PVI- cơ hội còn sót lại trong thị trường FOMO

Lâu lắm mới quay lại diễn đàn chia sẻ cho các bác 1 cơ hội tại nhóm bảo hiểm. Mời các bác cùng thẩm. Bác nào cùng tàu vào chém cho vui nhé :grin: :grin:
BÁO CÁO KHUYẾN NGHỊ
TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM DẦU KHÍ VIỆT NAM (PVI)
Luận điểm đầu tư:
image

  • Dư địa tăng trưởng doanh thu toàn thị trường còn tiềm năng phát triển: Sự gia tăng của tầng lớp trung lưu sẽ kéo theo sự gia tăng về nhu cầu bảo vệ đối với tài sản cá nhân và sức khỏe khi mức độ sở hữu tài sản tăng cao.
  • PVI DẪN ĐẦU THỊ PHẦN BẢO HIỂM PHI NHÂN THỌ.
  • Kết quả kinh doanh quý III: Tổng doanh thu đạt 2,162 tỷ đồng, tăng trưởng 3,3% so với cùng kì năm 2020. Tuy nhiên, lợi nhuận thuần đạt 417,5 tỉ đồng, tăng trưởng 83% so với cùng kì năm ngoái. Điều này cho thấy biên lợi nhuận của nhóm bảo hiểm ngày càng tăng trưởng mạnh mẽ.
  • Chất lượng cổ đông tốt: HDI Global SE và công ty con Funderburk Lighthouse Litmited (Công ty về bảo hiểm hàng đầu tại Đức) và đội tự doanh HSC.
  • HDI Global SE và Công Ty Tài Chính Quốc Tế (IFC) đã ký kết một thỏa thuận đối tác chiến lược nhằm đẩy mạnh hơn nữa sự phát triển của Công ty cổ phần (PVI) hướng tới mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm bền vững hàng đầu tại Việt Nam và ở khu vực Đông Nam Á. Cụ thể, HDI Global bán một lượng cổ phần tương đương 6,29% tổng số cổ phần đang lưu hành tại PVI cho IFC. Như vậy hai đối tác chiến lược này sẽ cùng nhau nắm giữ hơn 51% tổng vốn điều lệ và hơn 54% tổng số quyền biểu quyết của PVI. IFC gia nhập PVI với tư cách là nhà đầu tư chiến lược cam kết đầu tư lâu dài, song hành cùng với HDI Global và Tập Đoàn Dầu Khí Việt Nam (PVN) là hai cổ đông lớn trong công ty.
  • Lợi thế cạnh tranh : Bảo hiểm PVI tiếp tục là đơn vị có lợi nhuận dẫn đầu thị trường và đứng đầu thị trường về thị phần.
  • Kì vọng về sản phẩm mới: PVI doanh nghiệp tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến. Ngày 7/8 vừa qua PVI thỏa thuận hợp tác cùng Tiki triển khai các sản phẩm bảo hiểm giúp Bảo hiểm PVI có cơ hội tiếp cận quảng bá và phân phối sản phẩm đến hàng triệu người dùng trên nền tảng của Tiki, góp phần đưa thương hiệu sản phẩm Bảo hiểm PVI đến gần hơn với người tiêu dùng, đồng thời đánh dấu bước phát triển mới trong chiến lược đa dạng hóa kênh phân phối của Bảo hiểm PVI.
  • Hưởng lợi về chính sách mới của nhóm bảo hiểm có thể nới room ngoại tới 100%.
  • HDI Global đăng ký mua thêm 7,3 triệu cổ phiếu PVI trong khoảng thời gian từ 27/9 đến 26/10/2021. Tuy vậy đến 30/10 HDI Global mới chỉ mua được 3,1 triệu cổ phần. PVI vừa có động thái bán ra 11tr cổ phiếu quỹ nhằm tạo thanh khoản thêm cho PVI ngày 27/10.
    => Nhóm bảo hiểm còn nhiều tiềm năng tăng trưởng nên không ai muốn bán cho ngoại với giá thấp.
  • Về kỹ thuật:
    image
    Từ giai đoạn tháng 9, khi thanh khoản của PVI quay lại tới nay đã liên tục tạo đỉnh mới và trong giai đoạn tích lũy lại quanh vùng đỉnh cũ. Cổ phiếu này sau 2 phiên 1/11 và 2/11 đã cho tín hiệu test lại vùng đỉnh tháng 9 thành công và xuất hiện lực cầu mạnh làm giá cổ phiếu quay lại vùng nền cũ. Để giải ngân với PVI, Đầu Cơ Tăng Trưởng khuyến nghị mở mua tại vùng giá 52-52.9. Target 60. Cắt khi mất 50.5.

Bảo hiểm hiện tại PGI rẻ nhất :slight_smile:

3 Likes

Cảm ơn bác đả chia sẻ thông tin về PGI

PVI và dòng bh nói chung vẫn đang đc định giá rẻ, tuy nhiên đoạn này sóng bđs, đt công nên tiền chưa vào, dòng bh cũng ko phải dòng dẫn dắt, vì vốn hóa nói chung là bé, nên khả năng sau khi các dòng kia tạo đỉnh thì tiền mới tìm đến, giờ quan sát thôi, vội gì🤣

Hàng cô đặc này mà được các anh đệ A7 vào hàng thì phi ko đỉnh nhỉ!

PVI Cổ tức cao hưởng lợi từ lạm phát cao và tăng lãi suất

Chẳng hiểu tại sao thằng tây luôn muốn thâu tóm PVI