Pvb trúng hợp đồng lớn

PVB vừa trúng hợp đồng bọc ống cho Vietsovpetro các Lô mới, xong Vietsovpetro, đến PVEP rồi đến Lô B, trong 5 năm tới PVB chắc tăng ca liên tục cũng không kịp tiến độ cho khách hàng. Tất cả các Dự án bọc đường ống dầu khí ở VN chỉ mình PVB độc quyền.

Bảo sao mấy hôm nay Dầu cứ Xanh!

Dầu khí. Quan hệ Việt - Mỹ lên tầm cao mới mở ra cơ hội cho Việt Nam nhận được dòng vốn đầu tư nước ngoài trong hoạt động khai thác dầu khí trong nước. Việt Nam và Mỹ đã và đang triển khai nhiều hợp tác trong lĩnh vực năng lượng, từ thăm dò, khai thác dầu khí, dịch vụ dầu khí, xây dựng và cung cấp các thiết bị nhà máy nhiệt điện đến phát triển điện gió, hợp tác kỹ thuật trong các lĩnh vực chuyên sâu.

Nhiều tập đoàn lớn về dầu khí của Mỹ đều đã có mặt tại Việt Nam như Exxon Mobil, Murphy Oil, Chevron. Năm ngoái, tập đoàn lớn của Mỹ hoạt động trong lĩnh vực thăm dò và khai thác dầu khí Murphy Oil đã đầu tư 300 triệu USD vào tìm kiếm thăm dò dầu khí tại Việt Nam.

Việc tăng cường hợp tác sẽ thúc đẩy dòng vốn đầu tư từ Mỹ đối với lĩnh vực khai thác dầu khí nội địa, từ đó tăng cường tự chủ về nguồn cung, và đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sang các thị trường Đông Nam Á.

[Đỗ Lan]

Xin mời Các bác cho ý kiến về tiềm năng và giá trị của PVB? Liệu với công việc và giá Dầu như này PVB có trở lại thời hoàng kim?!

Ở VN chỉ có PVB độc quyền về mảng Bọc ống dầu khí. Mà đã độc quyền thì các bác biết giá Xăng và giá Điện rồi đó!

Liệu có sóng Dầu khí?

Chuẩn bị sóng mới ae nhé