Quà tặng phiên GD cuối

Thị trường nhích lên với biên độ hẹp hôm nay trên nền thanh khoản thấp tiếp tục phản ánh nhu cầu bán ra thấp. Lý do duy nhất lý giải thanh khoản thấp vào những lúc như thế này, là nhà đầu tư đang bình tĩnh quan sát diễn biến, thay vì hành động theo cảm tính. Thanh khoản thấp như vậy cũng cho thấy không có giao dịch lớn của tổ chức. Đó cũng là một tín hiệu tích cực trong bối cảnh thị trường tiếp cận lại an toàn quanh vùng đỉnh ngắn hạn tháng 1

DIễn biến phân hóa tiếp tục diễn ra. Bank nghỉ ngơi sau cú đột phá, dòng tiền có xu hướng tập trung vào nhóm commodity : dầu khí (PVD PVS.) , hóa chất ( DGC DPM CSV DCM…) , thủy sản (ANV)

Nhìn chung lực bán tiếp tục ít, các nhịp võng xuống do hàng chốt ngắn hạn bị “hốt” hết thì sẽ đến lúc cầu mạnh hơn. Nên bám sát danh mục đã lựa chọn, các cổ phiếu lead nghỉ ngơi lình xình sau break out cần quan sát để action vị thế phù hợp, nắm bắt được điểm mua tốt hoặc mua bổ sung tỷ trọng . Còn VN-Index di chuyển như thế nào chỉ là yếu tố phụ. Thậm chí đến lúc chỉ số hình thành xu hướng tăng rõ ràng thì nhiều cổ phiếu đã tăng gấp đôi chỉ số và đạt đỉnh.

Mai là phiên giao dịch cuối không có gì đáng ngại cả, vẫn mua được

4 Likes

ok nhé

Năm qua chúng ta đã đạt được những gì ?

1 Likes

chứng nhỏ có lợi thế.

1 Likes

Tổng Công ty IDICO - CTCP (mã cổ phiếu IDC) vừa cho biết KCN Tân Phước (470 ha) tại tỉnh Tiền Giang dự kiến sẽ được phê duyệt trong năm nay; đồng thời, KCN Vinh Quang (1.000 ha) tại Hải Phòng đã hoàn thành quy hoạch 1/2.000.


lạ thật, tuy 2 mà 1. Đi nền không mua break out lại bất chấp đua tím

#CTG

3 Likes

CTD làm quả rũ ác đấy. Nhưng vol cao thì cần test cung

1 Likes

Cái gì bất thường thì không nên tham. Kí tên DGC

2 Likes

Theo báo cáo kinh doanh quý IV/2023, Tập đoàn Hòa Phát (Mã: HPG) Siêu dự án Dung Quất 2 đã đạt khoảng 45% tiến độ, đúng theo kế hoạch ban lãnh đạo đề ra.

Tại thời điểm cuối năm, Hòa Phát đã rót đến 22.555 tỷ đồng vào Khu liên hợp gang thép trên, tương đương tăng hơn 9.824 tỷ đồng so với quý III và tăng 13.125 tỷ đồng so với thời điểm đầu năm 2023.

3 Likes

Cuối cùng P nó cũng lên mà như này chê… hàng xương. TT nhiều hàng ngon k tiếc

1 Likes

Thày Money bắt đầu lộ rõ bản chất hơn r. PR cổ phiếu, hô hào.

1 Likes

image

DBC đón Tết

1 Likes

Tăng trưởng lĩnh vực dịch vụ của Hoa Kỳ đã phục hồi trong tháng 1 khi số lượng đơn đặt hàng mới tăng và việc làm phục hồi, nhưng các nhà cung cấp dường như tụt lại phía sau, dẫn đến thước đo giá đầu vào tăng lên mức cao nhất trong 11 tháng.

Viện Quản lý Cung ứng (ISM) cho biết hôm thứ Hai rằng PMI phi sản xuất của họ đã tăng lên 53,4 vào tháng trước từ mức 50,5 trong tháng 12. Chỉ số trên 50 cho thấy sự tăng trưởng trong ngành dịch vụ, chiếm hơn 2/3 nền kinh tế. Các nhà kinh tế được Reuters thăm dò đã dự báo chỉ số này sẽ tăng lên 52,0.

Báo cáo bổ sung thêm số liệu việc làm tăng đột biến trong tháng 1, cho thấy đà tăng trưởng kinh tế từ quý 4 đã lan sang năm mới. Nó cũng làm giảm thêm khả năng cắt giảm lãi suất trong tháng 3…

1 Likes

anh Cê bị Tây + ta úp. Đồng lòng như này sure là cắt lỗ lần 4

image

Bluechip có PLX nén nhưng chua. K ăn được

1 Likes

DHA lợi nhuận sau thuế tăng trưởng tăng 83,4% so với cùng kỳ, đạt 95,94 tỷ đồng nhờ biên lợi nhuận gộp cải thiện từ 27% lên 30% và được hoàn nhập dự phòng tài chính 25,26 tỷ đồng.

Trong cơ cấu doanh thu, mỏ Tân Cang 3 là mỏ duy nhất có doanh thu tăng trưởng dương chiếm 42% tổng doanh thu, tăng 13% so với năm 2022 nhờ được hưởng lợi từ dự án sân bay Long Thành.

Cuối quý 4 ae hô KSB nhưng chỉ là game gủng. CŨng khỏe nhưng ra số xấu cái là end game lộ mặt ngay. Khác hẳn DHA

2 Likes