PNJ - Sóng cuối năm kiếm bánh chưng ăn tết

Năm nào cũng thế cứ cuối nắm nhiều ngày lễ với đầu năm ngày vía thần tài là PNJ lại có 1 con sóng ngắn đủ để ae kiếm bánh chưng ăn tết.

Nay PNJ vượt 82 và đóng cửa trên mốc này sẽ hoàn thành mô hình cốc tay vịn.

Kỳ vọng lợi nhuận sẽ upside 10-15% lên vùng 9x mà được thị trường ủng hộ thì quay lại mốc 3 con số không khó

Ý kiến ae thế nào ?

1 Likes

đu ko

đu thôi a. Trong giai đoạn khó khăn như năm nay PNJ vẫn mở thêm được 26 cửa hàng. Chính phủ duy trì giảm VAT từ 10 xuống 8% đến hết quý 2/2024. Nhu cầu cuối năm đang dần ấm lên các ngày lễ lớn cũng sắp đến thì múc PNJ nó lại là hợp lý

1 Likes

nhưng giá này hôm nay liệu có ăn k

Theo đề xuất của Bộ Tài chính, việc giảm thuế GTGT sẽ tiếp tục được thực hiện từ ngày 1/1/2024 đến hết ngày 30/6/2024. Việc giảm 2% thuế suất thuế GTGT sẽ tiếp tục được áp dụng đối với các nhóm hàng hóa, dịch vụ đang áp dụng mức thuế suất 10% (còn 8%).

Việc áp dụng thuế 8% sẽ trừ một số nhóm hàng hóa, dịch vụ sau: viễn thông, công nghệ thông tin, hoạt động tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, kinh doanh bất động sản, sản xuất kim loại và sản xuất sản phẩm từ kim loại đúc sẵn, ngành khai khoáng (không kể khai thác than), sản xuất than cốc, dầu mỏ tinh chế, sản xuất hoá chất và sản phẩm hoá chất, các sản phẩm hàng hóa và dịch vụ chịu thuế tiêu thụ đặc biệt.

PNJ nay đánh trần luôn à

Thời pnj tới r

các bác có gì vào theo dõi nghe phân tích để hiểu hơn nhé ạ


PNJ có kết quả kinh doanh khởi sắc từ T10 , T11 và có thể duy trì đến hết Q1 năm 2024. Nếu giá vàng nhẫn và vàng miếng tiếp tục duy trì ở giá cao trong năm 2024 thì sang năm sẽ là một năm khả quan của PNJ.

  • Doanh thu vàng miếng trong 11T2023 tăng 13.8% so với cùng kỳ 2022. Mảng kinh doanh vàng miếng được hỗ trợ rất lớn bởi giá vàng liên tục tăng và phá đỉnh những tháng gần đây. Yếu tố tăng giá vàng có sự bền vững trong bối cảnh người dân muốn giữ tài sản ở vàng trong khi BĐS và chứng khoán có quá nhiều biến động. Điều này giúp PNJ duy tri doanh thu và tăng biên lợi nhuận đến hết Q1 năm sau.
  • Nếu sang giữa năm 2024 kỳ vọng kinh tế đất nước hồi phục và đặc biệt kinh tế TP HCM quay lại quỹ đạo tăng trưởng mạnh mẽ sẽ thúc đẩy đà hồi phục của mảng kinh doanh vàng trang sức. Từ đây PNJ sẽ bước vào chu kỳ tăng trưởng bền vững.
    Link tham khảo

quý 4 và 1 luôn là thời điểm PNJ có doanh thu cao nhất trong năm.

1 Likes

10:10 22/12: PNJ sau phiên break vol lớn hôm qua hiện tại đang giữ giá tốt hướng về ngắn hạn 85.5-86

Trung hạn 89-90

Nay đẹp đó nhỉ

Nay PNJ hàng về tiếp tục đà tăng ấn tượng kỳ vọng quay lại mốc 9x không còn xa

1 Likes


Vàng lên cao quá :rofl:

1 Likes

bánh trưng có nhân rồi. VÀNG tăng kinh vch

cũng được target 1 về cản 9x rồi