thể kể đến những bậc quân vương như Quýt đại đế, Louis chân nhân, Lăn trảm phong…

Dưới các quân vương không thể không kể đến các chiến tướng như A Thất, Trườn ATM hay đội big KOL như Sầu Tím, Đan Lát, Lòi Chân, Tọa Sơn, Uy Bear, Dương Riêng.
Để thời gian tạo ra một quân vương là rất dài. Tuy nhiên đội ngũ chiến tướng và KOL thì có tốc độ tăng trưởng thần kỳ nhờ vào cuộc cách mạng 4.0.
Sóng sau xô sóng trước, KOL 19 tuổi 20 năm kinh nghiệm làm mưa làm gió trên các nền tảng tiktok, youtube, fb…
Tuy nhiên, cái chất của các lão tướng vẫn là khác biệt và có sức nặng qua thời gian.
Bước sang 2024, một mầm non mới nở cũng bon chen vào cuộc thư hùng để tạo thành thế Cửu âm chân kinh với các chiến tướng và big KOL.

Diễn viên chính BMVCapital sẽ được cấp máu 100M từ 02/01/2024 với tk public ở MBS để khán giả tiện theo dõi.
Bộ phim hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn. Phim sẽ trải qua đủ Xuân - Hạ - Thu - Đông với đầy đủ cung bậc cảm xúc.
Mỗi tuần 1 tập với đầy đủ review phim cũng như diễn biến từ các phe trong Cửu âm chân kinh.
Mời tất cả chứng sĩ Đông Lào cùng đón nhận /-flag /-flag /-flag .

Liên hệ đạo diễn #BMVAcademy để hợp tác với đoàn phim /-share /-share /-share .

Nạp máu sáng 02/01/2024:BMV Academy - PHIM BOM TẤN 2024: 💥 ĐẠI CHIẾN GIỮA CÁC...

Tập 01: 02/01/2024 đến 05/01/2024
Tóm tắt tập 1:
[​IMG] Diễn biến Vn-Index:
[​IMG] Thị trường: Index tăng một mạch từ 1129 lên cao nhất 1160.08 với sức kéo đến từ bank là chủ đạo. Sau đó thì có rũ quanh 1150 và đóng tuần ở 1154.68đ. Sau 2 tháng đi trong hộp 1080-1130 thì Index đã break khỏi cạnh trên của hộp. Với quá trình tích lũy rung rũ 2 tháng kết hợp với việc lãi suất tiền gửi liên tục phá đáy, trong các phiên index tăng điểm dòng tiền liên tục được cải thiện. Do đó xu hướng tăng điểm, tích lũy rồi tăng tiếp vẫn sẽ tiếp diễn. Nhịp tăng này chưa thể dừng lại một sớm một chiều. Việc Index hướng đến 1200 là có cơ sở, nhất là ở thời điểm một lượng lớn NĐT còn đang hoài nghi.
[​IMG] Chiên za online: Phần đông không thấy khoe lãi. Thay vào đó là hô short hết từ 1130 rồi đến 1150 nhưng không biết cháy chưa hay hô ■■■. Cũng phải, suốt thời gian dài bank ì ạch nên phần đông không ai chơi bank, nay lại kéo bank thì lấy gì khoe, trừ số ít là chiên za pts tài khoản trăm tị. Phần đông đang hô bđs, thép và chứng. Cũng phải, đây là các dòng trong năm đã có sóng mạnh nên là món ưa thích cũng như kẹp hàng của số đông.
[​IMG] Diễn biến chiến tướng & KOLs:
[​IMG] Trườn ATM: Đang rất hân hoan và tích cực. Bank lên cái anh vui như hội và lại điệp khúc 1800 không còn xa nữa. Cơ mà nếu thị trường giảm thì a sẽ có điệp khúc ba bước và tuyệt chiêu dòng tiền.
[​IMG] Sầu Tím: Sau nhiều lần nhận định sai thì giờ hạn chế đưa nhận định ngắn. Có hơi hướng đạo lý khi ví von một nhóm NĐT như con bạc. Đưa ra 3 kịch bản cho 2024 là cơ sở, tích cực và tiêu cực với xác suất tương ứng 6-2-2.
[​IMG] Đan Lát: Sau quá trình sóng 5 nhớn bao năm nay ta đổi sang sóng 3 lớn thần thánh hướng đến chinh phục 1640đ. Luôn luôn hô uptrend lớn rất tích cực.
[​IMG] Uy Bear: Đâm lao vẫn theo lao, tiếp tục mùa đông lạnh giá khi ủng hộ short, không biết cháy chưa. Nhưng độ gáy đã giảm xuống nhiều, chắc do cá đuối lắm rồi.
[​IMG] Dương Riêng: Từ bữa mua vào đã chuyển sang nhận định tích cực. Khuyến nghị khách hàng mua khi thị trường rung lắc cho view 3-4 tháng tới. Tuy nhiên danh mục đã cutloss 2 mã chứng khoán. Hiện danh mục 5 mã thì 2 mã đỏ nhẹ và 3 mã xanh nhẹ. Đặc biệt VHM và VND chiếm gần 25% mỗi mã nhưng đang xanh dưới 1%. Lưu ý có thể cutloss và đổi nhận định sang tiêu cực rất nhanh khi không còn hàng. Đâu đó đã sai 6 lần liên tiếp với hiệu suất -12.54% trong 3 tháng gần nhất.
[​IMG] Phân cảnh diễn viên chính BMVCapital:
[​IMG] Thực hiện trong tuần: Đã thực hiện nạp 1 lần duy nhất 100M ngày 02/01/2024 và giải ngân toàn bộ. All in bank và đang lãi nhẹ. Hàng về đã tài khoản, tiếp tục gồng và chờ bán ở các tuần kế tiếp. Hiệu suất đầu tư hết tuần 1 xem ảnh.
[​IMG] Nhận định tuần kế tiếp: Vn-Index sẽ tiếp tục rung lắc quanh 1150 ở 2 phiên đầu tuần rồi tiếp tục đi lên hướng về vùng 117x vào 3 phiên cuối tuần. Bank và trụ vẫn là nhóm dẫn dắt và nâng đỡ thị trường. Midcap và Penny nếu có phải tiếp tục hạ tỷ trọng và không mua mới.
[​IMG] Dự báo xu hướng tuần 2: Xem ảnh.
P/s: Liên hệ hợp tác với đoàn phim qua fanpage hoặc đạo diễn.

Xem ảnh tại link: https://www.facebook.com/P1MSETF/po…o6qmBSPFdnt353usYG2Tdj43ZyPz3u6x5fiE6nKZPPP5l

hoặc link: BMV Academy

Bị vậy lâu chưa em

Nhớ uống thuốc đều nhé chứ anh thấy hơi nặng đó

Tập 02: 08/01/2024 đến 12/01/2024

Tóm tắt tập 2:

✅ Diễn biến Vn-Index:

👉 Thị trường: Index sau khi break khỏi cạnh hộp ở tuần trước thì tuần này tăng giảm đan xen, tích lũy trong hộp 1150-1160 để rung rũ một bộ phận chốt lời cũng như cutloss dòng kẹp. Với quá trình tích lũy rung rũ 2 tháng kết hợp với việc lãi suất tiền gửi liên tục phá đáy, trong tuần dù phiên tăng phiên giảm nhưng dòng tiền liên tục được cải thiện duy trì quanh 18-20k tỷ. Do đó xu hướng tăng điểm, tích lũy rồi tăng tiếp vẫn sẽ tiếp diễn. Nhịp tăng này chưa thể dừng lại một sớm một chiều. Việc Index hướng đến 1200 là có cơ sở, nhất là ở thời điểm một lượng lớn NĐT còn đang chưa có cổ bank trong tài khoản mà kẹp phần lớn ở BĐS, chứng, thép.

👉 Chiên za online: Phần đông không thấy khoe lãi. Thay vào đó là hô bank chỉnh, hô bđs và chứng lên. Cũng phải, suốt thời gian dài bank ì ạch nên phần đông không ai chơi bank, nay lại kéo bank thì lấy gì khoe, trừ số ít là chiên za pts tài khoản trăm tị.

✅ Diễn biến chiến tướng & KOLs:

👉 Trườn ATM: Vô cùng phấn khích, tốc độ đăng bài dồn dập. Chưa bao giờ cơ hội thị trường chứng khoán có như hiện nay. 2024-2026 VN-Index 1.800 nếu măng mọc 2000.

👉 Sầu Tím: Tiếp tục giọng điệu đạo lý kèm chút cay cú: Buồn cười nhất là bán chỉ vì thằng bên cạnh nó bán. Bán xong ôm tiền xuống cửu tuyền à.

👉 Đan Lát: Hô rất tích cực, livestream và đăng khuyến nghị liên tục. Đang hô dòng BĐS và CK cho câu chuyện KRX, không chén được tý bank nào.

👉 Uy Bear: Ngay khi Index đỏ được cái bằng cọng lông phiên 09/01 lập tức chớp cơ hội lên gân nay đỉnh quý 1/2024. Thị trường tăng lại phiên kế tiếp lại câm nín trong đau khổ. Rồi lại gân lên bằng những câu cảm kiểu như này: Ai cũng hiểu, sóng đầu năm thường là khỏe nhất với nhiều kỳ vọng. Nhưng Uptrend này nó là lạ, đến “idol” đánh còn không có lãi. Lúc khỏe nhất cũng chỉ đến vậy, thì không đi xa được.

👉 Dương Riêng: Như đã dự báo ở tập 1, tập 2 anh đã cutloss toàn bộ một lần nữa. Nếu không nhầm thì anh đã sai 7 lần liên tiếp trong 3 tháng gần đây. Hiệu suất âm đã vươn lên -17.38%. Tuy nhiên anh không quay xe chym chuột như mọi lần mà đã sửa sai quyết đoán để đu đến 4 em bank và 2 em chứng. Sau khi nhận ra xu thế sóng ngành bank thay vì trụ ở lần sai gần nhất thì anh đã lên tàu cũng như lên tus gáy Nhất T Nhì C. Hy vọng anh sẽ đúng lần này.

✅ Phân cảnh diễn viên chính BMVCapital:

👉 Thực hiện trong tuần: Đã all in bank. Hàng về đã tài khoản từ tuần trước, lãi đang chạy, tiếp tục gồng và chờ bán ở các tuần kế tiếp. Hiệu suất đầu tư hết tuần 2 xem ảnh. Đã tăng hơn 9% từ khi nạp tiền ngày 02/01/2024.

👉 Nhận định tuần kế tiếp: Vn-Index sẽ tiếp tục rung lắc quanh 1150-1160 ở 2 phiên đầu tuần rồi tiếp tục đi lên hướng về vùng 117x vào 3 phiên cuối tuần. Bank và trụ vẫn là nhóm dẫn dắt và nâng đỡ thị trường. Midcap và Penny nếu có phải tiếp tục hạ tỷ trọng và không mua mới.

✅ Dự báo xu hướng tuần 3: Xem ảnh.

P/s: Liên hệ hợp tác với đoàn phim qua fanpage hoặc đạo diễn.

Xem ảnh tại link: Redirecting...

Tập 03: 15/01/2024 đến 19/01/2024

Tóm tắt tập 3:

✅ Diễn biến Vn-Index:

👉 Thị trường: Index sau quá trình tích lũy trong hộp 1150-1160 đã tiến sát 1170 ở phiên đáo hạn phái sinh. Ngay sau đó, Index tiếp tục bứt tốc mạnh mẽ ở phiên cuối tuần tiêu diệt hoàn toàn đội Short thủ khi đóng cửa ở 1181.5đ. Như đã nhận định ở 2 tập trước, với quá trình tích lũy rung rũ 2 tháng kết hợp với việc lãi suất tiền gửi liên tục phá đáy, xu hướng tăng điểm vẫn sẽ tiếp diễn. Sau 3 tuần thì đan xen 1 tuần tăng 1 tuần nghỉ. Nhịp tăng này sẽ lại cần tuần tiếp theo để nghỉ trước khi tăng tiếp. Việc Index hướng đến 1200 là có cơ sở, nhất là ở thời điểm một lượng lớn NĐT còn đang chưa có cổ bank trong tài khoản mà kẹp phần lớn ở BĐS, chứng, thép. Tuy nhiên khoảng cách từ 1181.5 đến 1200 là rất gần nên việc tăng điểm sẽ chậm lại và rung lắc sẽ nhiều hơn.

👉 Chiên za online: Tiếp tục vẫn là phần đông không thấy khoe lãi. Vin vào thông qua luật đất đai để hô BĐS, vin vào KRX để hô chứng lên cũng như liên tục update BCTC & KQKD có lãi nhưng cổ không lên nổi. Cũng phải, thiên thời đang gọi tên BANK mà không có BANK trong tài khoản nên rất éo le.

✅ Diễn biến chiến tướng & KOLs:

👉 Trườn ATM: Tiếp tục loạt videos dày đặc và cái nào cũng là đặc biệt. Phần lớn đề cập về view xa quý năm còn diễn biến theo phiên trong tuần thì vẫn lật mặt như trở bàn tay, lừa tình theo tạo lập không rõ xu hướng.

👉 Tọa Sơn: Sau khi đồng thuận đua Bank cùng Dương Riêng thì đã âm thầm cutloss và 95% cash.

👉 Đan Lát: Vẫn như tập trước, hô rất tích cực, livestream và đăng khuyến nghị liên tục. Đen một nỗi không có Bank. Kiên trì hô BĐS và CK nhưng chưa nổ đã xịt.

👉 Uy Bear: Chú gấu này thảm nhất, sau khi lên gân nào đỉnh quý 1, rồi mượn “idol” để bóng gió thì đang có những cú rà phanh xe kiểu như: [Sóng mùa xuân - Sóng Bank?] hay đại loại như [Hoàn lương!]. Cỏ thể sâu thẳm trong anh vẫn đang nhìn ông bạn hàng xóm Trung Quốc để chờ ngày giương cao ngọn cờ Short nhưng thời cuộc và tạo lập chưa cho nên anh phải nhịn nhục keo này chờ con Sóng Bank nó qua đi. Kể cũng đau, ai đời short từ 102x mà nó kéo tận 118x thì sống sao. Cứ hít hà chờ ngày khởi nghĩa, không có gì tăng mãi được mà. Chỉ buồn chút là nếu cố gắng cỡ 4 tuần với khoảng 30đ nữa thì có phải lại được gáy vang không. Đúng là chết trước cửa thiên đường. Đáng tiếc thay.

👉 Dương Riêng: Sau 7 lần liên tiếp cutloss trong 3 tháng gần đây thì lần thứ 8 anh đã thu được thành quả bước đầu. Hiệu suất âm -17.38% ở tuần trước nhưng bằng cách thần kỳ hack số liệu từ MBS mà tuần này hiệu suất còn ÂM chỉ còn -10.65%, mặc dù danh mục mới xanh được tý ty [9 mã, 3 đỏ, 6 xanh, trong 6 xanh thì 1 mã chiếm 15.8% đc 1 cây CE còn lại toàn hơn thuế phí tý tẹo]. Anh đu đến 5 mã Bank nhưng ở nền tăng số 2 nên được mỗi CTG là khá còn lại chỉ quanh 2%, nhưng kết thúc phiên thứ 6 anh cao hứng CẤT CÁNH với BANK HÁNG. Dù sao cũng chúc mừng anh. Cơ mà anh không nhanh tay là lại mất tý lãi cỏn con và lỗ ngược nhé. BANK HÁNG sắp đến đoạn quay xe rồi nha anh.

✅ Phân cảnh diễn viên chính BMVCapital:

👉 Thực hiện trong tuần: Đã all in bank ngay từ tập 1. Lãi vẫn đang chạy lên xuống, tiếp tục gồng và chờ bán ở các tuần kế tiếp. Hiệu suất đầu tư hết tuần 3 xem ảnh. Đã tăng hơn 10% từ khi nạp tiền ngày 02/01/2024.

👉 Nhận định tuần kế tiếp: Vn-Index sẽ rung lắc quanh 116x-118x ở cả tuần tới và đóng tuần vẫn sẽ ngay sát quanh 1180 +/- 5đ. Bank và trụ vẫn là nhóm dẫn dắt và nâng đỡ thị trường, tuy nhiên dư địa không còn nhiều. Midcap và Penny nếu có phải tiếp tục hạ tỷ trọng và không mua mới. Ngoài ra, để xem chi tiết nhận định Vn-index từ 22/01 đến 31/03 thì xem ở bài “ĐẠI SÓNG 3: T3/2024 - 04/2026 DƯỚI SỰ DẪN DẮT CỦA SÓNG BANK”.

✅ Dự báo xu hướng tuần 4: Xem ảnh.

P/s: Liên hệ hợp tác với đoàn phim qua fanpage hoặc đạo diễn.

Xem ảnh tại link: BMV Academy

Tập 04: 22/01/2024 đến 26/01/2024

Tóm tắt tập 4:

✅ Diễn biến Vn-Index:

👉 Thị trường: Đúng như nhận định ở tập 3, index sau khi vọt lên 118x ở phiên 19/01 thì đã có một tuần điều chỉnh, rung lắc. Phiên đầu tuần 22/01 index đã rướn lên 1186.x ngay sau ATO rồi lịm dần về 117x, sau đó kéo ATC đóng cửa 1182.86. Liên tiếp 3 phiên giữa tuần Index chìm trong sắc đỏ lịm dần về sâu nhất 1168.5, tuy nhiên quá trình giảm cung cạn kiệt và thanh khoản cạn kiệt theo. Phiên cuối tuần ngày 26/01 index đã lấy lại sắc xanh xuyên suốt cả phiên và đóng cửa tại 1175.67đ. Rất có thể quá trình rung lắc đã kết thúc, nhịp tăng sẽ tiếp tục vào tuần 29/01 đến 02/02 để tiến về vùng 1200 +/- 10đ.

👉 Chiên za online: Trong tuần bank chỉnh và đi ngang, thay vào đó các dòng đơn lẻ thay nhau tăng mỗi phiên như bđs, chứng khoán, thép, bán lẻ, phân. Cứ dòng nào tăng là chiên za online có mặt nhưng mức độ khoe lãi rất rất hạn chế. Đơn giản là các dòng đơn lẻ tăng chỉ được 1 phiên lại lịm, rất khó đủ t+. Phiên cuối tuần kéo xanh lại phải nhờ bank.

✅ Diễn biến chiến tướng & KOLs:

👉 Trườn ATM: Tiếp tục loạt videos dày đặc cùng view 2024 sau tết, chậm lắm là quý 2 sẽ thấy câu chuyện nâng hạng. Từ nay tới tết cũng như mọi năm thôi, không có gì lớn…

👉 Tọa Sơn: Sau khi 95% cash thì thay vì kiên định như Dương Riêng anh đã quay xe cho mua dòng chứng khoán như SSI, VND…

👉 Đan Lát: Vẫn như tập trước, hô rất tích cực, livestream và đăng khuyến nghị liên tục. Cái list chém gió dài như sớ hàng chục mã, để dễ bề gáy khi có mã nào đó tăng. Tuyệt nhiên vẫn không có chú bank nào. Tấu hài đặc sắc nhất là khuyên nđt nên chọn minh sư nếu muốn thành công, giá đưa ra để dạy 1-1 cho đến khi xuất sắc và ngộ luôn chỉ 200 củ khoai.

👉 Uy Bear: Gào mãi vẫn chưa đến ngày được nổ. Thôi thì tiếp tục trường kỳ kiểu gì cũng đến ngày vinh quang, làm gì có gì tăng mãi mãi: Phân kỳ độ rộng. Dấu hiệu phân kỳ quá rõ. Thanh khoản thì sàng sàng, Margin thì tăng.

👉 Dương Riêng: Sau khi hô hào CẤT CÁNH với BANK HÁNG thì trong tuần Index điều chỉnh anh đã nhanh tay kết hợp cả cutloss và chốt lời lãi lăn tăn để nâng tỷ trọng cash lên 84.6% và giữ nguyên đến hiện tại. Mặc dù bán xong nhưng vẫn chưa chym, còn một cú vẩy lên nữa. Nói về con số thống kê hiệu suất của MBS thì đúng ảo ma canada. NAV leader tăng đâu đó 20tr từ 174x lên 1766 triệu nhưng HQĐT 3 tháng từ âm gần 18% giờ còn âm 6.94%.

✅ Phân cảnh diễn viên chính BMVCapital:

👉 Thực hiện trong tuần: Đã all in bank ngay từ tập 1. Lãi vẫn đang chạy lên xuống, tiếp tục gồng và chờ bán ở các tuần kế tiếp khi sóng bank đạt đỉnh ngắn hạn. Hiệu suất đầu tư hết tuần 4 xem ảnh. Đã tăng 7% từ khi nạp tiền ngày 02/01/2024.

👉 Nhận định tuần kế tiếp: Như vậy nhận định ở tập 3 đã đúng hoàn toàn “Vn-Index sẽ rung lắc quanh 116x-118x ở cả tuần tới và đóng tuần vẫn sẽ ngay sát quanh 1180 +/- 5đ”. Tuần 29/01-02/02 Index sẽ đi lên tiến về vùng 1190 +/- 5đ. Bank sẽ tiếp tục tăng dù dư địa không nhiều. Midcap và Penny nếu có phải tiếp tục hạ tỷ trọng và không mua mới. Ngoài ra, để xem chi tiết nhận định Vn-index từ 29/01 đến 31/03 thì xem ở bài “ĐẠI SÓNG 3: T3/2024 - 04/2026 DƯỚI SỰ DẪN DẮT CỦA SÓNG BANK”.

✅ Dự báo xu hướng tuần 5: Xem ảnh.

P/s: Liên hệ hợp tác với đoàn phim qua fanpage hoặc đạo diễn.

Xem ảnh tại link: BMV Academy

Xem các ai dồ tấu hài cũng vui phết, ông hô lên ông hô xuống. Chủ thớt nên cập nhật thêm các anh tài như thánh chửi khánh sky chuyên chửi mọi ai đồ, trần ngọc báu số liệu số liệu, khoa lương đang hô rớt về 900. Ko hề phí tiền mạng 1 tí nào

1 Likes

thread hay mong bro duy trì suốt năm 2024

1 Likes

Tập 05: 29/01/2024 đến 02/02/2024

Tóm tắt tập 5:

:white_check_mark: Diễn biến Vn-Index:

:point_right: Thị trường: Tuần 29/01 đến 02/02 đã không có nhịp tăng như kỳ vọng. Thay vào đó là quá trình tích lũy kèm phân phối. Phiên thứ 2 đầu tuần chỉ số chìm trong sắc đỏ cả ngày trong biên hẹp với thanh khoản sụt giảm. Phiên thứ 3 tiếp tục như thứ 2, tuy nhiên sát ATC thì lệnh bắt đầu tấp vào và kéo ATC giúp Index đóng cửa trong sắc xanh tăng gần 4đ. Từ phiên thứ 4 đến phiên thứ 6 thì lần lượt các dòng được kéo luân phiên trong phiên nhưng thường xịt về cuối phiên trong khi nhóm Bank tiếp tục điều chỉnh. Cụ thể phiên thứ 4 kéo dòng chứng. Phiên thứ 5 kéo cao su cộng vài cổ trụ như FPT, VNM, SAB, BCM, VJC, VCB. Phiên thứ 6 dòng BĐS. Điểm trừ lớn là phiên thứ 4 đạp sâu 15đ với thanh khoản lớn do xả bank, phiên thứ 6 dù điểm số không xê dịch nhiều nhưng thanh khoản tiếp tục lớn khi dòng BĐS nổ vol nhưng đóng phiên cụt đầu.

:point_right: Chiên za online: Trong tuần cứ dòng nào kéo là thấy có mặt khoe lãi. Tuy nhiên hàng về hòa và lõm thì lại thấy khoe có mặt ở dòng hôm được kéo. Toàn siêu cao thủ.

:white_check_mark: Diễn biến chiến tướng & KOLs:

:point_right: Trườn ATM: Không view cụ thể mà đăng bâng quơ rất nguy hiểm: Nhìn cái hình này mà không kèm âm thanh thì là rác. Nhưng nếu ai mà xem được video dài 70 phút này thì đó là một tích lũy 25 năm cho bộ quy tắc đầu tư 4 lớp. Bao trùm lên tất cả con sóng lớn.

:point_right: Tọa Sơn: Sau khi mua dòng chứng xịt ngay trong phiên ở tuần trước chưa rõ cutloss chưa thì tuần này tiếp tục đua BĐS phiên cuối tuần như DIG, NVL và CII, tạm lỗ ngay trong phiên.

:point_right: Đan Lát: Vẫn như tập trước, hô rất tích cực, livestream và đăng khuyến nghị liên tục. Cái list chém gió dài như sớ hàng chục mã, để dễ bề gáy khi có mã nào đó tăng. Đang ra sức hô Dig, Tch.

:point_right: Uy Bear: Tuần này bận đi giảng, chém gió nên chỉ nhẹ nhàng: Chúng ta có thể thua một trận đánh, nhưng cách thua hay thắng mới quan trọng. Chèo mãi mà xung quanh … toàn là nước.

:point_right: Dương Riêng: Miệng hô cú vẩy nhưng khi phiên thứ thứ 4 bank chỉnh đỏ đã nhanh tay full cash. Sau khi full cash thì lại điệp khúc chym chuột đỉnh 2, tiễn táo nhưng sang thứ 6 thì đã trở lại giọng nước đôi khi khuyến nghị không bán khi index dưới 1175. Sẽ quan sát kỹ thị trường trong tuần tới để ra quyết ddienehj liệu có nên mua cổ phiếu xuyên qua tết hay không. Nếu thị trưởng giảm về 1147 +/- và dòng tiền tiếp tục lan tỏa thì khả năng cao sẽ tư vấn mua trở lại.

:white_check_mark: Phân cảnh diễn viên chính BMVCapital:

:point_right: Thực hiện trong tuần: Đã all in bank ngay từ tập 1. Lãi vẫn đang chạy lên xuống, tiếp tục gồng và chờ bán ở các tuần kế tiếp khi sóng bank kéo đỉnh 2 ngắn hạn. Hiệu suất đầu tư hết tuần 5 xem ảnh. Đã âm 2.62% từ khi nạp tiền ngày 02/01/2024.

:point_right: Nhận định tuần kế tiếp: Tuần 29/01-02/02 Index đã đi không như dự báo. Vn-index tuần vừa rồi cao nhất lên được 1182.53đ thay vì rướn lên vùng quanh 1190. Tiếp đến phiên thứ 4 đã bị đạp âm đến 1.3% tương đương 15đ với thanh khoản tăng cao đột biến. Đây là dấu hiệu phân phối phải hết sức thận trọng. Phiên cuối tuần điểm số không xê dịch nhiều nhưng thanh khoản cũng tăng rất cao do nhóm bđs được kéo bùng nổ vol nhưng xịt dần về cuối phiên. Với những dữ liệu này cho thấy cú RESET THỊ TRƯỜNG sau tết chắc chắn sẽ đến. Chỉ là chưa rõ nó đến chính xác vào tuần nào và độ khốc liệt ra sao. Tuần 05/02 đến 16/02: 3 phiên trước tết và 2 phiên sau tết dù thị trường có kéo lên hay đi ngang thì nên canh những phiên kéo hưng phấn để hạ tỉ trọng.

:white_check_mark: Dự báo xu hướng tuần 6 và 7: Xem ảnh.

Lưu ý: Do tuần 6 giao dịch 3 ngày và tuần 7 giao dịch 2 ngày nên tập 6 và 7 sẽ gộp chung và công chiếu vào 17 & 18/02/2024.

P/s: Liên hệ hợp tác với đoàn phim qua fanpage hoặc đạo diễn.

Xem ảnh tại link: BMV Academy

💥 ĐẠI CHIẾN GIỮA CÁC SPECULATOR 💥

Đạo diễn: Hãng phim #BMVAcademy

Diễn viên chính: #BMVCapital

Tập 06 & 07: 05/02/2024 đến 16/02/2024

Tóm tắt tập 06 & 07:

✅ Diễn biến Vn-Index:

👉 Thị trường: Tuần 05/02 đến 16/02 là tuần đặc biệt. Đó là 3 phiên trước tết âm và 2 phiên sau tết âm. Điểm số được kéo mạnh tới 37.15đ. Trong 5 phiên thì có 4 phiên là kéo mạnh bank và 1 phiên kéo trụ. Phiên thứ 2 ngày 05/02 kéo bank điên giúp Index tăng 1172.55 lên 1186.06đ. Phiên thứ 3 ngày 06/02 tiếp tục kéo bank và 1 số trụ giúp Index đóng cửa trong sắc xanh tăng nhẹ hơn 2đ và đóng cửa ở 1188.48đ. Phiên thứ 4 ngày 07/02, phiên cuối trước kỳ nghỉ tết âm tiếp tục kéo bank toàn diện. Nhóm bank được kéo mạnh nhất phải kể đến CTG, MBB, TCB, VIB. Phiên thứ 5 ngày 15/02 là phiên khai xuân, vẫn là kéo bank, nhưng chuyển sang kéo nhóm bank top dưới như MSB kéo tím. Mở cửa phiên khai xuân đã kéo vượt 1200, trong phiên có lúc kéo lên tận 1207.56 rồi hạ nhiệt lấp gap thủng 1200, cuối ngày kéo trộm ATC để đóng cửa tại 1202.5đ. Tuy nhiên đây là một cây nến đỏ với thanh khoản cao hơn 25% so với trung bình 20 phiên. Phiên thứ 6 mở cửa đã kéo dòng BĐS, tiếp đến kéo các trụ khác đặc biệt họ VIN và VNM. Trong phiên có lúc chỉ số đã lên 1210.25đ rồi hạ nhiệt về 1205.x. Các mã BĐS tiếp tục là những cú bull nổ vol nhưng cụt đầu cuối phiên. Điệp khúc kéo trộm ATC lại lặp lại khi dùng CTG, MBB, TCB kéo để Index đóng cửa tại 1209.7đ. Phiên thứ 6 cũng như thứ 5 khi vol tiếp tục cao hơn 16% so với trung bình 20 phiên.

👉 Chiên za online: Về cơ bản thì số chiên za khoe lãi bank không thấy đâu, nhưng hễ CK, BĐS, ĐTC tăng cái thì đăng tus rất nhiều. Có thể nói đội kẹp các dòng khác ngoài bank rất đông.

✅ Diễn biến chiến tướng & KOLs:

👉 Trườn ATM: Nói chung không view cụ thể, thay vào đó là ra video tần suất rất dày đặc và cái nào cũng đặc biệt. Qua 3 tus cũng rõ được thông điệp muốn truyền tải: Tus 1: “Biểu hiện của VN-Index hiện nay là báo hiệu con sóng lớn. Bán cổ phiếu để ăn Tết không chắc là một lựa chọn khôn ngoan”. Tus 2: “Trước Tết ai all in xứng đáng nhân đôi tài khoản. Ai chốt lời rồi thì ăn Tết vui vẻ”. Tus 3: “Chạy hàng trước Tết là một sai lầm. Qua Tết lực cầu bung lụa.”

👉 Sầu Tím: Tần suất đăng đàn nhận định fb cũng như nhóm tele đã hạn chế đi rất nhiều. Phần lớn là pr Vick và tuyển CTV vị trí cố vấn, chuyên za. Tuy nhiên vẫn đại ý nhận định là vùng 1165 sẽ khó nhìn thấy trong quý 1/2024 và thấy xu hướng uptrend rõ nét.

👉 Đan Lát: Vẫn như tập trước, hô rất tích cực, chụp hình khuyến nghị liên tục. Cái list chém gió dài như sớ hàng chục mã, để dễ bề gáy khi có mã nào đó tăng. Đang ra sức hô cả sớ BĐS và mở khóa học.

👉 Uy Bear: Không biết đã buông bỏ gồng short chưa. Ai đời short từ 1020 lên đến 1210 thì sống sao. A đành cảm thán: Biết thế ngày ấy “Quay xe”… Mà thôi… just4fun. "Nếu test 1200 lần nữa thất bại, 1200 sẽ là kháng cự mới của em, nếu thành công chúng ta sẽ là tương lai của nhau”.

👉 Dương Riêng: Sau khi full cash, chym chuột 2 đỉnh, tiễn táo rồi sang nói nước đôi thì đã quay xe 180 độ ngay phiên 05/02 khi giải ngân 60% tiền, phiên 06/02 giải ngân 92% tiền và phiên 07/02 đã giải ngân 100% tiền. Giờ thì anh hô trung hạn 1250-1325. Không biết trung hạn là bao giờ, chỉ sợ trong 2-3 tuần nữa khi index vào pha chỉnh anh lại quay xe full cash rồi hô 1000 cũng nên.

✅ Phân cảnh diễn viên chính BMVCapital:

👉 Thực hiện trong tuần: Đã all in bank ngay từ tập 1. Lãi vẫn đang chạy lên xuống, tiếp tục gồng và chờ bán ở các tuần kế tiếp khi sóng bank kéo đỉnh 2 ngắn hạn. Hiệu suất đầu tư hết tuần 7 xem ảnh. Trong list bank chọn con trũng nhất thì nó nằm im nhất dòng, đúng nhọ. Tiếp tục kiên định con đường cách mệnh.

👉 Nhận định tuần kế tiếp: Tuần 05/02-16/02 Index đã dùng bank và trụ kéo rất mạnh tới 37.15đ và đã lên cao nhất 1210 như nhận định ở bài sóng BANK. Trong 2 phiên khai xuân đã có những tín hiệu cho thấy sự phân phối. Đây là dấu hiệu phân phối phải hết sức thận trọng. 2 phiên khai xuân điểm số tăng đều do kéo ATC, thanh khoản 2 phiên tăng cao do nhóm bđs được kéo bùng nổ vol nhưng xịt dần về cuối phiên. Với những dữ liệu này cho thấy cú RESET THỊ TRƯỜNG đang đến rất gần. Chỉ là chưa rõ nó đến chính xác vào tuần nào và độ khốc liệt ra sao. Tuần 19/02 đến 23/02: dù thị trường có kéo lên hay đi ngang thì nên canh những phiên kéo hưng phấn để hạ tỉ trọng. Duy trì sức mua cao để đón cú RESET.

Kịch bản RESET có thể chia làm 2 phương án:

PA 1: Xác suất 40%. Cụ thể Index sẽ tiến lên 121x đến 122x và rơi về 1110 +/- 20đ. Đáy sẽ tạo ở nửa cuối tháng 3.

PA2: Xác suất 60%. Cụ thể Index sẽ tiến lên 121x đến 122x và rơi về 1010 +/- 20đ. Đáy sẽ tạo ở nửa cuối tháng 3.

✅ Dự báo xu hướng tuần 8: Xem ảnh.

P/s: Liên hệ hợp tác với đoàn phim qua fanpage hoặc đạo diễn.

Xem ảnh tại link: BMV Academy

Tập 8: 19/02/2024 đến 23/02/2024
Tóm tắt tập 08:
:white_check_mark: Diễn biến Vn-Index:
:point_right: Thị trường: Tuần 19/02 đến 23/02 là tuần đặc biệt. Tuần kéo mạnh tạo fomo và quay xe cực gắt xác nhận cú RESET như tập 08 đã nhận định. Phiên thứ 2 ngày 19/02 kéo mạnh họ VIN giúp Index mở gap và vượt 1220 từ ngay sau ATO, sang phiên chiều kéo thêm một loạt trụ VN30 tiếp sức đưa Index lên 1225.x rồi đóng cửa tăng hơn 15đ ở 1224.97đ. Phiên thứ 3 ngày 20/02, ATO tiếp tục kéo mạnh họ VIN, BID, SAB giúp Index leo lên 1229,x. Phiên chiều trùng xuống đỏ rồi lại kéo bùng sát ATC và trong ATC lên bởi các đầu kéo họ VIN, BID, SAB, GVR, VCB giúp Index đóng cửa ở 1230.06đ. Phiên thứ 4 ngày 21/02, ATO xanh và rướn lên 1234.x nhờ kéo bank đồng loạt. Sau đó hạ nhiệt do họ VIN chỉnh, nhóm bank được kéo xanh nâng đỡ thị trường tránh khỏi giảm sâu dù có lúc lui về tận 1222.92đ, 10p trước ATC lực kéo mạnh và duy trì đến tận ATC giúp Index đóng cửa chỉ đỏ nhẹ ở 1230.04đ. Phiên thứ 5 ngày 22/02, ATO xanh nhẹ, cả sáng giao động biên hẹp, penny tăng mạnh. Sang phiên chiều tiếp tục kéo trụ, điểm số tiếp tục giao động biên hẹp và đóng cửa đỏ nhẹ ở 1227.31đ. Phiên thứ 6 ngày 23/02, ATO xanh nhẹ sau đó tiếp tục kéo bank mạnh mẽ cao trào đưa index lên tận 1240.81đ ở đầu phiên chiều rồi hạ nhiệt nhanh chuyển đỏ sâu sau 14h về 121x rồi lại bull lên sát tham chiếu rồi dí đợt 2 tới sát ATC về 121x. Chốt hạ dí ATC đóng cửa ở 1212đ. Như vậy trong phiên giao động biên tới 28đ với thanh khoản chỉ kém phiên đạp -4.5% ngày 18/08/2023.
:point_right: Chiên za online: Thi nhau hô hào uptrend, chỉnh là cơ hội bla bla…

:white_check_mark: Diễn biến chiến tướng & KOLs:
:point_right: Trườn ATM: Hô hào theo phiên. Đầu tuần hô “Tiền vào thế này mà anh em bán như chít rồi. Phiên tỷ đô đầu tiên và hấp thụ hết lực bán. VN-Index 1.500”. Giữa tuần hô “Dòng tiền hoạt động mạnh mẽ. Mức độ hấp thụ cao. Nhiều cổ phiếu vẫn sẽ tiến về phía trước. Trong đó thông tin nhà đầu tư nộp tiền vào TTCK tăng mạnh là dấu hiệu con sóng lớn. Ngay đầu năm, phiên tỷ đô đã hiện diện nói lên điều đó” & "TTCK Việt Nam đang hướng tới cả hai mục đích 2024: (1) là nâng hạng TTCK (2) là định giá VN-Index 2024 ở mốc 1.360 điểm. ". & “Không phải lúc nào nhóm VIC tăng là chuyện TT sẽ abcd”. Cuối tuần hô “Bank chính thức phân phối “tạm”. Nhận định này ổn không anh em?”.
:point_right: Sầu Tím: Không phát ngôn trực tiếp nhưng thông qua Vick thì đưa ra 4 kịch bản, tăng có giảm có nhạc nào cũng nhảy. Nhưng cơ bản là kịch bản xác suất cao là view vượt 1250.
:point_right: Đan Lát: Vẫn như tập trước, hô rất tích cực, chụp hình khuyến nghị liên tục. Sau khi hô BĐS xịt thì sang hô chứng, hô KRX, rồi hô mua bank ngày 23/02 cho VNI 1640. Hết phiên thứ 6 thì văn vở chỉ là nhịp chỉnh rất ngắn, chỉnh xong lên tiếp không sợ, chỉnh là cơ hội.
:point_right: Uy Bear: Đã giơ cờ trắng xin hàng. Nhưng sau phiên thứ 6 thì đang mở cờ trong bụng.
:point_right: Dương Riêng: Như tập trước đã nói “Sau khi full cash, chym chuột 2 đỉnh, tiễn táo rồi sang nói nước đôi thì đã quay xe 180 độ ngay phiên 05/02 khi giải ngân 60% tiền, phiên 06/02 giải ngân 92% tiền và phiên 07/02 đã giải ngân 100% tiền. Giờ thì anh hô trung hạn 1250-1325. Không biết trung hạn là bao giờ, chỉ sợ trong 2-3 tuần nữa khi index vào pha chỉnh anh lại quay xe full cash rồi hô 1000 cũng nên.”. Tuần này anh nới target từ 1370 lên 1480 và pr gói pro advice có thu phí. Rồi anh văn vở về “Giật Mình” Trading, Đã vào Uptrend là phải áp dụng 3 L: Lanh - Liều - Lì. Cơ mà danh mục của anh thì đảo hơn rang lạc, cười một nỗi hôm thứ 6 ngày 23/02 anh lại đu cmn đỉnh bank rồi. Tuần tới sẽ vui lắm luôn. Ah mà ở tập 4 NAV anh còn được 1766 triệu mà nay chả hiểu sao anh đánh úp cheng chốt lời liên tọi mà NAV còn 1662 triệu, bay đâu hơn 100 triệu.

:white_check_mark: Phân cảnh diễn viên chính BMVCapital:
:point_right: Thực hiện trong tuần: Quyết định đi nghỉ dưỡng hết tháng 3.
:point_right: Nhận định tuần kế tiếp: Xem lại tập trước. Tóm gọn là thị trường đã xác nhận điểm đảo chiều RESET. Kịch bản RESET có thể chia làm 2 phương án:
PA 1: Xác suất 40%. Cụ thể Index sẽ rơi về 1110 +/- 20đ. Đáy sẽ tạo ở nửa cuối tháng 3.
PA2: Xác suất 60%. Cụ thể Index sẽ rơi về 1010 +/- 20đ. Đáy sẽ tạo ở nửa cuối tháng 3.

:white_check_mark: Dự báo xu hướng tuần 9 đến 13: Tiêu cực. Sẽ rơi và bull, rồi lại rơi để tạo đáy ở nửa cuối tháng 3.
P/s: Đoàn làm phim sẽ nghỉ ngơi đi du lịch 5 tuần từ tuần 9 đến hết tuần 13. Sẽ quay trở lại vào ngày 30-31/03 để nhận định nhịp sóng mới.

Vẫn đang chờ đáy cuối tháng 3, có thể kéo dài sang đầu tháng 4

khả năng cao vậy bác

1 Likes