PVS- Lý do nên mua ngay đầu năm mới Giáp thìn

PVS – lý do nên mua ngay sau khi hết tết.

  • Đại Dương xanh mới với mảng điện gió ngoài khơi tận dụng tối đa các nguồn lực về trang thiết bị và nhân sự kỹ thuật mà PVS đang sở hữu. Năm 2023, PVS đã triển khai thành công 2 Trạm biến áp dự án điện gió ngoài khơi Hải Long 2 & 3 cho khách hàng Đài Loan và dự kiến bàn giao – ghi nhận doanh thu trong quý 1/2024. Thêm vào đó, PVS cũng đã ký được các hợp đồng với tổng giá trị trao thầu lên đến 1,5 tỷ USD cho các dự án điện gió ngoài khơi khác tại Đài Loan và Châu Âu- đảm bảo khối lượng công việc đến năm 2027.
  • Lô B – Ô Môn: Ngày 30/10, PVS đã trúng thầu gói EPCI 1 giá trị hơn 1 tỷ USD và được cho phép giải ngân hơn 100 triệu USD từ tháng 11/2023. Vào cuối tháng 11, PVS tiếp tục trúng thầu gói EPCI 2 với giá trị ước tính khoảng 400 triệu USD. Đây là dự án thượng nguồn liên quan đến việc xây dựng một số giàn đầu giếng và hệ thống đường ống nội mỏ. Là doanh nghiệp hưởng lợi lớn nhất từ dự án Lô B Ô Môn, PVS được kỳ vọng có thể đảm bảo khối lượng công việc và tăng trưởng lợi nhuận giai đoạn 2024-2027.


*Lộ trình triển khai dự án Lô B - Ô Môn và Các doanh nghiệp được hưởng lợi


Thông tin các hợp đồng đã được PVS ký kết và lộ trình triển khai - ghi nhận Doanh thu- Nguồn VND Research*

  • Giá dầu được dự báo tiếp tục neo cao trong năm 2024 với các lý do chính gồm: (1) Bất ổn địa chính trị khu vực Trung Đông và (2) Cắt giảm sản lượng từ khối OPEC.

Ngoài ra, các tín hiệu mua cổ phiếu của PVS được đánh giá khá lành. 4 tín hiệu gần nhất trong tháng 12 từ hệ thống tín hiệu AI Xwealth của F247 đều cho lợi nhuận dương. Anh em nào chưa sài nên đăng ký sài mua gói 99k, rất rẻ và tiện lợi cho nhà đầu tư đại chúng.